Aa

Căn hộ sinh thái 5 sao tiêu chuẩn Leed đầu tiên tại Sài Gòn

Thứ Ba, 05/12/2017 - 06:20

Căn hộ sinh thái 5 sao theo tiêu chuẩn Leed tọa lạc ngay cầu Chữ Y, Quận 8, TP.HCM lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đó chính là Diamond Lotus Riverside.

Toàn cảnh dự án Diamond Lotus Riverside

Toàn cảnh dự án Diamond Lotus Riverside

Diamond Lotus Riverside đặt tại một khu tổ hợp căn hộ sinh thái đạt chuẩn 5 sao, sở hữu mặt tiền view sông dài hơn 300m, vị trí tiếp giáp 5 quận trung tâm Sài Gòn. 

Cách chợ Bến Thành chỉ 7 phút, tiếp giáp 6 quận trung tâm, đặc biệt cách Quận 1 chỉ một cây cầu, Diamond Lotus Riverside một biểu tượng xanh, cộng đồng nhân văn, không gian sống sang trọng và thanh bình.

Khác biệt so với các căn hộ trên thị trường, Diamond Lotus Riverside có mảng xanh được phủ khắp các tầng của căn hộ, thiết kế kiến trúc tổng thể độc đáo mới lạ và các dịch vụ tiện ích sống vượt trội.

Thiết kế căn hộ 58m2 của dự án Diamond Lotus Riverside.

Thiết kế căn hộ 58m2 của dự án Diamond Lotus Riverside.

Diamond Lotus Riverside sở hữu những giá trị sống, không gian sống, môi trường sống mà không có dự án căn hộ nào có được ngay trung tâm Sài Gòn. 

  • Căn hộ xanh sinh thái đầu tiên và duy nhất tại trung tâm SÀI GÒN.
  • Mật độ xây dựng thấp nhất (19%)
  • Thiết kế kiến trúc độc đáo nhất
  • Căn hộ xanh duy nhất có công viên trên không (tầng 22, rộng 5.000m2)
  • Mặt tiền tiếp xúc trực tiếp với bờ sông dài nhất (hơn 300m)
  • Căn hộ xanh duy nhất được ốp bằng đá hoa cương toàn bộ các sảnh
  • Căn hộ xanh duy nhất tại trung tâm Sài Gòn được bao bọc bởi 2 dòng sông lớn và thoáng mát

Với dự án Diamond Lotus Riverside, chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Phúc Khang mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh sạch, an ninh, sang trọng, tiện nghi, tiết kiệm, môi trường sống văn minh, nhân văn. 

Cư dân sẽ tiết kiệm được nhiều năng lượng khi sống trong các căn hộ xanh này.

Cư dân sẽ tiết kiệm được nhiều năng lượng khi sống trong các căn hộ xanh này.

Đây còn là nơi mà bạn sẽ tìm thấy cho riêng mình và gia đình một không gian sống tốt tại Sài Gòn với một khung cảnh chan hoà với thiên thiên, một tầm nhìn từ ngôi nhà đến dòng sông làm cho cảm giác thoải mái yên bình. 

Có thể nói, căn hộ Diamond Lotus với sự tài năng của các kiến trúc sư đã kết hợp khéo léo giữa cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và phong cách kiến trúc hiện đại cao cấp đầy tinh tế.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top