Aa

CBRE nhận giải thưởng BĐS Châu Á – Thái Bình Dương 2017

Thứ Tư, 31/05/2017 - 22:00

Tập đoàn CBRE vinh dự nhận 19 giải thưởng cho 12 thị trường hoạt động tại châu Á – Thái Bình Dương tại giải thưởng uy tín của khu vực – Giải thưởng BĐS châu Á – Thái Bình Dương năm 2017. Các giải thưởng được công bố trong đêm trao giải được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 25 - 26/5/2017 vừa qua.

Giải thưởng BĐS châu Á – Thái Bình Dương là một phần của Giải thưởng BĐS Quốc tế nhằm vinh danh các công ty có chất lượng dịch vụ cao nhất tại tất cả các lĩnh vực trong ngành BĐS.

Dựa trên các tiêu chí đánh giá của giải thưởng năm nay, CBRE Việt Nam đã vượt qua các công ty BĐS hàng đầu trong nước để giành được các giải thưởng 5 sao danh giá: “Đơn vị BĐS xuất sắc nhất Việt Nam”, “Đơn vị cho thuê BĐS xuất sắc nhất Việt Nam” và “Chuyên gia BĐS xuất sắc nhất Việt Nam” cho ông Lê Trọng Hiếu, Giám đốc bộ phận Tư vấn và Giao dịch Thị trường Văn phòng. CBRE Việt Nam cũng nhận được giải thưởng cho “Đơn vị tư vấn BĐS xuất sắc” trong năm nay.

Đồng thời, CBRE Việt Nam được đề cử là đơn vị đại diện cho khu vực châu Á – Thái Bình Dương tại Giải thưởng BĐS Quốc tế cho hai hạng mục “Đơn vị cho thuê BĐS” và “Chuyên gia BĐS”.

Bà Đặng Phương Hằng, Tổng Giám đốc CBRE Việt Nam chia sẻ: “Đây là lần thứ 4 liên tiếp CBRE Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng BĐS châu Á – Thái Bình Dương. Những giải thưởng cao quý này khẳng định CBRE Việt Nam hội tụ đầy đủ những tố chất cần thiết cũng như sự chuyên nghiệp để vượt qua các công ty BĐS khác trong một môi trường đầy tính cạnh tranh trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của toàn bộ nhân viên CBRE Việt Nam trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng hàng đầu cho khách hàng”.

Giải thưởng BĐS châu Á – Thái Bình Dương là một phần của Giải thưởng BĐS Quốc tế nhằm vinh danh các công ty có chất lượng dịch vụ cao nhất tại tất cả các lĩnh vực trong ngành BĐS.

Giải thưởng BĐS châu Á – Thái Bình Dương là một phần của Giải thưởng BĐS Quốc tế nhằm vinh danh các công ty có chất lượng dịch vụ cao nhất tại tất cả các lĩnh vực trong ngành BĐS.

Bà Hằng cho biết thêm: “Để đáp ứng yêu cầu BĐS ngày càng phát triển tại Việt Nam, đầu năm 2017 CBRE đã ra mắt bộ phận dịch vụ Khách sạn, bộ phận Tư vấn phát triển bền vững và bộ phận Quản lý cho thuê căn hộ nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược và thẩm định giá trong lĩnh vực khách sạn, các giải pháp chiến lược phát triển tòa nhà xanh và tư vấn cho các nhà đầu tư căn hộ cho thuê. Chúng tôi tự hào với những thành công và các dịch vụ đầy đủ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình vì sự phát triển của CBRE Việt Nam và hi vọng sẽ đạt được nhiều thành quả hơn nữa trong thời gian tới”.

Ông Steve Swerdlow, Giám đốc điều hành CBRE châu Á – Thái Bình Dương phát biểu: “Lĩnh vực BĐS thương mại đang phát triển của khu vực châu Á – Thái Bình Dương tiếp tục thích ứng với một xu hướng mới về chuyển đổi cơ cấu dân số và phát triển công nghệ. Chúng tôi rất vui mừng khi CBRE tiếp tục tạo ra những kết quả vượt trội cho khách hàng, và thành công của chúng tôi tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã được công nhận.”

Giải thưởng BĐS châu Á – Thái Bình Dương được đánh giá bởi một nhóm chuyên gia độc lập. Những đơn vị đoạt giải có số điểm cao nhất của mỗi quốc gia sẽ trở thành đại diện của khu vực châu Á – Thái Bình Dương tham gia Giải thưởng BĐS Quốc tế 2017 - 2018 được tổ chức vào tháng 12 tại London. Đơn vị đoạt giải tại châu Á – Thái Bình Dương sẽ tranh tài với các đơn vị tại châu Âu, châu Phi và Ả Rập, châu Mỹ và Anh để được vinh danh là đơn vị “Hàng đầu Thế giới” trong lĩnh vực của họ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top