Aa

Casa Rivana – Giá trị bền vững đến từ sự khác biệt

Thứ Ba, 18/12/2018 - 15:05

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng miền Trung nói chung và khu vực Hội An nói riêng đang vươn mình đầy sức sống trong giai đoạn những tháng cuối năm. Khi phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp đang tăng dần đều về cả “lượng” và “chất”, sự khác biệt sẽ là giá trị bền vững mà các nhà đầu tư thông thái tìm kiếm.

Giá trị tức thời từ vị trí độc tôn và quy hoạch khác biệt

Thừa hưởng trọn vẹn vị trí đắc địa của Casamia tại lõi khu rừng dừa Bảy Mẫu - nơi được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới, đồng thời là vị trí hiếm hoi có mực nước thay đổi trong ngày phù hợp để làm bến du thuyền, các căn biệt thự tại phân khu Casa Rivana mang đến cho các chủ nhân đặc quyền hưởng thụ phong cách sống đẳng cấp, mang tính dẫn dắt xu hướng với bến du thuyền neo đậu ngay trước cửa nhà và không gian sống sinh thái “có một không hai”. Điều này không chỉ mang đến sức hút tức thời của biệt thự Casa Rivana đối với những cư dân đang tìm kiếm chốn an cư xứng tầm, đáng tự hào mà còn là lựa chọn đầu tư thức thời, đón đầu xu hướng nhà ở tương lai.

Quy hoạch độc đáo của Casamia kiến tạo phong cách sống “trên bến dưới thuyền”

Quy hoạch độc đáo của Casamia kiến tạo phong cách sống “trên bến dưới thuyền”

Không chỉ vậy, quy hoạch khác biệt “Du thuyền tại gia, sinh thái quanh nhà” của Casa Rivana còn mang đến cho nhà đầu tư nhiều hướng khai thác sinh lời đầy hứa hẹn như cho thuê dài hạn, kinh doanh dịch vụ lưu trú ngắn hạn để tận dụng tối đa tiềm năng đến từ hơn 2 triệu lượt du khách quốc tế và khoảng hơn 5 triệu lượt khách nội địa của du lịch Hội An - nơi có tỉ lệ khách du lịch muốn quay lại cao nhất Việt Nam.

Giá trị “kép” từ tiềm năng sinh lời “2 trong 1”

So với các kênh đầu tư khác, kênh bất động sản đang vượt trội với tỉ lệ lợi nhuận khi kinh doanh bất động sản tiếp đà tăng trưởng 4.12% trong quý II, 2018 - cao nhất trong 6 năm. Có thể thấy giá trị sinh lời dường như không phải là vấn đề nan giải với những nhà dầu tư bất động sản ở thời điểm hiện tại. Điều này cũng không nằm ngoại lệ với Casa Rivana bởi bản thân các căn biệt thự tại đây đã là một nguồn sinh lợi kép bền vững. Với hình thức sổ đỏ vĩnh viễn, các căn biệt thự tại Casa Rivana vừa đảm bảo dòng lợi nhuận lâu dài cho chủ sở hữu, vừa là của để dành với tiềm năng tăng giá trị lâu dài. Con số 50 căn được đặt cọc thành công ngay trong sự kiện ra mắt dự án vào cuối tháng 11 vừa qua chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của Casa Rivana trong mắt giới thượng lưu và các nhà đầu tư nhạy bén.

Biệt thự Casa Rivana là nguồn sinh lợi kép bền vững cho chủ sở hữu

Biệt thự Casa Rivana là nguồn sinh lợi kép bền vững cho chủ sở hữu

Theo báo cáo mới nhất của The Wealth Report do đơn vị tư vấn bất động sản nghỉ dưỡng tự do Knight Frank thuộc Vương quốc Anh công bố, số lượng cá nhân có giá trị ròng cực cao (UHNWI) ở Việt Nam đã tăng trưởng đến 320% - tỉ lệ cao nhất thế giới trong giai đoạn 2006-2016 và vẫn giữ tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới trong giai đoạn hiện nay. Sau khi Tổ chức Du lịch Thế giới vừa qua đã xếp Việt Nam nằm trong Top 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới, nhiều chủ đầu tư cũng có cái nhìn lạc quan về tiềm năng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng cao cấp. Khi những siêu đô thị hàng đầu trở nên chật chội và bão hòa, những không gian nghỉ dưỡng sinh thái mới như Hội An sẽ là nơi dòng tiền của giới giàu và siêu giàu đổ về trong tương lai gần. Theo đó, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp như biệt thự tại phân khu Casa Rivana nói riêng và quần thể biệt thự nổi sinh thái Casamia nói chung xứng đáng là nơi để các nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng”.

Thông tin dự án Casamia:

Vị trí: Cẩm Thanh, Hội An

Diện tích: 15,6ha

Quy mô: Quần thể Biệt thự nổi “2 trong 1” với ba phân khu: Casa Rivana, Casa Vela, Casa Gala

Tổ hợp tiện ích: Bến du thuyền tại gia, Clubhouse, nhà hàng, quán cà phê, spa, gym, bể bơi, và nhiều tiện ích khác.

Website: www.casamiahoian.vn 

Hotline: 0869 808 008

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top