Aa

Cận cảnh dự án Ecolife Capitol được cấp chứng chỉ xanh quốc tế sắp bàn giao nhà

Thứ Năm, 16/03/2017 - 12:01

Tọa lạc tại số 58 Tố Hữu, khu vực Lê Văn Lương kéo dài, EcoLife Capitol có một vị trí đẹp khi nằm kế bên hai hồ điều hòa lớn có diện tích 23ha và 16,6ha và công viên cây xanh. Đây cũng là một trong những dự án nổi bật tại khu vực phía Tây Hà Nội bởi tiến độ thi công vượt kế hoạch.

Với mật độ xây dựng thấp, EcoLife Capitol dành quy hoạch chính cho các khu vui chơi, cây xanh và đường dạo nội khu. Thiết kế của dự án đặc biệt chú trọng tới cảnh quan và là một thiết kế xanh điển hình với hệ thống cây xanh 3 lớp, bên ngoài dự án, hệ thống sân vườn trên cao và đặc biệt là mặt đứng của công trình cũng được phủ xanh.

Lợi thế từ vị trí cộng hưởng với giải pháp công trình xanh, cho đến nay đã có trên 95% căn hộ trong tổng số 760 căn hộ toàn dự án được bán. Dự án chính thức cất nóc ngày 10/10/2016 và bàn giao cho khách hàng vào quý 2/2017.

Theo thiết kế, dự án gồm có 3 tòa tháp, cao từ 34 tầng đến 36 tầng với 760 căn hộ, trong đó gồm có 3 tầng hầm để ô tô, tầng hầm lửng để xe máy và 5 tầng dịch vụ gồm: sảnh chính, thang máy, giếng trời, khu sinh hoạt chung, nhà trẻ, khu y tế, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, khu tập Gym, spa, chăm sóc sắc đẹp với các trang thiết bị hiện đại, sân chơi trẻ em, khu vực sân vườn cảnh quan...

Đặc biệt, tại tầng 5, bể bơi bốn mùa diện tích 224,2m2 phục vụ nhu cầu thư giãn, sinh hoạt, giải trí của những chủ nhân trong tòa nhà. Chung cư có sân vườn trên tầng mái diện tích 300 m2.

Ngoài môi trường sống xanh theo tiêu chuẩn quốc tế và tiện ích sống hiện đại, căn hộ tại dự án có thiết kế đẹp mắt, thông thoáng với 3 phòng ngủ dành cho các gia đình nhiều thế hệ, có thể sử dụng thêm phòng ngủ cho ông bà, người giúp việc…

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư Capital House là một đơn vị tiên phong trong các lĩnh vực xây dựng và phát triển công trình xanh tại thủ đô Hà Nội. 

Vừa qua, tòa A3 của dự án EcoLife Capitol đã được cấp chứng chỉ xanh quốc tế EDGE của Tổ chức Tài chính quốc tế IFC/ Ngân hàng Thế giới. Đây là chứng chỉ xanh thứ 2 mà dự án đã đạt được, mang đến lợi ích tiết kiệm tới 45% chi phí sử dụng năng lượng khi đi vào sử dụng.

Những chứng chỉ xanh mà dự án đã đạt được cũng chính là sự cam kết của chủ đầu tư Capital House trong việc kiến tạo cuộc sống xanh, hướng đến sự phát triển bền vững cho các cư dân EcoLife Capitol trong tương lai. 

Một số hình ảnh về tiến độ dự án EcoLife Capitol đang trong quá trình hoàn thiện:

Dự án chung cư EcoLife Capitol nằm trên đường Tố Hữu - Tuyến đường huyết mạch nối Trung tâm Thủ đô. 

 Hiện nay (tháng 3/2017), dự án chung cư EcoLife Capitol xây xong phần thô và đang hoàn thiện các hạng mục cuối cùng. 

Tầng thương mại cũng được thi công rầm rộ.  

Sơn hoàn thiện... 

Đá ốp hành lang, trần thạch cao cũng đang được tiến hành thi công gấp rút. 

 Hệ thống PCCC, biển chỉ dẫn... đang được kết nối và lắp đặt.  

 Sàn gỗ các căn hộ đang được thi công đảm bảo tiến độ.  

 Tuyến buýt BRT mới được đưa vào khai thác qua đường Tố Hữu cũng là một lợi thế cho cư dân ở chung cư này khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top