Aa

CBRE thành lập bộ phận dịch vụ khách sạn tại Việt Nam

Chủ Nhật, 05/02/2017 - 13:40

Đội ngũ được xây dựng với mong muốn trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn, với các dịch vụ bao gồm: Nghiên cứu thị trường, Tư vấn, Định giá, Tư vấn chuyên sâu

Ngày 2/2, CBRE Việt Nam thông báo việc thành lập Bộ phân Dịch vụ Khách sạn, nhằm mang đến các dịch vụ dành cho các nhà đầu tư tổ chức, nhà đầu tư, chủ đầu tư trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng. Đội ngũ được xây dựng với mong muốn trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn

Thị trường khách sạn tại Việt Nam được dự đoán sẽ rất sôi động nhờ nhận được sự quan tâm lớn từ nước ngoài, các tiền đề tự nhiên cho sự phát triển của ngành khách sạn và chính sách khuyến khích du lịch từ chính quyền địa phương, được thể hiện qua sự cải thiện trong quy định an toàn nghiêm ngặt, chất lượng dịch vụ và chính sách visa được nới lỏng.

Với làn sóng phát triển mạnh mẽ của thị trường khách sạn trong thời gian gần đây, CBRE đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các chủ đầu tư, nhà đầu tư và các doanh nghiệp để đưa ra các giải pháp cho hoạt động kinh doanh khách sạn. Bộ phận dịch vụ khách sạn của CBRE Việt Nam được thành lập không chỉ để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao mà còn hướng tới dòng đầu tư tiềm năng sau chính sách miễn thị thực và cấp e-visa của chính phủ.

Ông Robert McIntosh, Giám đốc điều hành Bộ phận dịch vụ khách sạn, CBRE Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng ta đang bước vào một năm vô cùng thú vị của thị trường khách sạn. Việc thành lập bộ phận khách sạn CBRE tại Việt Nam sẽ tiếp tục tăng cường tiềm lực vốn có của công ty trên thị trường. CBRE Việt Nam sẽ tập trung vào đà tăng trưởng trong thị trường khách sạn và liên kết với mạng lưới văn phòng rộng lớn, nhằm đem tới khách hàng cơ hội tiếp cận những mặt bằng chiến lược trong khu vực trong thời gian tới. Đây sẽ là dấu mốc để khẳng đinh vị thế của CBRE trong dịch vụ tư vấn phát triển chiến lược cho phân khúc khách sạn tại Việt Nam, đồng thời mở rộng doanh nghiệp để phục vụ khách hàng tốt hơn".

Được biết, bộ phận Dịch vụ Khách sạn của CBRE tại Việt Nam sẽ do ông Nguyễn Đăng Khoa, Phó giám đốc, làm quản lý. Ông Khoa sẽ làm việc sát sao cùng ông Robert McIntosh, Giám đốc điều hành bộ phận khách sạn CBRE Châu Á – Thái Bình Dương. Trước khi gia nhập CBRE, ông Khoa đã có 10 năm kinh nghiệm với các nhà cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính hàng đầu quốc tế, chủ yếu tập trung vào dịch vụ định giá và tư vấn cho khách sạn, BĐS, kinh doanh/vốn chủ sở hữu và tài sản vô hình. Ông cũng có nhiều kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại khu vực Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Campuchia, Lào và Myanmar.

Ông Marc Townsend, Tổng Giám đốc CBRE Việt Nam cho biết: “Thị trường khách sạn tại Việt Nam ẩn chứa rất nhiều tiềm năng để phát triển. Chúng tôi tin rằng nhiệt huyết và năng lực chuyên môn của Khoa sẽ đưa bộ phận khách sạn phát triển thật tốt trong năm 2017 và hơn thế nữa".

Bộ phận Dịch vụ Khách sạn của CBRE tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ tư vấn khách sạn hàng đầu trong ngành, bao gồm định giá, mô hình tài chính, nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển, phân tích tài chính, chọn nhà điều hành, đầu tư và tư vấn thị trường, cho thuê khách sạn và bán hàng đầu tư.

Bộ phận Dịch vụ Khách sạn của CBRE có 370 chuyên gia trên toàn thế giới với hơn 50 chuyên gia tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Là một phần của bộ phận dịch vụ khách sạn CBRE toàn cầu, đội ngũ tại CBRE Việt Nam là sự hòa trộn giữa các chuyên gia giao dịch và tư vấn với hiểu biết sâu sắc, kiến thức toàn diện và mạng lưới khách hàng lớn trong ngành công nghiệp.

 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top