Aa

CenLand ra mắt thương hiệu Cen Cuckoo

An Vũ
An Vũ pvhongvu@gmail.com
Thứ Sáu, 15/05/2020 - 13:50

Sáng ngày 15/5/2020, Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CenLand (mã: CRE) đã công bố và ra mắt thương hiệu Cen Cuckoo - thương hiệu chuyên về căn hộ dịch vụ đầu tiên có quy mô lớn của Việt Nam.

Năm 2020 được nhận định là một năm đầy rẫy những khó khăn và thách thức với thị trường bất động sản. Theo báo cáo của Bộ Xây dựng về nhà ở và thị trường bất động sản quý I/2020, đại dịch Covid-19 khiến 80% sàn giao dịch bất động sản đóng cửa hoặc tạm ngừng hoạt động. Trong bối cảnh khó khăn đó, CenLand đã chủ động, tiên phong, đi tìm cơ hội trong thách thức và có những hướng đi mới, nắm bắt và đón đầu xu hướng của thị trường.

Để đón đầu “làn sóng” dịch chuyển của thương mại quốc tế, CenLand đã mở rộng hệ sinh thái, hình thành chuỗi cung ứng bất động sản logistic mang xu hướng thời đại như bất động sản kho vận và hậu cần.

Trong đó, thương hiệu đầu tiên được ra mắt là Cen Cuckoo - mô hình căn hộ dịch vụ đầu tiên có quy mô lớn của Việt Nam, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho đội ngũ các chuyên gia nước ngoài, người dân đô thị bận rộn hoặc ngôi nhà thứ 2 cho những khách hàng muốn nâng cao chất lượng sống…

Lãnh đạo CenLand chia sẻ tại lễ ra mắt thương hiệu Cen Cuckoo

Ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch HĐQT CenGroup chia sẻ, mô hình căn hộ dịch vụ là một loại hình bất động sản rất phổ biến và chiếm tỷ lệ cao ở các thành phố lớn trên thế giới, nhưng ở Việt Nam còn chưa phổ biến và chủ yếu là của các thương hiệu nước ngoài với chi phí rất cao.

Trong những năm tới, khi các “gã khổng lồ” di chuyển công xưởng, nhà máy vào Việt Nam sẽ kéo theo hàng loạt đội ngũ nhân sự, chuyên gia, nên nhu cầu nhà ở cho đối tượng này là rất lớn.

Ngoài ra, giá bất động sản tại Việt Nam cơ bản vẫn thấp hơn các nước trong khu vực, cùng với yếu tố an toàn, thân thiện và khả năng sinh lời cao (tăng giá và cho thuê tốt), nên chắc chắn sẽ có một làn sóng đầu tư vào Việt Nam từ các nhà đầu tư bất động sản nước ngoài và Việt Kiều. Cùng với đó, thị trường cũng ngày càng minh bạch, các hành lang pháp lý được nhanh chóng bổ sung, hoàn thiện…

Ông Hưng cho hay: "Tất cả những điều này sẽ mang đến một cơ hội phát triển mới cho thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là với lĩnh vực bất động sản công nghiệp, dịch vụ".

Ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch HĐQT CenGroup chia sẻ tại lễ ra mắt thương hiệu Cen Cuckoo

Ông Hưng cũng chia sẻ về ý tưởng hình thành thương hiệu Cen Cuckoo, lấy từ hình ảnh “tổ chim cúc cu” khi nhắc tới những mái ấm hạnh phúc và âm thanh giản dị, thân thuộc qua tiếng báo giờ của đồng hồ chim cúc cu (thương hiệu đồng hồ ở vùng Black Forest, thuộc nước Đức). Thương hiệu Cen Cuckoo được xây dựng là thương hiệu dịch vụ căn hộ tiện nghi 3 - 4 sao, khiến người sử dụng có cảm giác vừa tiện nghi, thoải mái, nhưng lại thân thiện, giản dị, gần gũi như đang ở ngôi nhà của chính mình.

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản, nhanh nhạy trước những diễn biến của thị trường, CenLand tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp bất động sản tiên phong, xây dựng và phát triển mô hình căn hộ dịch vụ đầu tiên có quy mô lớn của người Việt Nam.

Mô hình này sẽ được lựa chọn triển khai tại những tỉnh thành phố lớn, những dự án có vị trí thuận lợi, gần sân bay, thuận tiện cho việc di chuyển tới các khu công nghiệp, dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm, thỏa mãn nhu cầu ở - làm việc - đi lại của cộng đồng chuyên gia nước ngoài. Với mô hình căn hộ dịch vụ Cen Cuckoo, CenLand sẽ tạo điều kiện để khách hàng đồng hành cùng Cen, có thể đầu tư cho thuê đem lại lợi ích cho khách hàng.

Được biết, Eurowindow River Park (Đông Anh, Hà Nội) sẽ là dự án đầu tiên triển khai mô hình này. Các căn hộ dịch vụ từ tầng 31 - 39 với tầm view tuyệt đẹp, view sông Hồng và sông Đuống, nội thất bàn giao cao cấp, thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu lưu trú và nghỉ ngơi của đội ngũ các chuyên gia quốc tế.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top