Aa

Cất nóc toà nhà Landmark 81 cao nhất Việt Nam 

Thứ Bảy, 10/03/2018 - 22:52

Ngày 9/3, Tập đoàn Vingroup và nhà thầu Coteccons đã chính thức làm lễ cất nóc toà nhà Landmark 81, toà nhà cao nhất Việt Nam.

 

Nằm trong khu đô thị cao cấp Vinhomes Central Park, toà nhà Landmark 81 được coi là một trong những dự án trọng điểm, được xem là “trái tim” của quần thể Vinhomes Central Park Tân Cảng – là khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam, tọa lạc ở ven sông Sài Gòn, do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Tòa nhà Landmark 81 có thể sẽ trở thành biểu tượng mới của Việt Nam. Đánh dấu cho bước tiến mới của thị trường bất động sản, biểu trưng cho sự thịnh vượng, phồn vinh…

Toà nhà có  81 tầng cao 461,2m, vượt qua cả tòa tháp đôi ở Malaysia. Cất nóc sớm 45 ngày so với kế hoạch, Landmark 81 đã trở thành một trong 10 tòa nhà cao nhất thế giới.

Quang cảnh lễ cất nóc toà nhà Landmark 81

Quang cảnh lễ cất nóc toà nhà Landmark 81

Đây là công trình phức hợp có tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 115.000m2 và 90.000m2 diện tích hầm, hơn 17.000m3 bê tông, 5.000 tấn thép cho diện tích đài móng 3.000m2 và độ dày 8,4m. Dự án sẽ bao gồm khách sạn, căn hộ thương mại, trung tâm mua sắm và các nhà hàng, bar, tầng quan sát.

Khi hoàn thành, tòa nhà Landmark 81 sẽ xác lập hàng loạt kỷ lục ở Việt Nam, như: căn hộ cao nhất, thang máy Padorama hiện đại nhất, câu lạc bộ thượng lưu đẳng cấp, thiên đường mua sắm thời thượng nhất, hồ bơi vô cực có tầm nhìn đẹp nhất… Đặc biệt, điểm nhất của tòa nhà là có đài quan sát cao nhất Việt Nam, sân bang trong nhà lớn nhất Việt Nam, tòa nhà xanh lớn nhất Việt Nam…

Landmark 81 là toà nhà cao nhất Việt Nam hiện nay

Landmark 81 là toà nhà cao nhất Việt Nam hiện nay

Tại dự án Landmarrk 81, nhà thầu Coteccons đã thi công thành công kết cấu móng tầng hầm có quy mô lớn nhất Việt Nam và đứng Top 2 thế giới. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top