Aa

Cate Blanchett tìm được người mua mới cho ngôi nhà ở Australia

Thứ Tư, 01/02/2017 - 13:00

Diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Australia Cate Blanchett đã “ngắm” được một người mua mới cho ngôi nhà trên đồi Hunters của mình và hy vọng cuộc mua bán này sẽ thành công.

Được biết trước đó, một khách hàng khác cũng đã đồng ý mua ngôi nhà này của nữ diên viên từng 2 lần đoạt giải Oscar trên với giá 19.8 triệu USD. Tuy nhiên, sau đó người này đã phá vỡ hợp đồng và không tiếp tục mua lại ngôi nhà nữa, kết quả là hai người đã phải gặp nhau tại tòa để phân xử.

Ngôi nhà được xây dựng từ thế kỉ 19 và có tên là Bulwarra. Trong cuộc trao đổi với trang Masion Global, Ken Jacobs – nhân viên môi giới cho ngôi nhà của Công ty BĐS Toàn cầu Christie khẳng định nó đã được bán. Tuy nhiên, thông tin chi tiết của “vụ giao kèo” này thì không được Jacobs cho biết vì quy định bảo mật thông tin. Trên sàn giao dịch, ngôi nhà được đề với giá bán là khoảng 20 triệu USD.

Diễn viên Cate Blanchett

Diễn viên Cate Blanchett

Blanchett và chồng của mình đã mua ngôi nhà này với giá 10 triệu USD vào khoảng năm 2000, theo thông tin từ Ủy ban quản lý tài sản New South Wales. Đến giữa năm 2015, nữ diễn viên trên bắt đầu trưng biển bán nhà.

Trong thời gian sở hữu của mình, cặp vợ chồng này đã mở rộng diện tích ngôi nhà lên gần nửa hecta so với diện tích ban đầu. NTK Nadine Alwill và KTS Stephen Lesiuk cũng được thuê để sửa sang và trang trí lại ngôi nhà trong thời gian đó, Công ty Christie cho biết thêm.

Ngôi nhà được Cate Blanchett giao bán

Ngôi nhà được Cate Blanchett giao bán

Ngôi nhà với 5 phòng ngủ, không gian được lát bằng đá cẩm thạch được ốp từ năm 1877 này nằm ở vùng ngoại ô cách quận trung tâm thương mại của Sydney 9km. Ngoài ra ngôi nhà còn bao gồm một sân chơi tennis, một hồ bơi và một khoảng sân đẹp với những bụi cây có hoa tím. Bên dưới hồ bơi, có một xưởng phim (thu thanh) mini vô cùng yên tĩnh, báo cáo của Jacobs cho biết.

Bên trong ngôi nhà, có một chiếc cầu thang thép có thể dẫn lêm cả 3 tầng của ngôi nhà và tạo thành kiến trúc trung tâm của ngôi nhà, Jacobs cho biết thêm.

Ngôi nhà cũng có một nhà bếp với sàn bê tông có lối dẫn xuống gara của gia đình. Cả 5 phòng ngủ đều ở tầng trên trong đó, ba phòng có hiên nhìn ra sông Lane Cove. Phòng thay đồ của ngôi nhà cũng ở tầng trên vô cùng tiện nghi với góc nhìn ra sông và vườn. Ở tầng dưới, ngôi nhà cũng có một thư viện với các giá sách cao đến trần.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top