Aa

CBRE Việt Nam chính thức trở thành đơn vị quản lý vận hành dự án Sun Square Hà Nội

Thứ Ba, 13/06/2017 - 01:57

Công ty TNHH CBRE (Việt Nam) chính thức được lựa chọn bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Thăng Long (Thăng Long UDIC) để trở thành đơn vị quản lý dự án Sun Square – tổ hợp thương mại và chung cư cao cấp tọa lạc tại nút giao cắt Lê Đức Thọ - Nguyễn Hoàng – một trong những vị trí trọng điểm tại khu vực Mỹ Đình, Hà Nội.

Dự án Sun Square được thiết kế với 2 tòa tháp văn phòng cao 17 tầng, 2 tòa tháp chung cư cao 34 tầng và 2 tầng khối để dành cho diện tích thương mại hiện đại quy tụ các thương hiệu hàng đầu như: Highlands Coffee, Apax English, Nhà hàng O'leary, Ngân hàng BIDV, Siêu thị Vinmart, Dingtea.

Với những tiện ích nổi bật ngay tại dự án, cư dân và khách thuê của Sun Square sẽ được hưởng trọn vẹn một cuộc sống tiện nghi và hiện đại nơi đây.

Phối cảnh dự án chung cư Sun Square.

Phối cảnh dự án chung cư Sun Square.

Tại lễ kí kết, ông Trần Quốc Trung, Giám Đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Thăng Long (Thăng Long UDIC) cho biết: “Chúng tôi mong muốn xây dựng cho cư dân và khách thuê không gian sống và làm việc văn minh, hiện đại và đẳng cấp tại Sun Square. Chính vì vậy, sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, Ban lãnh đạo Công ty đã quyết định lựa chọn CBRE Việt Nam làm đơn vị quản lý vận hành và tin tưởng rằng với năng lực và chất lượng quản lý chuyên nghiệp, CBRE Việt Nam sẽ đem lại giá trị gia tăng và dịch vụ quản lý cao cấp cho toàn bộ dự án”.

Bà Nguyễn Bích Trang, Giám đốc CBRE Việt Nam chi nhánh Hà Nội chia sẻ: “CBRE Việt Nam rất vinh dự là đơn vị quản lý vận hành Tổ hợp công trình Văn Phòng & Chung cư Sun Square của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long (Thăng Long UDIC). Với năng lực của chủ đầu tư và sức hút vốn có của dự án đến từ vị trí tiện lợi và tiện ích đồng bộ, Sun Square sẽ là một trong những dự án nổi bật tại khu vực Mỹ Đình”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top