Aa

CBRE được bổ nhiệm là đơn vị vận hành và quản lý tòa nhà FLC Twin Towers

Thứ Tư, 18/10/2017 - 13:01

Mới đây, tại tòa nhà FLC Landmark Tower, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Một thành viên FLC Land và Công ty TNHH CBRE Việt Nam. Theo đó, CBRE chính thức được FLC Land – Tập đoàn FLC lựa chọn trở thành đơn vị vận hành và quản lý dự án Tòa tháp đôi FLC Twin Towers tại 265 đường Cầu Giấy.

Về phía đại diện tham dự hai bên có ông Lã Quý Hiển – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC và bà Đặng Phương Hằng, Tổng Giám đốc Điều hành CBRE tại Việt Nam, cùng các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn FLC và khách mời đại diện của Công ty CBRE Việt Nam.

Dự án Toà tháp đôi FLC Twin Towers tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm quận Cầu Giấy, dễ dàng tiếp cận với các cơ quan hành chính, cũng như các trọng điểm văn hóa, thương mại hiện đại của thủ đô trong vòng bán kính chưa đầy 1km như: khách sạn Daewoo, tòa tháp Lotte Center, công viên Cầu Giấy, các trường học, bệnh viện lớn…

Dự án phức hợp này của FLC có tổng diện tích lên tới 163.188m2, bao gồm một tháp văn phòng 38 tầng và một tháp chung cư cao cấp 50 tầng kèm theo 4 tầng hầm, 5 tầng khối được sử dụng làm trung tâm thương mại, dịch vụ. Dự kiến tháng 6/2018, tòa tháp FLC Twin Towers sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Hình ảnh minh họa tòa tháp FLC Twin Towers.

Hình ảnh minh họa tòa tháp FLC Twin Towers.

Chia sẻ về sự hợp tác này, bà Đặng Phương Hằng, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam cho biết: “CBRE Việt Nam tự hào trở thành đơn vị quản lý và vận hành độc quyền của dự án Tòa tháp đôi FLC Twin Towers. Chúng tôi tin rằng, với sự kết hợp chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý và cho thuê dày dặn kinh nghiệm của CBRE, FLC Twin Towers sẽ trở thành địa điểm lý tưởng cho các công ty đang tìm kiếm một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp, cũng như các cư dân tương lai có thể tận hưởng mọi tiện ích hiện đại tại khu vực trung tâm đang phát triển mạnh như Cầu Giấy. Hơn thế nữa, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những dịch vụ tối ưu cho các doanh nghiệp, hỗ trợ họ kết nối và khai thác hiệu quả tiềm năng của thị trường trung tâm thành phố Hà Nội”.

Với những ưu thế nổi bật, FLC Twin Towers hứa hẹn sẽ mang lại không gian sống và làm việc hoàn hảo cho các cư dân ở khu vực phía Tây Hà Nội. Đây sẽ là tiền đề cho sự hợp tác thành công giữa CBRE Việt Nam và Công ty TNHH Một thành viên FLC Land – Tập đoàn FLC.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top