CEO Hồ Minh Hoàng

Kỳ IV: "Súng thần công phải có đạn"

Kỳ IV: "Súng thần công phải có đạn"

Tập đoàn Đèo Cả đang hướng đến một “công cuộc” riêng thuộc về nội tại của mình, là xây dựng một văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng. Trong bản sắc riêng ấy lại bao hàm những giá trị chung, đậm chất truyền thống, là kế “sâu rễ bền gốc” cho sự phát triển ổn định và bền vững của doanh nghiệp. Muốn thế thì phải hiểu biết, cảm phục, biết chiêm nghiệm quá khứ, biết ơn tổ tiên, tiền nhân và những lớp người đi trước.

Điểm sáng giao thông từ “Vua hầm” Đèo Cả

Điểm sáng giao thông từ “Vua hầm” Đèo Cả

Thời sự

Với gần 10 năm dấn thân vào nghề “đi trước mở đường”, nhưng giờ đây, Công ty CPĐT Đèo Cả đã nắm trong tay ba dự án hầm đường bộ lớn nhất cả nước, trở thành doanh nghiệp số một Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng giao thông với tổng vốn đầu tư lên tới gần 2 tỷ USD.

Kỳ I: Mở hầm

Kỳ I: Mở hầm

"Hầm đường bộ Đèo Cả như một món nợ mà tôi tự nhận với quê hương Phú Yên của mình. Biết bao nhiêu công việc đã trải qua, biết bao nhiêu nhọc nhằn đã nếm trải, tính từ khi có ý tưởng, đến khi thành hiện thực, là gần 10 năm", CEO Hồ Minh Hoàng.

Lên đầu trang
Top