Aa

Cảnh báo bé gái tử vong vì miếng dán giảm đau cha mẹ dùng

Thứ Bảy, 30/06/2018 - 00:30

Cô bé Amelia Cooper chỉ mới 15 tháng tuổi, nhưng vì sự bất cẩn của mẹ khiến miếng dán giảm đau rơi trên bụng Amelia mà cô bé đã ra đi mãi mãi.

Nguyên nhân được cảnh sát điều tra là do mẹ của bé đã dùng miếng dán giảm đau fentanyl dán trên tay chị và không hiểu sao miếng dán lại dính ngay trên bụng của Amelia.

Amelia 15 tháng tuổi.

Amelia 15 tháng tuổi.

Khi gia đình đưa con đi cấp cứu tại bệnh viện, bác sĩ nghiên cứu bệnh học Debbie Cook xác định, không có bất kỳ thương tích bên ngoài hay bệnh lý nào khác tác động gây ra cái chết của Amelia. Đứa bé qua đời vì độc tố thẩm thấu vào da từ miếng dán giảm đau.

 Bác sĩ pháp y đã cho biết, thuốc giảm đau fentanyl được tìm thấy trong tóc, máu và mật của đứa trẻ nhưng lại không có trong dạ dày.

Qua một đêm dài, chất này đã ngấm vào trong cơ thể của bé và nó trở thành độc dược với một đứa trẻ mới chỉ 15 tháng tuổi.

Thành phần fentanyl trong miếng dán có tác dụng mạnh gấp trăm lần morphin và được cảnh báo vô cùng nguy hiểm.

Miếng dán giảm đau fentanyl.

Miếng dán giảm đau fentanyl.

Thuốc giảm đau này gây khó thở, tụt huyết áp và nặng hơn là co giật, hôn mê sau đó là tử vong. Nguyên nhân tử vong của bé Amelia được xác định là do chất fentanyl có trong miếng dán giảm đau gây ra.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top