Aa

"Cháy hàng" khu thấp tầng, T&T Group chuẩn bị ra mắt khu chung cư cao tầng T&T DC Complex

Thứ Sáu, 09/02/2018 - 09:00

Sau hơn 2 tuần ra mắt thị trường, khu nhà phố thương mại (shophouse) dự án T&T DC Complex tại 120 Định Công, Hoàng Mai đã ghi nhận kết quả giao dịch ngoài mong đợi với gần 100% số lượng căn shophouse đã được đặt chỗ.

Tiếp nối sự thành công từ khu thấp tầng, dự kiến sau dịp Tết nguyên đán, tập đoàn T&T (T&T Group) sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường khối chung cư cao tầng nằm trong tổ hợp Khu thương mại – Văn phòng – Nhà ở đẳng cấp này.

Gần 100% Shophouse T&T DC Complex đã có chủ

Gần 100% căn shophouse được đặt chỗ thành công chỉ sau hơn 2 tuần ra mắt là minh chứng rõ nét cho độ "hot" của dự án T&T DC Complex tại số 120 Định Công, Hoàng Mai. Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khu Nam Hà Nội, Shophouse T&T DC Complex không chỉ mang đến không gian sống tiện nghi mà còn tạo ra cơ hội kinh doanh sinh lời bền vững cho chủ sở hữu.

Shophouse T&T DC Complex tiếp giáp với 3 mặt đường giao thông hai chiều – hội tụ mọi điều kiện lý tưởng để kinh doanh và buôn bán. Ngoài nguồn cầu lớn về thương mại, dịch vụ từ hơn 1.000 cư dân nội khu, các căn shophouse của T&T DC Complex sẽ là điểm kinh doanh phục vụ số lượng lớn dân cư, cán bộ làm việc tại trụ sở các công ty, doanh nghiệp quanh khu vực Định Công và quận nội thành lân cận.


Đặc biệt, mỗi căn Shophouse T&T DC Complex được xây dựng với mặt tiền rộng từ 6 – 9m, cao 5 tầng, giúp khách hàng vừa có thể tận dụng được tầng 1 – 2 kinh doanh mà vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt cho gia đình ở các tầng trên với 2 – 4 phòng ngủ, phòng thờ và không gian đa năng. Chủ nhân cũng có thể dành cả 5 tầng với tiềm năng kinh doanh từ việc làm khách sạn mini, nhà hàng, spa... cho đến sử dụng làm văn phòng đại diện của doanh nghiệp.

Không chỉ mang lại cơ hội đầu tư kinh doanh, các căn Shophouse T&T DC Complex còn là món đầu tư hời, bởi theo thông tin từ đại diện phường Định Công, chỉ trong quý I/2018, đoạn đường vành đai 2,5 chạy qua phường sẽ hoàn thành GPMB và hoàn thiện toàn tuyến trong năm 2019. Thông tin này đã nhanh chóng tạo ra lực đẩy kích thích gia tăng giá trị BĐS và tạo sự chú ý đến những dự án liền kề tuyến đường này, trong đó Shophouse T&T DC Complex là dự án được hưởng lợi đầu tiên với số lượng giao dịch đặt mua nhanh chóng và liên tục rơi vào tình trạng “cháy hàng” ngay sau khi ra mắt.

“Thừa thắng xông lên”, T&T Group chuẩn bị ra mắt tòa chung cư T&T DC Complex

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường về căn nhà tiện nghi trong lòng phố của nhóm khách hàng là các gia đình trẻ, T&T Group chuẩn bị cho ra mắt tòa nhà chung cư cao tầng T&T DC Complex. Chung cư T&T DC Complex nằm trong khuôn viên dự án gần 8.000 m2, là tòa nhà cao tầng tiếp cận trực tiếp mặt phố Định Công với 3 tầng hầm, 5 tầng thương mại và khu văn phòng cùng nhiều tiện ích nội khu vượt trội. Sở hữu những lợi thế về vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ khoa học – thông minh và chủ đầu tư uy tín, các căn hộ T&T DC Complex đang được đông đảo khách hàng có nhu cầu tìm nơi “an cư” gần trung tâm thành phố mong chờ.


Đa dạng về diện tích và mức giá dự kiến đưa ra hợp lý, các căn hộ chung cư tại T&T DC Complex phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, những người chuẩn bị hay mới lập gia đình, các gia đình có con nhỏ, đang bước những bước đầu tiên trong công cuộc làm chủ tương lai của mình. Đúng như người xưa đã dạy, chỉ khi “an cư” thì mới có thể “lạc nghiệp”, mái ấm gia đình được đảm bảo ấm no, đủ đầy là tiền đề để những người chủ gia đình có thể vươn tới những tầm cao mới trong sự nghiệp. Đối với các gia đình trẻ, sở hữu căn hộ chung cư tại T&T DC Complex sẽ là bàn đạp vững chắc cho sự thành công trong tương lai.

Chung cư T&T DC Complex hứa hẹn biến ước mơ sở hữu một ngôi nhà cho riêng mình tại gần trung tâm thành phố thành hiện thực, giúp các gia đình trẻ xây đắp một tổ ấm hạnh phúc bền lâu, từ đó có thể thăng hoa trong sự nghiệp đúng như mục tiêu phát triển dự án của chủ đầu tư dành cho khách hàng của mình: “Khởi tạo thành công, khơi nguồn khát vọng”.

T&T Land – Thành viên của T&T Group với thế mạnh về tài chính và đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS được lựa chọn là đơn vị phát triển và kinh doanh dự án T&T DC Complex.
Thông tin thêm về T&T Land và dự án T&T DC Complex, vui lòng liên hệ:
• Hotline: 18001018
• Website: www.ttdccomplex.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top