Aa

Cận cảnh dự án là tâm điểm của bất động sản Hà Nội

Thứ Hai, 13/11/2017 - 11:00

Định vị trở thành tòa nhà sang – sáng nhất thành phố với 100% kính mặt ngoài và những đường line dát vàng, Sunshine Center đã thiết lập tiêu chuẩn sống mới cho người Hà Nội – một “cuộc sống trung tâm”, hiện đại với đầy đủ tiện ích đẳng cấp và công nghệ thông minh.

Dựa trên các giá trị cốt lõi được lấy cảm hứng từ chính tên của dự án  (C – Convenient: “Tiện lợi” cho chủ nhân, E – Engagement: “Gắn kết”, N – Novation: Tiêu chuẩn sống mới, T – Technology: Đón đầu “công nghệ”, E – Economy: Căn hộ All in one đảm bảo giá trị về mặt kinh tế và R – Reality: Giá trị thực), Sunshine Center đã thiết lập nên những tiêu chuẩn sống mới cho người dân Hà Nội.

Sở hữu vị trí đắc địa, giao điểm phát triển bất động sản của khu vực lõi nội đô và vùng phát triển mới phía Tây, từ Sunshine Center, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các địa điểm trọng yếu của thành phố đồng thời hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại đang được hoàn thiện từng ngày. 

Sunshine Center đã tạo ra một khái niệm mới: “Sống trung tâm” – “Tiện trăm ngả”

Sunshine Center đã tạo ra một khái niệm mới: “Sống trung tâm” – “Tiện trăm ngả”

Không chỉ thuận cho việc di chuyển, cuộc sống hàng ngày của cư dân Sunshine Center cũng được đảm bảo yếu tố tiện lợi với hàng trăm tiện ích cao cấp như: Spa Sauna, phòng tập Gym, Yoga, phòng trà, phòng chiếu phim, khu ẩm thực với nhà hàng Nhật – Mỹ, trung tâm thương mại với các mặt hàng nổi tiếng thế giới… 

1 bước đến phòng tập Gym, 2 bước đến nhà hàng, 3 bước đến TTTM… Các dịch vụ chuẩn 5 sao được tích hợp ngay trong khối tháp dịch vụ tiện nghi, sang trọng của tòa nhà.

1 bước đến phòng tập Gym, 2 bước đến nhà hàng, 3 bước đến TTTM… Các dịch vụ chuẩn 5 sao được tích hợp ngay trong khối tháp dịch vụ tiện nghi, sang trọng của tòa nhà.

Vị trí thuận tiện, được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu sống hàng ngày, Sunshine Center đang thu hút đông đảo cư dân ở khu vực quanh đường Phạm Hùng như Cầu Giấy, Trung Hòa Nhân Chính, Mỹ Đình…Điều này giúp Sunshine Center hình thành nên cộng đồng dân trí cao và yêu thích phong cách sống hiện đại. Cũng chính những những cư dân này sẽ là người tạo nên hai giá trị tiếp theo của dự án: E – Engagement: Cộng đồng cư dân văn minh, có sự gắn kết và  N – Novation: Nơi hình thành tiêu chuẩn sống mới của Thủ đô.

Bên cạnh lợi thế về yếu tố tiện lợi, chủ đầu tư của Sunshine Center còn nghiên cứu, phát triển các ứng dụng công nghệ hiện đại, độc quyền vào khâu quản lý, vận hành tòa nhà, giúp cho các hoạt động, sinh hoạt của cư dân được thuận lợi nhất, tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, thư thái.

Cụ thể, sau khi nhận bàn giao căn hộ, cư dân của Sunshine có thể khai thác các tính năng dịch vụ mà chủ đầu tư cung cấp như sửa chữa truyền hình, sửa chữa nhà, vận chuyển đồ, đưa đón học sinh, đi chợ online, dọn dẹp, ẩm thực tại gia, các thông báo đóng tiền điện, nước… thông qua duy nhất một ứng dụng App trên điện thoại di động. Đặc biệt, ứng dụng còn cho phép điều khiển toàn bộ các thiết bị điện thông minh trong căn hộ của Sunshine Group như: hệ thống chiếu sáng, điều hoà, bình nóng lạnh, rèm cửa tự động…

Đồng thời, mọi thủ tục mua bán, nghĩa vụ tài chính, thông tin về căn hộ (hướng, diện tích, mức độ hoàn thành, hình ảnh 3D, hình ảnh thực tế…) đều được minh bạch và cập nhật đầy đủ ngay khi khách hàng đăng ký mua nhà.

Thêm vào đó, mỗi chủ nhân căn hộ của Sunshine Center còn được cấp một chiếc thẻ cư dân thông minh, ngoài chức năng thông thường như kiểm soát ra vào, gửi xe, gọi thang máy, sử dụng miễn phí các tiện ích 5 sao tại bất kỳ dự án nào của Sunshine Group,…thẻ còn được tích hợp tính năng giống như một chiếc ATM, cho phép rút riền hoặc mua sắm và thanh toán trên toàn thế giới. 

Ứng dụng App Sunshine Home giúp cư dân gọi giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, mua sắm, gọi xe riêng đưa đón, đặt lịch nhà hàng, xem phim, khám sức khoẻ định kỳ,…

Ứng dụng App Sunshine Home giúp cư dân gọi giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, mua sắm, gọi xe riêng đưa đón, đặt lịch nhà hàng, xem phim, khám sức khoẻ định kỳ,…

Ngoài ra, điều đáng nói nhất là Sunshine Center có mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều so với những giá trị mà dự án sở hữu. Chỉ từ 35 triệu/m2, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ được thiết kế hiện đại, hội tụ đầy đủ các tiện ích cao cấp và ứng dụng công nghệ thông minh vào khâu quản lý, vận hành. Bên cạnh đó, những chính sách hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư và tính minh bạch về thông tin cũng góp phần tạo ra giá trị thực của Sunshine Center.

Được sự đầu tư kỹ lưỡng về hạ tầng kèm theo yếu tố đắc địa của dự án, chủ đầu tư kỳ vọng: Trong tương lai, giá trị của Sunshine Center sẽ còn tăng cao. Các chuyên gia bất động sản cũng dự báo, giá của dự án sẽ tăng nhanh ngay giai đoạn hoàn thiện và bắt đầu đi vào hoạt động. 

 

Tọa lạc tại vị trí trung tâm phía Tây Thủ đô – số 16 Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội, Sunshine Center có tổng mức đầu tư 2.000 tỷ đồng.

Đây là một trong số các dự án xây dựng theo mô hình căn hộ Hometel đầu tiên tại Hà Nội với chuỗi hơn 40 tiện ích đẳng cấp 5 sao, trung tâm thương mại quy mô lên đến 3.000m2/sàn, trường mầm non quốc tế ngay tại khuôn viên của dự án…

Để chinh phục khách hàng, Sunshine Center có nhiều chương trình bán hàng ưu đãi hấp dẫn thu hút người mua nhà như: hỗ trợ cho vay 65% giá trị căn hộ, thời gian vay lên đến 20 năm với lãi suất 0%/tháng, tặng gói quản lý dịch vụ trọn gói trong 5 năm hay tặng nội thất rời có giá trị lớn lên đến hàng trăm triệu đồng...

Thông tin chi tiết xem tại website: http://center.sunshinegroup.vn/

Hotline: 18006863

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top