PV: Mới đây, trong khuôn khổ Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam, Hải Phát Land là một trong những sàn giao dịch được nhận giải thưởng Sàn giao dịch bất động sản xuất xắc nhất. Để đạt được kết quả đó Hải Phát Land ắt hẳn đã phải nỗ lực trong suốt một thời gian dài, thưa ông? 

Ông Vũ Kim Giang: Chú trọng phát triển từ bên trong, Hải Phát Land âm thầm tiến những bước đi vững chắc trên thị trường tiếp thị sản phẩm bất động sản. Với triết lý kinh doanh "Lợi người - Lợi mình", đặt lợi ích của khách hàng, đối tác, cộng đồng lên hàng đầu, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng không chỉ từ khách hàng, đối tác mà còn cả các đồng nghiệp trong lĩnh vực phân phối bất động sản. Từ đó, thương hiệu của Hải Phát Land dần được lan tỏa, được tin tưởng và thành quả là chúng tôi đã trở thành một trong những sàn giao dịch xuất sắc nhất như Giải thưởng đã trao. 

Để có được thành quả đó, tôi đặc biệt gửi lời cảm tới toàn thể cán bộ nhân viên của Hải Phát Land, những con người đã cống hiến và đóng góp sức mình vào sự phát triển chung của doanh nghiệp. Những con người không quản ngại sớm tối đến gặp gỡ khách hàng, đưa đến những thông tin minh bạch để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Trong chính những hoàn cảnh như vậy thương hiệu Hải Phát Land được biết đến, ghi nhớ và lan tỏa.

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land) - Ông Vũ Kim Giang

PV: Riêng trong năm 2017, Hải Phát Land đã đạt được kết quả nổi bật gì, thưa ông?

Ông Vũ Kim Giang: Năm 2017 là năm tiền đề để Hải Phát Land bứt phá trong năm 2018. Và trong năm 2017, Hải Phát Land có những bước đi “thần tốc” để thâm nhập sâu vào thị trường ở lĩnh vực phân phối bất động sản với tốc độ phát triển 187% so với năm 2016. Công ty đã liên tục mở rộng quy mô hoạt động về mô hình kinh doanh với 01 trụ sở, 15 chi nhánh và 08 đơn vị thành viên/ công ty con của Hải Phát Land với số lượng trên 1.000 nhân sự.

PV: Dựa trên kết quả đó, ông có thể tiết lộ chiến lược phát triển cho năm 2018?

Ông Vũ Kim Giang: Với triết lý kinh doanh "Lợi người - Lợi mình" và sứ mệnh "Vì một Việt Nam thịnh vượng", Hải Phát Land sẽ tiếp tục khẳng định thương hiệu bằng sự tin tưởng và lan tỏa từ chính những khách hàng của mình. Song hành với đó, Hải Phát Land sẽ đẩy mạnh kế hoạch phát triển thương hiệu để nhiều người có thể biết đến Hải Phát Land và từ đó hỗ trợ để giúp mỗi người đều có được những sản phẩm, dịch vụ phù hợp.

Điều đáng nói, với mục tiêu xây dựng Hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín đầu tiên tại Việt Nam, Hải Phát Land không chỉ mong muốn giữ danh hiệu giải thưởng top 3 sàn giao dịch xuất sắc nhất vừa đạt được mà còn mong muốn đạt nhiều thành tựu lớn lao hơn so với khát vọng mà Hải Phát Land muốn đặt chân tới.

Theo đó, Hải Phát Land vẫn duy trì và phát triển những thế mạnh vốn có của doanh nghiệp tại các thị trường trọng điểm phía Bắc và đã mở rộng chi nhánh ở hầu hết các tỉnh như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng,...

Trong năm 2018, Hải Phát Land tiếp tục mở rộng thị trường tại khu vực miền Trung với một số chi nhánh sẽ được hoàn thiện trong thời gian tới tại Thanh Hoá, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Nha Trang, Bình Thuận…. để từng bước thực hiện hóa lý tưởng của doanh nghiệp với sứ mệnh: “Vì một Việt Nam thịnh vượng”.

Vy Thương

Bạn đang đọc bài viết CEO Hải Phát Land: Tấn công mạnh khu vực miền Trung trong năm 2018 tại chuyên mục Chuyển động thị trường của Tạp chí Bất động sản Việt Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư batdongsantapchi@gmail.com