Aa

Căn hộ trung tâm Hà Nội sắp bàn giao đắt khách

Thứ Năm, 18/04/2019 - 21:51

Những căn hộ sắp bàn giao đầy đủ hạ tầng, tiện ích thu hút người mua nhà bởi khả năng bảo toàn vốn cao, vừa sinh lời kép trong thời điểm hàng loạt các dự án căn hộ bung hàng.

Thị trường bất động sản nhộn nhịp với các căn hộ sắp bàn giao

 Báo cáo CBRE Việt Nam mới đây cho thấy, quý I/2019 thị trường chung cư Hà Nội có số lượng mở bán cao nhất theo quý, tổng cộng có 11.822 căn mở bán từ 26 dự án, tăng trưởng gần 50% so với cùng kỳ năm trước.

Theo bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc Nghiên cứu và Tư vấn phát triển CBRE Việt Nam tại Hà Nội: quý I/2019 có số lượng giao dịch thành công cao nhất so với trước đó, số căn bán được tăng ở mức gần 4% so với năm 2018. Hoạt động mở bán nhộn nhịp và các chương trình ưu đãi góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng. CBRE đánh giá, các nhà đầu tư sẽ tiếp tục quan tâm đến các dự án cao cấp ở khu trung tâm nhờ tiềm năng cho thuê tốt. Trong khi đó người mua nhà để ở tập trung vào chất lượng sản phẩm và kết nối đến các tiện ích chung quanh.

Một điểm đáng lưu ý là một số dự án tại các khu vực nhà ở mới đạt doanh số bán khả quan nhờ kết nối hạ tầng thuận tiện và tiện nghi, tiện ích đầy đủ cho thấy người mua nhà ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng sản phẩm. Trong bối cảnh đó, hàng loạt dự án đang sắp bàn giao nhà ghi nhận thị trường đánh giá cao. Đơn cử khu vực Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một trong những khu vực sôi động của bất động sản căn hộ, trung tâm thành phố.

df

Dự án Imperia Sky Garden được hưởng lợi từ việc mở rộng đường Minh Khai.

Hệ thống hạ tầng kỹ thuật nói chung, trong đó có hạ tầng giao thông được xem là yếu tố quan trọng tác động tới giá trị của các sản phẩm bất động sản. Tuyến đường trên cao Vành đai 2 đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở đang được gấp rút triển khai, khu vực này cũng tập trung nhiều tiện ích khác như trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, trường học cao cấp…

Theo các chuyên gia bất động sản, thị trường căn hộ khu vực này nhiều dự án được tung ra bán nhưng chỉ những dự án có tiến độ thi công đảm bảo, sắp bàn giao nhà mới được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tâm điểm Imperia Sky Garden dự kiến bàn giao quý II/2019

Theo ghi nhận thị trường, dự án Imperia Sky Garden do Tập đoàn MIKGroup phát triển đang trở thành tâm điểm của khu vực này. Từ khi triển khai, dự án được đầu tư mạnh tay vào hạ tầng tiện ích với tiêu chuẩn sống đẳng cấp như bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, vườn chân mây, vườn địa đàng, hệ thống an ninh đa lớp…. Chính vì thế, từ khi mở bán, dự án Imperia Sky Garden đã nhận được sự chú ý đặc biệt của khách hàng.

Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện để chuẩn bị bàn giao nhà trong một vài tháng tới.  Chính vì thế, người mua càng quan tâm hơn với những căn hộ như vậy bởi khách hàng có nhu cầu ở thực lại muốn "nhìn tận mắt, sờ tận tay" căn hộ tương lai của mình, nên có xu hướng chờ đợi những căn hộ sắp bàn giao để xuống tiền.

hjk

Những căn hộ 3 phòng ngủ tại Imperia Sky Garden nhận được sự quan tâm đặc biệt từ thị trường.

Ngoài yếu tố đảm bảo về mặt thời gian thì khách hàng còn có thể xác định rõ hệ thống tiện ích nội ngoại khu và cũng như chất lượng, thiết kế căn hộ theo đúng nhu cầu và mục đích sử dụng.

Với những khách hàng có nhu cầu mua để cho thuê lại cũng dễ dàng sinh lời ngay. Dự án gần trung tâm phố cổ, hệ thống hạ tầng thuận tiện, các tiện ích như gần bệnh viện, siêu thị, các điểm nút giao thông công cộng… dễ dàng thu hút khách thuê.

Imperia Sky Garden còn được xem là một trong những dự án hiếm hoi tại Hà Nội đang mở ra cơ hội cho người mua nhà được sở hữu căn hộ thông minh. Theo đó, khách hàng đặt cọc mua căn hộ 3 phòng ngủ hoặc căn hộ hướng ngắm hoàng hôn của toà nhà C và D từ nay đến trước 30/4 sẽ được chủ đầu tư tặng gói quà tặng Smarthome trị giá 85 triệu đồng. Khách hàng mua căn hộ không thuộc diện được tặng gói Smarthome cũng sẽ được nhận được gói quà tặng là nội thất bếp cao cấp trị giá 40 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng tung ra nhiều ưu đãi cho khách hàng. Ông Chu Thanh Hiếu, Tổng giám đốc MIK Home - đơn vị quản lý, phân phối sản phẩm cho biết để tri ân cho các khách hàng đã lựa chọn Imperia Sky Garden, dù dự án đã chuẩn bị bàn giao nhưng vẫn duy trì những chính sách ưu đãi vượt trội cho người mua nhà, như chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ, tương đương với 260 triệu đồng là được ký hợp đồng mua bán; được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên tới 75% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 9 tháng và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.

Website: mik.imperiaskygarden.vn

Hotline: 0919 88 33 99

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top