Aa

CEO Group góp phần vào thành công của Lễ bế mạc Năm du lịch Quốc gia 2016 - Phú Quốc - Đồng bằng sông Cửu Long

Thứ Bảy, 31/12/2016 - 21:00

Mới đây, tại Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort (Bãi Trường, Phú Quốc) do Tập đoàn CEO làm chủ đầu tư, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch (VH, TT & DL) đã phối hợp với UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức bế mạc Năm du lịch Quốc gia 2016 - Phú Quốc - Đồng bằng sông Cửu Long với chủ đề "Khám phá đất phương Nam".

Tới dự có Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam; nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; Đại tướng Lê Hồng Anh, nguyên Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng cùng các bộ, ban, ngành Trung ương; đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành phố trên cả nước và đông đảo khách du lịch, nhân dân huyện đảo Phú Quốc. Với nhiều hoạt động nghệ thuật đặc sắc, sự kiện đã thu hút khoảng 7.000 người tham dự, được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 và đài Truyền hình Kiên Giang.

Khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center là nơi bố trí sân khấu cho sự kiện

Khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center là nơi bố trí sân khấu cho sự kiện

Phát biểu tại lễ bế mạc, Bộ trưởng Bộ VH, TT & DL Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng Năm du lịch Quốc gia 2016 đã đạt được những kết quả to lớn. Nhận thức về du lịch của các cấp, ngành, địa phương và nhân dân được nâng lên. Chính phủ đã ban hành nhiều chính sách thu hút đầu tư, phát triển sản phẩm du lịch, quảng bá xúc tiến du lịch, huy động sự tham gia của các tầng lớp nhân dân vào việc xây dựng môi trường du lịch.

Một loạt cơ sở lưu trú tiêu chuẩn 5 sao được hoàn thành và đưa vào sử dụng như: Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort, Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Vinpearl Gofl Land Resort & Villas... Tỉnh Kiên Giang cùng với các tỉnh, thành phố thuộc Đồng bằng sông Cửu Long liên kết phát triển sản phẩm tạo ra chuỗi điểm đến mới vừa nổi bật, vừa khác biệt... Năm 2016, tổng số khách du lịch đến Kiên Giang tăng 24%, trong đó, lượng khách quốc tế tăng 31,4%, tổng thu tăng 41,9% so với năm 2015.

Tại lễ bế mạc, BTC đã biểu dương, khen thưởng các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc triển khai tổ chức các sự kiện và tài trợ cho Năm du lịch quốc gia 2016. 

Đại diện BTC trao tặng bằng khen cho đại diện CEO Group (đầu tiên bên phải) vì đã đồng hành cùng chương trình và có nhiều thành tích xuất sắc đóng góp cho thành công của Năm Du lịch Quốc gia 2016

Đại diện BTC trao tặng bằng khen cho đại diện CEO Group (đầu tiên bên phải) vì đã đồng hành cùng chương trình và có nhiều thành tích xuất sắc đóng góp cho thành công của Năm Du lịch Quốc gia 2016

Vinh dự được lựa chọn là nơi tổ chức sự kiện Lễ bế mạc Năm du lịch Quốc gia 2016 - Phú Quốc - Đồng bằng sông Cửu Long, Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort được BTC đánh giá cao về cơ sở hạ tầng đồng bộ, hoàn toàn đủ năng lực để đăng cai những sự kiện quy mô lớn và tầm cỡ quốc gia. Là nhà tài trợ vàng cho sự kiện, Tập đoàn CEO đã hỗ trợ tốt cho công tác tổ chức và là một trong những doanh nghiệp tích cực hưởng ứng các hoạt động trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia.

Trước đó, tại buổi lễ đón vị khách quốc tế thứ 10 triệu được tổ chức tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc trưa 25/12, với tư cách là chủ đầu tư của Khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort, đại diện Tập đoàn CEO đã trao tặng những món quà là các voucher trải nghiệm kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng cho các vị khách tại lễ đón tiếp.  

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top