Aa

CBRE được bổ nhiệm là đơn vị cho thuê độc quyền tòa nhà Central Field

Thứ Năm, 18/05/2017 - 01:56

Ngày 17/5, Công ty TNHH CBRE (Việt Nam) chính thức trở thành đơn vị độc nguyền khai thác cho thuê diện tích bán lẻ và văn phòng tại dự án Central Field, một dự án của Công ty TNHH 19 -12 Bắc Hà.

Tọa lạc tại số 219 Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội, dự án Central Field là tổ hợp ba tòa tháp cao 27 tầng, trong đó có hai tòa tháp căn hộ, một tòa tháp văn phòng và khối đế là trung tâm thương mại. Dự án dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong Quý III/2017.

CBRE Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch cho thuê diện tích bán lẻ và văn phòng của Dự án Central Field từ tháng 5/2017. Với vị trí thuận tiện giao thông và thiết kế tiện dụng, tháp văn phòng tại Central Field được mong đợi sẽ là địa điểm vàng dành cho các doanh nghiệp để phục vụ cho các hoạt động giao dịch thương mại tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Phối cảnh dự án Central Field

Phối cảnh dự án Central Field.

Bà Nguyễn Bích Trang, Giám đốc Chi nhánh CBRE tại Hà Nội chia sẻ: “CBRE Việt Nam  tự hào trở thành đơn vị khai thác cho thuê độc quyền của dự án Central Field. Sự ra đời của Tòa nhà Central Field sẽ làm phong phú thêm nguồn cung văn phòng ở phân khúc hạng B khu vực Tây thành phốbằng địa điểm thuận tiện và giá thuê hợp lý, phù hợp với những doanh nghiệp có nhu cầu thuê diện tích lớn với ngân sách không quá cao. 

Đại diện chủ đầu tư – Tổng Giám đốc Công ty TNHH 19 -12 Bắc Hà, Bà Trần Thị Thành nhận định: “Chúng tôi đã đặt rất nhiều tâm huyết vào dự án Central Field và tin rằng đây sẽ là địa điểm văn phòng có vị trí thuận tiện và lý tưởng nhất tại quận Cầu Giấy. Sau quá trình lựa chọn kỹ càng, chúng tôi quyết định chọn CBRE Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền cho khối văn phòng và thương mại. Dự án sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm và am hiểu thị trường của CBRE”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top