Aa

Căn hộ dịch vụ khách sạn tỏa sức nóng tại các thành phố lớn

Thứ Sáu, 08/12/2017 - 11:00

Giữa “rừng” sản phẩm bất động sản thuộc mọi phân khúc tại các thành phố lớn, căn hộ dịch vụ khách sạn với những lợi thế vượt trội vẫn tạo lập được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Sản phẩm xuất phát từ nhu cầu của thị trường

Ông Won Jeon Ahn, người Hàn Quốc cùng vợ và hai con sang Việt Nam sinh sống và làm ăn. Vợ ông Lee làm cho một tổ chức phi Chính phủ của Hàn, còn ông thì làm Giám đốc điều hành một doanh nghiệp của Hàn Quốc có trụ sở chính tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tiêu chí của ông Lee đưa ra là đầy đủ tiện nghi, giao thông thuận tiện, gần các tuyến đường chính để dễ đi lại.

Việt Nam là một trong những quốc gia có môi trường làm việc tốt nhất cho người nước ngoài tại Đông Nam Á.

Việt Nam là một trong những quốc gia có môi trường làm việc tốt nhất cho người nước ngoài tại Đông Nam Á.

Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia tại Đông Nam Á có môi trường làm việc tốt nhất cho các chuyên gia nước ngoài. Cho nên, các gia đình như ông Lee không phải là hiếm ở các thành phố lớn.

Theo số liệu của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, tính đến quý 1/2017, cả nước có gần 84.000 lao động nước ngoài thuộc diện cấp phép lao động, chủ yếu tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM trong đó trên 90% chưa sở hữu bất động sản.

Các nhân sự nước ngoài thường sinh sống và làm việc tại Việt Nam trong khoảng thời gian từ 5 – 7 năm và luôn có sự điều chuyển giữa các thành phố lớn. Trong đó, nhu cầu sở hữu hoặc thuê căn hộ của đối tượng khách hàng này không nhỏ nhưng có yêu cầu khá cao.

Tuy nhiên, khai thác nguồn cung tưởng dễ dàng này lại không hề đơn giản. Do đã quen với tiêu chuẩn sống cao ở các nước bản xứ, các khách nước ngoài thường có xu hướng chọn các khu căn hộ, khu đô thị cao cấp, hiện đại với đầy đủ các tiện ích nội khu để dễ dàng thích nghi với cuộc sống mới.

5 Seasons - dự án thu hút khách hàng nước ngoài

5 Seasons là một trong số ít những dự án hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng nước ngoài khi nằm trên đường Nguyễn Tuân, tuyến đường nối các trục huyết mạch quan trọng Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Đường Láng. Tọa lạc tại tâm điểm kết nối trục dọc kinh tế phía Tây: Cầu Giấy – Thanh Xuân – Hà Đông, 5 Seasons là điểm kết nối giữa các khu vực kinh tế năng động và tiềm năng nhất Hà Nội.

Thêm vào đó, một điểm cộng cho 5 Seasons khi chọn đúng vị trí có rất ít các dự án cao tầng, xung quanh đều là khu nhà ở thấp tầng và công viên, vì vậy có tầm nhìn 4 phía thoáng rộng, có thể nhìn toàn cảnh thành phố. Đây chính là yếu tố đầu tiên khiến 5 Seasons trở thành dự án được khách hàng nước ngoài ưa thích.

Yếu tố thứ hai mà khách hàng nước ngoài không ngần ngại chọn 5 Seasons đó chính là không gian sống đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Không gian sống hoàn hảo tại 5 Seasons.

Không gian sống hoàn hảo tại 5 Seasons.

5 Seasons thuộc tổ hợp TNR GoldSeason có tổng diện tích lên đến 22.000 m2, trong đó cây xanh, cảnh quan và khu vực tiện ích chiếm tới gần 70%. Với mật độ xây dựng thấp không phải dự án nào ở trung tâm Hà Nội cũng có được, chủ đầu tư đã tập trung vào việc trang bị cho cư dân một không gian sống hoàn hảo nhất.

Nhờ đó, 5 Seasons được bao quanh bởi không gian sống xanh, thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Cư dân có thể dạo bộ, nghỉ ngơi, thư giãn và hít thở không khí trong lành ngay tại khuôn viên dự án, tách biệt với không gian bụi bặm, ồn ào bên ngoài

Sống tại 5 Seasons, cư dân tương lai còn được tận hưởng cuộc sống vẹn toàn cả về thể chất lẫn tinh thần khi được thường xuyên rèn luyện sức khoẻ với các tiện ích bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga, phòng giải trí, phòng xông hơi, bể sục, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, thư viện cộng đồng, công viên Manhattan. Đặc biệt, điều tạo nên sự khác biệt và khẳng định đẳng cấp của 5 Seasons chính là các tiện ích thiết yếu này đều được miễn phí trọn đời.

Ngoài ra, căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao 5 Seasons cũng là mái ấm hoàn hảo cho những gia đình bận rộn. Dịch vụ đi chợ, dọn dẹp, giặt là được cung cấp tới từng căn hộ sẽ giúp bạn giải quyết những nỗi lo hằng ngày. Đó cũng là những điểm ưu việt dành riêng cho cư dân 5 Seasons.

Đặc biệt, 5 Seasons còn có chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hiện tại, 5 Seasons đang có mức giá bán khá hấp dẫn và được hỗ trợ lãi vay 0% trong 12 tháng từ ngân hàng MaritimeBank.

Cơ hội mua nhà càng thuận lợi hơn nữa khi khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền 600 triệu, tương đương 50% giá trị căn hộ, số còn lại sẽ được ngân hàng Maritime Bank hỗ trợ với thời gian vay tối đa 20 năm, mức chiết khấu thanh toán sớm lên đến 5,3%. Tiến độ thanh toán trả góp linh hoạt trong 6 đợt kéo dài từ 2 – 5 tháng, chia nhỏ số tiền cần thanh toán mỗi đợt từ 10 – 30%, giảm gánh nặng tài chính cho các khách hàng.

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ đơn vị phân phối:

An Phát Hưng - 093 6090 566

Phú Quý Land - 097 120 7979

Hải Phát Land - 097 123 5586

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top