Aa

CEO Group lựa chọn thương hiệu Best Wersten cho dự án 5 sao Sonasea Condotel & Villas

Thứ Sáu, 21/07/2017 - 20:54

Chiều ngày 20/07/2017 đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa Tập đoàn CEO và Tập đoàn Best Western (Hoa Kỳ).

Theo đó, Tập đoàn Best Western sẽ hợp tác khai thác dự án 5 sao Sonasea Condotel & Villas của Tập đoàn CEO với tên gọi Best Western Premier Sonasea Phu Quoc (BWP Sonasea Phu Quoc). 

Chủ tịch Tập đoàn CEO Đoàn Văn Bình cùng đại diện Tập đoàn chứng kiến lễ ký kết

Chủ tịch Tập đoàn CEO Đoàn Văn Bình cùng đại diện Tập đoàn chứng kiến lễ ký kết

Tập đoàn Best Western là tập đoàn quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu của Hoa Kỳ và top 10 thế giới. Hiện Best Western đang hiện diện tại hơn 100 quốc gia với hơn 4.200 khách sạn trên toàn cầu. Best Western Premier là thương hiệu khách sạn cao cấp nhất trong chuỗi thương hiệu của tập đoàn này, mang đến những tiện ích và dịch vụ sang trọng hơn chuẩn thông thường của các khách sạn khác trong cùng tập đoàn. Hiện tại có hơn 140 khách sạn Best Western Premier trên khắp châu Âu và châu Á.

Ông Đoàn Văn Bình – Chủ tịch Tập đoàn CEO khẳng định: “Việc hợp tác với các thương hiệu danh tiếng thế giới như Best Western nằm trong chiến lược phát triển bất động sản nghỉ dưỡng của Tập đoàn CEO. Sự xuất hiện của Best Western Premier sẽ đa dạng hóa thương hiệu quốc tế cho khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, đưa khách hàng trên thế giới đến với BWP Sonasea Phu Quoc thông qua mạng lưới rộng khắp toàn cầu, đem lại hiệu quả khai thác cao, góp phần nâng tầm về chất lượng và dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn CEO nói riêng, tại Đảo Ngọc Phú Quốc nói chung. Đây cũng là tâm huyết của chúng tôi đối với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và ngành du lịch nước nhà.”

Cái bắt tay với Best Western sẽ mở ra cơ hội tuyệt vời cho cả hai bên, đặc biệt là tin vui cho những nhà đầu tư thông minh đang có ý định đầu tư vào dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang tại hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp./.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top