Aa

Căn hộ cao cấp, giá phải chăng: Nên chọn dự án nào tại quận Hoàng Mai?

Thứ Năm, 05/10/2017 - 00:34

Chỉ cần 600 triệu đồng, tương đương với 30% tổng giá trị căn hộ, khách hàng sẽ sở hữu ngay căn hộ Sunshine Palace nội thất 5 sao tại một trong những vị trí đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đường Tam Trinh - Lĩnh Nam, nằm ngay cạnh khu đô thị Times City, Sunshine Palace (của chủ đầu tư Sunshine Group) đang trở thành “hiện tượng” trên thị trường bất động sản (BĐS) khu vực Hoàng Mai. Sự hấp dẫn đặc biệt của Sunshine Palace nằm ở chỗ: Dự án chuẩn bị bàn giao, chất lượng xây dựng tốt, thiết kế và nội thất căn hộ đạt chuẩn 5 sao nhưng lại đang có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt là mức giá rất “mềm”… chưa đến 27 triệu đồng/m2.

Nội thất xứng tầm căn hộ 5 sao

Toàn bộ nội thất tại các căn hộ Sunshine Palace đều được sử dụng các thiết bị nhập khẩu từ những hãng nổi tiếng trên thế giới với chất lượng tốt nhất, hiện đại nhất. Đối với hệ thống điều hòa, Sunshine Group cam kết 100% sử dụng loại điều hòa âm trần hiện đại nhất hiện nay Multi Inverter của Mitshubishi.

Mặc dù có giá thành cao hơn các loại điều hòa khác nhưng Sunshine Group vẫn chọn Multi Inverter bởi đây là dòng điều hòa có độ bền cao, vô cùng tiết kiệm điện năng cùng với chế độ vận hành êm ái và thông thoáng. 

Sunshine Palace mang phong cách kiến trúc Châu Âu – Tân cổ điển sang trọng

Sunshine Palace mang phong cách kiến trúc Châu Âu – Tân cổ điển sang trọng

Cùng với dàn điều hòa âm trần mang tính thẩm mỹ cao, thiết bị vệ sinh âm tường thương hiệu Kohler cũng được Sunshine Group “rộng tay” đầu tư tại Sunshine Palace.

Các thiết bị vệ sinh cao cấp âm tường Kohler được xem là hàng hiệu trên thị trường nội thất với tính thẩm mĩ cao, sự sang trọng và hiện đại... Kohler cũng là thương hiệu danh tiếng đã từng được nhiều công trình nổi tiếng thế giới lựa chọn như Trump International Hotel and Tower (Chicago), Hilton Club (New York), Bellagio (Las Vegas), Shangri La (Vancouver), Mandarin Hotel (Hongkong), Hyatt Regency (Singapore)… 

Nội thất xứng tầm căn hộ 5 sao tại Sunshine Place

Nội thất xứng tầm căn hộ 5 sao tại Sunshine Place

Chưa hết, tại Sunshine Palace, ngay từ phòng khách, phòng ăn, bếp và phòng ngủ đều được lát sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập ngoại 100%. Khu vực bếp có đầy đủ các thiết bị sang trọng, đồng bộ như tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, chậu - vòi rửa. Hệ thống tủ âm tường, tủ lavabo thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Hệ thống thang máy tốc độ cao với tốc độ 2m/s và tính năng 1 điểm đến sẽ nâng cao hiệu suất khai thác cho việc di chuyển giữa các tầng theo trục giao thông đứng của dự án.

Đồng bộ với nội thất tiêu chuẩn 5 sao, Sunshine Palace còn ghi điểm với khách hàng bởi hệ thống dịch vụ quản gia chỉ có tại các khu dân cư thượng lưu, thuộc hệ thống S-Service đặc quyền cho chủ nhân căn hộ bao gồm các dịch vụ chính: thẻ cư dân điện tử, quản lý tiện ích bằng phần mềm trên điện thoại thông minh, giúp việc dọn nhà, bảo vệ 24/24, bảo trì kỹ thuật thường trực, hoạt động đặc quyền cộng đồng Sunshine, đường dây nóng 24/24…

Ngoài ra, con em của cư dân Sunshine Palace còn được hưởng chế độ giáo dục hiện đại, chất lượng của trường Mầm non quốc tế tiêu chuẩn 5 sao với hệ thống giáo dục mầm non hàng đầu của Canada.

Những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có

Liên quan tới giá bán chưa tới 27 triệu đồng/m2 của Sunshine Palace, không ít khách hàng đã bày tỏ sự bất ngờ và có phần ngỡ ngàng, bởi lẽ, dự án được trang bị chỉn chu, tỉ mỉ về nội thất với những món đồ hàng hiệu liền tường sang trọng, đắt tiền, những tưởng, mức giá của căn hộ sẽ ở mức cao hơn thế.

Tuy nhiên, con số công bố xấp xỉ 27 triệu đồng/m2 lại là một mức giá khá hợp lý, phù hợp với khoản tiền chi trả của nhiều người dân. Đặc biệt, nếu mua căn hộ ngay trước thời điểm bàn giao, khách hàng còn được hưởng những ưu đãi hậu hĩnh của chủ đầu tư lên đến vài trăm triệu đồng.

Cụ thể, Sunshine Group đang áp dụng chương trình "Đón nhà sang - Trang hoàng tổ ấm" cho những khách hàng mua nhà trong thời điểm hiện tại. Theo đó, ngay sau ký hợp đồng mua nhà, khách hàng sẽ được tặng gói nội thất lên đến 150 triệu đồng. Điều đáng nói là: Nếu người mua có nhu cầu quy đổi gói ưu đãi này ra tiền mặt, chủ đầu tư sẽ lập tức trừ vào giá bán căn hộ cho khách hàng. 

Sunshine Palace đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

Sunshine Palace đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

Cùng với chương trình tặng gói nội thất, khách hàng ngay sau khi đóng 30% giá trị căn hộ cũng sẽ được tặng ngay gói dịch vụ 5 năm miễn phí. Đặc biệt, đối với những khách hàng mua căn hộ thứ 2 hoặc có người nhà mua căn nhà thứ 2 sẽ được giảm thêm 1% nữa.

Chưa hết, tại Sunshine Palace chủ đầu tư cũng không quên hỗ trợ cho khách hàng với bài toán tài chính vô cùng linh hoạt. Khách hàng mua căn hộ Sunshine Palace được vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất hỗ trợ là 0% cho đến khi nhận bàn giao. Thời gian vay vốn 25 năm và ân hạn trả nợ gốc trong thời gian hưởng ưu đãi lãi suất. Đối với khách hàng không tham gia gói vay vốn ưu đãi lãi suất 0% sẽ được chiết khấu thẳng vào giá bán căn hộ 2%.

Có thể nói, với mức giá vô cùng cạnh tranh cùng chất lượng căn hộ đẳng cấp và những ưu đãi hậu hĩnh bậc nhất thị trường hiện nay, những căn hộ sắp bàn giao Sunshine Palace đang "nóng" hơn bao giờ hết. Đây là cơ hội hiếm có cho những khách hàng muốn rinh nhà sang, đón tết rạng rỡ ngay vào cuối năm nay. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và các chương trình khuyến mãi tại Sunshine Palace hoặc các dự án khác của Sunshine Group, tham khảo tại website chính thức của dự án http://palace.sunshinegroup.vn/

Hotline: 0868. 601. 222/ 0868. 610. 222.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top