Aa

CBRE lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh là đơn vị tư vấn bất động sản xuất sắc nhất

Thứ Ba, 24/10/2017 - 14:40

Tập đoàn CBRE vừa được vinh danh là đơn vị tư vấn bất động sản xuất sắc nhất lần thứ sáu liên tiếp tại Giải thưởng Bất Động Sản Euromoney. CBRE cũng được vinh danh là công ty hàng đầu thế giới tại các hạng mục Bất động sản bán/cho thuê và Thẩm định giá.

Tại Việt Nam, CBRE tiếp tục đạt được 4 giải thưởng quan trọng: Nhà tư vấn bất động sản hàng đầu, Đại lý cho thuê bất động sản hàng đầu, Đơn vị thẩm định giá hàng đầu và Đơn vị nghiên cứu hàng đầu.

Ngoài các giải thưởng toàn cầu, CBRE được vinh danh là công ty tư vấn bất động sản hàng đầu tại Tây Âu, Bắc Mỹ, Châu Á, Úc, New Zealand, Mỹ Latinh và Châu Phi, và nhận được giải thưởng ở 27 quốc gia - tăng so với 21 quốc gia vào năm 2016.

Tại Châu Á Thái Bình Dương, CBRE được công nhận là nhà tư vấn bất động sản hàng đầu trong khu vực, giành được ba giải thưởng khu vực và 18 giải thưởng quốc gia tại khu vực Bắc Á, Đông Nam Á và Thái Bình Dương.

Bob Sudentic, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc CBRE cho biết: "Chúng tôi vinh dự nhận được sự công nhận trong suốt nhiều năm từ phía khách hàng và các công ty trong ngành. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực của đội ngũ chuyên gia CBRE, cùng với sự hỗ trợ từ nền tảng hoạt động chuyên nghiệp của chúng tôi - những người đang cùng nhau làm việc mỗi ngày để đem đến những kết quả tốt nhất cho khách hàng".

Tập đoàn CBRE vừa được vinh danh là đơn vị tư vấn bất động sản xuất sắc nhất lần thứ sáu liên tiếp tại Giải thưởng Bất Động Sản Euromoney.

Tập đoàn CBRE vừa được vinh danh là đơn vị tư vấn bất động sản xuất sắc nhất lần thứ sáu liên tiếp tại Giải thưởng Bất Động Sản Euromoney.

Steve Swerdlow, Giám đốc điều hành, CBRE Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Những giải thưởng này là minh chứng cho dịch vụ chuyên nghiệp của CBRE tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đội ngũ nhân sự của chúng tôi đều được truyền cảm hứng và thúc đẩy để hoàn thiện chuyên nghiệp hơn mỗi ngày. Điều này giúp chúng tôi mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cũng chính là cơ sở để đội ngũ CBRE luôn được công nhận suốt nhiều năm liền.

Bà Đặng Phương Hằng, Tổng Giám đốc CBRE Việt Nam, chia sẻ: “Đây là năm thứ sáu liên tiếp CBRE Việt Nam đạt được cùng lúc 4 hạng mục này tại giải thưởng Euromoney danh giá. Với giải thưởng này, CBRE một lần nữa khẳng định vị thế của một trong những đơn vị bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, qua đó cho thấy chúng tôi ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.”

Bà Hằng chia sẻ thêm: “Cùng với sự phát triển không ngừng của thị trường, CBRE Việt Nam luôn nỗ lực tiếp tục nâng cao và hoàn thiện chất lượng chuyên môn, nhằm đem lại dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

CBRE đã vượt qua nhiều đơn vị khác cùng ngành về chất lượng dịch vụ tư vấn, quy trình và đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, tập trung hướng đến phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế… để nhận được giải thưởng danh giá Ẻuromoney. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục giữ vững vị trí tiên phong trong thời gian tới. Cùng với sự bổ nhiệm các nhân sự cấp cao, chúng tôi tin rằng những kì vọng và nhu cầu của khách hàng trong tương lai sẽ được đáp ứng một cách tối ưu nhất.”

Tháng 7 vừa qua, CBRE Việt Nam cũng đã tăng cường củng cố đội ngũ chuyên gia cấp cao của công ty. Điển hình là việc bổ nhiệm Adam Fitzpatrick vào vị trí Giám đốc Bộ phận Tư vấn đầu tư và Giao dịch thị trường văn phòng tại TP.HCM. Ông Adam là chuyên gia khảo sát định giá thương mại của RICS với hơn 10 năm kinh nghiệm về bất động sản. Ông cũng đã từng công tác tại CBRE Anh quốc về lĩnh vực Giải pháp Doanh nghiệp Toàn cầu.

Ngoài ra, bà Dương Thùy Dung, trưởng phòng Nghiên cứu Thị trường & Tư vấn Phát triển đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc cấp cao, CBRE Việt Nam. Bà Dung là thành viên của Hiệp hội Định giá Hoàng Gia Anh (MRICS) chuyên về Đầu tư Tài chính Bất động sản và đã công tác tại CBRE Việt Nam 10 năm. Ở vị trí mới, bà Dung sẽ trực tiếp quản lý các bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn phát triển, bộ phận Khách sạn và bộ phận Thẩm định giá CBRE Việt Nam. Ngoài ra, bà Dung cũng tham gia vào việc đề xuất chiến lược phát triển của công ty, quản lý các dự án đấu thầu và chịu trách nhiệm trong việc phát triển các hoạt động kinh doanh của CBRE.

Euromoney, một ấn phẩm tài chính quốc tế hàng đầu, tiến hành khảo sát thường niên ý kiến của các chuyên gia tư vấn bất động sản, các nhà phát triển, quản lý đầu tư, khách hàng doanh nghiệp và các ngân hàng trên toàn thế giới để xác định các nhà cung cấp các dịch vụ bất động sản tốt nhất. Các chuyên gia bất động sản từ hơn 75 quốc gia đã tham gia cuộc khảo sát năm nay. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top