Aa

Chiêm ngưỡng 10 khách sạn đẹp như cổ tích

Thứ Năm, 01/06/2017 - 07:31

Khi nhắc đến truyện cổ tích, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều từng mơ về cơ hội một lần được sống trong những tòa lâu đài lộng lẫy. Giờ đây, giấc mơ ấy chẳng còn xa vời.

 

Những cung điện nguy nga có vườn hoa rực rỡ sắc màu, ngọn đồi xanh mát bóng cây và tiếng chim véo von đã trở thành một miền tưởng tượng trong ký ức tuổi thơ. Và chắc chắn bạn sẽ được trở về với ký ức ấy khi đến với một trong những khách sạn như bước ra từ chốn thần tiên.

Le Manoir des Impressionnistes tại Normady, Pháp

Dinh thự có từ thế kỷ 18 này được bao quanh bởi những khu vườn xinh xắn và cánh rừng già, đẹp tựa ngôi nhà của những chú lùn trong truyện Nàng Bạch Tuyết. Tọa lạc trên đỉnh đồi hướng ra sông Seine, Le Manoir des Impressionnistes càng trở nên cuốn hút với những bãi cỏ xanh mướt, các loài hoa khoe sắc và là điểm hẹn lý tưởng cho hoạt động cắm trại.

 

 

Khách sạn và spa Homewood Park tại Bath, Anh

Khách sạn spa đậm chất lãng mạn nơi miền thôn quê nước Anh này có lối kiến trúc Geogre độc đáo, nằm trong khuôn viên rộng 4,5 hecta rợp bóng cây xanh. Khách sạn có 21 phòng lớn, kết hợp giữa phong cách thiết kế đương đại và cổ điển.

 

 

Castello Banfi Il Borgo, Tuscany

Castello Banfi Il Borgo từng là một ngôi làng ở thế kỷ 18 nhưng đã được chuyển thành khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm trong khuôn viên có tổng diện tích lên đến gần 3000 hecta và nổi tiếng về các loại rượu vang đỏ chất lượng cao. Khách sạn có 14 phòng, mỗi phòng được đặt tên theo một loại rượu. Đến nơi đây, du khách không những được ngắm nhìn những tòa nhà bằng đá, lối đi có mái vòm lát gạch mà còn có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của những vườn nho, tham quan các xưởng rượu và bảo tàng.

 

 

Khách sạn Lâu đài Ballynahinch

Là một lâu đài tuyệt đẹp như lạc giữa không gian núi đồi xanh mướt, Ballynahinch hiện lên đầy ấm cúng và thanh lịch. Lâu đài này được xây dựng từ thế kỷ 18 trong khuôn viên rộng 182 hecta. Điểm đến này hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách phút giây thư giãn cùng những hoạt động thú vị như đi bộ đường dài, câu cá và dã ngoại.

 

 

Old Swan & Minster Mill tại Oxfordshire, Anh

Hiếm có khách sạn nào in đậm dấu ấn lịch sử nước Anh như Old Swan & Minster Mill bởi ngôi nhà trọ ấm cúng và lạ kỳ này đã trải qua biết bao thăng trầm theo thời gian. Đến nơi đây, du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống bình dị nơi miền quê dân dã, cảm nhận nhịp sống chẳng chút gấp vội cũng như thưởng thức phong vị đậm chất địa phương.

Khách sạn Schwarzenstein tại Nam Tyrol, Ý

Nằm trong khung cảnh nên thơ của những sườn núi, khách sạn Schwarzenstein như chào đón du khách đến với các hoạt động dã ngoại, đi bộ đường dài, ngắm cảnh rừng cũng như trải nghiệm liệu pháp spa thư giãn. Xung quanh khách sạn còn có các sườn dốc trượt tuyết dành cho mọi trình độ và lứa tuổi.

Lâu đài Ashford

Là một khách sạn lâu đài mang phong cách Ireland đầy ấn tượng, Ashford sừng sững với mặt tiền bằng đá, những tháp pháo cao vút cùng khung cảnh quyến rũ của cây xanh, hồ nước và khuôn viện rộng lớn. Nội thất của lâu đài chủ yếu làm từ gỗ, trang trí theo phong cách cổ điển, thanh lịch và trang nhã. Đây là điểm đến thú vị cho những người muốn thưởng thức tách trà chiều trong khung cảnh hồ nước thơ mộng, tham quan bằng thuyền hoặc trải nghiệm sân golf 9 lỗ đẳng cấp.

Khách sạn Oslo, Tây Ban Nha

Khách sạn này nằm trong không gian tươi xanh của núi rừng, có kiến trúc bằng đá và nổi tiếng với những món ăn tuyệt hảo đậm chất địa phương. Khu lưu trú được trang trí đẹp mắt với hồ bơi trong mát, vườn cây ngập tràn sắc hoa và sân tennis. Phòng nghỉ có thiết kế theo chủ đề, tuy giản đơn nhưng sang trọng nhờ nội thất chủ yếu được làm từ gỗ thông.

La Maison du Parc, Normandy, Pháp

Đến với khách sạn lâu đời này, du khách sẽ như lạc vào một không gian quyện hòa với thiên nhiên, được tận hưởng sự yên tĩnh và hít thở làn gió mát lành của vùng núi đồi nước Pháp.

 

Khách sạn nghỉ dưỡng Gardaland, Verona, Ý

Mỗi chi tiết thiết kế của Gardaland đều lấy cảm hứng từ các nhân vật hoặc câu truyện nổi tiếng trong xứ sở thần tiên. Khách sạn có bể bơi, sân tắm nắng, sảnh tiệc cùng những khu vườn tuyệt đẹp. Gardaland là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người muốn tìm về khung trời mơ mộng của thế giới tuổi thơ.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top