Aa

Capital House tham gia Hội nghị Công trình Xanh quốc tế 2017 tại Singapore

Thứ Tư, 13/09/2017 - 06:21

Ngày 12/09/2017, Hội nghị Công trình Xanh quốc tế IGBC 2017 đã khai mạc tại Marina Bay Sands, Singapore. Hội nghị diễn ra trong 3 ngày từ 12 đến 14/9/2017 với chủ đề năm nay là "Build Green - Be the change".

Hội nghị Công trình Xanh quốc tế (IGBC) là một chương trình xây dựng mạng lưới hàng đầu do Cơ quan Quản lý về Công trình và Xây dựng Singapore. IGBC 2017 với chủ đề “Build Green: Be The Change” là chất xúc tác thúc đẩy những thay đổi hành vi từ cá nhân tới cộng đồng.

IGBC 2017 mang đến cơ hội chia sẻ và cộng tác giữa các bên, mở rộng tiềm năng và nhận thức về vai trò của Công trình Xanh trong tương quan giữa môi trường tự nhiên và môi trường xây dựng.

Hội nghị có sự tham dự của các nhà lãnh đạo, nhà hoạch định chính sách cũng như đại diện các doanh nghiệp lớn đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới. Chương trình IGBC năm nay đã được điều chỉnh với hình thức thuyết trình sáng tạo và thống nhất, nhằm khuyến khích sự đóng góp ý tưởng của người tham dự.

Đoàn Việt Nam cũng tới tham gia sự kiện với đại diện nhiều doanh nghiệp, chuyên gia Công trình Xanh của Tập đoàn Capital House, Công ty Phúc Khang, FLC, Greenviet, IFC, Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam...

Chia sẻ từ Hội nghị tại Singapore, ông Trịnh Tùng Bách, Giám đốc Nghiên cứu & Phát triển, Tập đoàn Capital House cho biết đây là cơ hội để một doanh nghiệp quyết tâm Xanh tất cả các dự án học tập kinh nghiệm của thế giới và các nước bạn phát triển Công trình Xanh tại Việt Nam. Đại diện cho Capital House, ông Bách hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều kiến thức, tham khảo nhiều mô hình để áp dụng vào các dự án của tập đoàn. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top