Aa

Cát Bà Beach Resort – nơi tái tạo năng lượng sống

Thứ Bảy, 10/02/2018 - 06:01

Nằm trọn vẹn trong quần thể đa dạng sinh học trên bãi biển đẹp nhất của Cát Bà (Hải Phòng), khu du lịch Cát Bà Beach Resort được thừa hưởng những vẻ đẹp tự nhiên từ núi non, bờ biển, hang động, đan xen với các công trình nhân tạo và các dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng.

Cát Bà Beach Resort được Công ty CP Tập đoàn Flamingo khai trương từ năm 2013. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng, nội thất hiện đại với các Bungalow gỗ xinh xắn và nhà sàn theo kiến trúc truyền thống của miền núi phía Bắc, lưng tựa núi, mặt hướng biển. Không gian xung quanh khu du lịch là cảnh quan của cỏ cây, hoa lá đủ sắc màu trong sự giao hòa giữa núi, biển độc đáo và nên thơ. 

Đến với Cát Bà Beach Resort, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống dịch vụ vui chơi, giải trí đáp ứng nhu cầu thư giãn với các môn thể thao dưới nước, quầy bar bên bãi biển, nơi chăm sóc sức khỏe bên biển gắn kết con người với thiên nhiên. 

Trong những ngày dừng chân tại Cát Bà Beach Resort, du khách còn được tận hưởng chuyến tham quan đến nhiều nơi, như khu du lịch Pháo đài Thần công, ngắm vịnh Lan Hạ, các làng nghề truyền thống tại Cát Bà, vườn quốc gia Cát Bà.

Ngoài ra, khi đến đây, du khách còn được tận hưởng những phút giây thư giãn, tắm nắng và vui chơi cùng nhau bên bờ biển xinh đẹp, thoải mái sử dụng các dịch vụ spa hay thưởng thức các món ăn mang hương vị biển.

Những nét giao thoa hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và sự sắp đặt của con người khiến Cát Bà Beach Resort trở thành điểm đến cho du khách trải nghiệm cuộc sống giữa cát trắng, nắng vàng, biển xanh và để tái tạo năng lượng sống sau bộn bề công việc.

Một số hình ảnh tại "Nơi tái tạo năng lượng sống" - Cát Bà Beach Resort:  

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top