Aa

Celine Dion lỗ nặng khi bán chưa được nửa giá căn biệt thự

Thứ Ba, 17/01/2017 - 18:01

Theo đó, căn biệt thự rộng hơn 3.000 m2 của ca sĩ nhạc pop Celine Dion chỉ bán được với giá 38.5 triệu USD, bằng một nửa giá gốc mà cô giao bán 4 năm trước.

Theo những nhân viên môi giới của công ty môi giới Sotheby’s International Realty trụ sở tại Quebec và trụ sở tại bờ biển Palm, giá trị căn biệt thự của Dion đã giảm xuống chỉ còn 45 triệu USD vào năm 2016. Và đến đầu năm nay, cuối cùng đã có người quyết định mua căn biệt thự nhưng chỉ với giá 38.5 triệu USD.

Được biết, Dion đã cố bán biệt thự của mình vào năm 2013 với giá 72 triệu USD nhưng cuối cùng sau 4 năm không có người mua, cô đã phải bán nó với giá chỉ bằng 53% mức giá ban đầu mình đề ra.

Ngôi nhà rộng hơn 3 nghìn mét vuông với 3 hồ bơi khổng lồ của Dion

Ngôi nhà rộng hơn 3 nghìn mét vuông với 3 hồ bơi khổng lồ của Dion

Biệt thự là nơi cả gia đình Dion sống trong suốt thời gian cô có show diễn ở The Colosseum tại Las Vegas. Theo tờ Mansion Global, người đại diện môi giới cho biệt thự của Dion nhấn mạnh “gia đình ca sĩ nổi tiếng này đã sống trong đó một khoảng thời gian dài do show diễn diễn ra liên tục” có thể vì muốn đẩy giá khối bất động sản này lên.

Cũng theo tờ báo này, cũng không có gì phải ngạc nhiên khi chính những nhân viên môi giới BĐS của căn biệt thự không biết phải định giá trị của nó như thế nào. Lý do là bởi vì nó không giống với bất kì một ngôi nhà nào trong cùng khu vực.

Cổng sau của biệt thự dẫn thẳng đến một hồ bơi lớn, có diện tích còn lớn hơn cả tổng diện tích sân sau của nó. Mặt khác, hình dáng của hồ bơi vô cùng kì dị với những chỗ nhô ra, co vào với các đường ống trượt ngoằn nghèo dẫn xuống hồ bơi ở vùng đất giữa hồ. Kết nối giữa vùng đất giữa hồ và đất bên ngoài hồ bơi là một cây cầu trắng lớn. Có lẽ đây là nơi vui chơi của ba đứa con của cô.

Có 5 khối nhà tách biệt xung quanh hồ bơi và 2 ngôi nhà khách trong biệt thự. Nếu tính tổng số lượng phòng bên trong biệt thự, nó có 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm, nhân viên môi giới của Sotheby cho biết.

Bên trong biệt thự cũng có một không gian để giải trí với một bàn chơi khúc quân cầu, nhiều bàn chơi bi-a, vô số máy chơi đua xe, Skee-ball và pinball.

Hồ bơi thứ ba của căn biệt thự nằm ở phía trước ngôi nhà với ghế tắm nắng và có góc nhìn ra đại dương, một phòng nghe nhạc, một phòng thể hình, nhiều sân chơi tennis và một nhà bếp với những dụng cụ nhà bếp hiện đại.

“Khối bất động sản của Dion thực sự khá kén người mua vì nó quá độc đáo và lạ lẫm”, Joseph Montanaro, nhân viên môi giới của Sotheby ở Quebec cho biết. Đồng thời, mức giá 38.5 triệu USD của ngôi nhà cũng phần nào phản ánh tình hình trầm lặng của thị trường BĐS tại phía nam Florida, Montanaro cho biết thêm.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top