Aa

Cất nóc công trình Dragon Hill Residence and Suites 2 - Nam Sài Gòn

Thứ Năm, 06/07/2017 - 12:21

Theo thông tin từ chủ đầu tư – Công ty CP Địa ốc Phú Long, cuối tháng 6 vừa qua, dự án Dragon Hill Residence and Suites 2 đã hoàn tất thi công cất nóc 2 toà tháp căn hộ, đánh dấu mốc quan trọng trong việc hoàn thành xây dựng phần thô và bước vài giai đoạn hoàn thiện để kịp tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng trước Tết Nguyên Đán.

Khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 toạ lạc trên mặt tiền trục đường Bắc Nam - Nguyễn Hữu Thọ, liền kề Khu phức hợp căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 1 đã hoàn thành, thuộc tổng thể Thành phố Rồng Dragon City.

Với lợi thế nằm trong khu đô thị hiện hữu có quy mô 65ha, Dragon Hill Residence and Suites 2 được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng, môi trường cảnh quan trong lành, tiện nghi hiện đại, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và một cộng đồng dân trí quốc tế cao đang sinh sống, làm việc tại Dragon City - Top 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2016 do độc giả của Báo Đầu Tư bình chọn.

 Phối cảnh hồ bơi resort trên không

Phối cảnh hồ bơi resort trên không

Dragon Hill Residence and Suites 2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc sinh thái, thân thiện với thiên nhiên, cảnh quan xung quanh và giàu tính nhân văn khi đưa yếu tố con người làm nền tảng mang tính quyết định để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sống, hưởng thụ, thư giãn, trải nghiệm trong một không gian sống cao cấp thật sự.

Theo đó, mỗi căn hộ Dragon Hill Residence and Suites có diện tích từ 51 – 94m2, sở hữu 2-3 mặt thông thoáng, bố cục hợp lý trong không gian kiến trúc nội thất, tạo ra sự tinh tế, có tính hữu dụng cao và luôn tràn ngập ánh sáng, gió trời tự nhiên.

Ở Dragon Hill Residence and Suites 2 có đầy đủ dịch vụ tiện ích phục vụ tối đa cho một cuộc sống chất lượng cao, tiện nghi, hiện đại của cư dân như sảnh đón khách sang trọng, hồ bơi resort trên không, sân tennis, khu BBQ, phòng tập gym, vườn treo, siêu thị, nhà hàng, café, kinder garden,...

Ngoài ra, Công ty Phú Long đã chỉ định CBRE là đơn vị quản lý, vận hành Dragon Hill Residence and Suites 2 khi toà nhà đi vào hoạt động theo những chuẩn mực quốc tế từ kỹ thuật, vệ sinh, bảo vệ, cắt tỉa cây xanh,... đến các dịch vụ hậu mãi, chăm sóc cư dân, khách hàng một cách chuyên nghiệp và bài bản nhất.

Đặc biệt, chủ đầu tư Phú Long rất tâm huyết khi xây dựng một cộng đồng nhân văn dân trí cao hướng đến yếu tố “chân, thiện, mỹ“ trong khu đô thị Dragon City. Các cư dân tương lai của Dragon Hill Residence and Suites 2 hoàn toàn yên tâm khi được sống trong môi trường an lành, hàng xóm thân thiện, con trẻ được phát triển toàn diện, hình thành nhân cách tốt.

Hơn thế, để đem đến cho cư dân không gian ở lý tưởng, văn minh đồng thời góp phần giữ gìn, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hoá truyền thống của người Việt, Phú Long cùng Ban quản lý các khu biệt thự, căn hộ trong Dragon City định kỳ tổ chức các hoạt động giao lưu, kết nối cộng đồng trong năm như Đại lễ Vu Lan, Tết Trung thu, Ngày hội thiếu nhi và gia đình, Mừng Giáng sinh và Năm mới, Hội Xuân Đât Rồng,…

Vừa qua, Chủ đầu tư Phú Long đã được Tạp chí Vietnam Report và Báo Vietnamnet vinh danh là Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2017, góp phần khẳng định mạnh mẽ cho uy tín, năng lực và thông điệp “nơi giá trị mãi sinh sôi”của Phú Long, xứng đáng là thương hiệu mà khách hàng và đối tác ủng hộ, đặt trọn niềm tin.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top