Aa

Chính thức ra mắt Hệ sinh thái Reatimes

Thứ Sáu, 18/01/2019 - 17:00

Sáng 18/1/2019, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam) tổ chức Lễ Tổng kết hoạt động năm 2018 và ra mắt chính thức Hệ sinh thái của Tạp chí.

Sự kiện có sự tham dự của ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, ông Nguyễn Mạnh Hà, nguyên Cục trưởng Cục Phát triển Nhà và Thị trường Bất động sản, Bộ Xây dựng, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, ông Đỗ Viết Chiến - Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, ông Nguyễn Thái Thiên - Phó Cục trưởng Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông; các chuyên gia kinh tế, tài chính, bất động sản, cùng đại diện các doanh nghiệp đối tác, cơ quan báo chí truyền thông...

Phát biểu tổng kết họat động năm 2018, ông Phạm Nguyễn Toan cho biết, năm 2018, Reatimes đã có những bước chuyển mình rõ rệt. Sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, Tạp chí đã vươn lên trở hành một kênh truyền thông hàng đầu, chuyên biệt, chuyên nghiệp về thị trường bất động sản. Tạp chí từng bước xây dựng được uy tín trong lòng độc giả bằng phương thức làm báo chuyên sâu, tích cực với các bài viết có sức lan tỏa, nội dung sinh động, hấp dẫn; thông tin khoa học - tin cậy - kịp thời; có hàm lượng thông tin và tri thức cao. Đồng thời, đi sâu phát triển sản phẩm báo chí mới như longform, Reamagazine, infographic, video đồ họa,... được độc giả đánh giá cao và tạo sức lan tỏa lớn đến cộng đồng. 

Ông Phạm Nguyễn Toan - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam

Ông Phạm Nguyễn Toan - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam

Bước sang năm 2019, Ban Biên tập Tạp chí đề ra phương hướng hoạt động cho Tạp chí với việc tái cấu trúc bộ máy nhân sự trên tinh thần tinh gọn, khoa học và hiệu quả; bám sát chỉ đạo và hoạt động của Hiệp hội và Lãnh đạo Hiệp hội để tích cực, chủ động tuyên truyền kịp thời, chính xác, hiệu quả; góp phần lan tỏa thông tin, nâng cao uy tín của Hiệp hội và các đơn vị thành viên Hiệp hội. Tập trung phát triển nội dung Reatimes.vn, bám sát tôn chỉ, mục đích hoạt động heo hướng đi sâu chuyên biệt về thị trường bất động sản. Đẩy mạnh phát triển các loại hình sản phẩm báo chí điện tử mới như longform, emagazine, infographic, video đồ họa,... 

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, là người chứng kiến sự ra đời và phát triển của Tạp chí Bất động sản Việt Nam, cá nhân ông rất tự hào khi Tạp chí ngày càng phát triển. Đến nay, Tạp chí Bất động sản Việt Nam đã trở thành một tờ tạp chí ngày càng uy tín, có nhiều đóng góp trong việc thông tin về thị trường bất động sản, xây dựng được uy tín trong lòng  độc giả.

Ông Nguyễn Trần Nam cũng ghi nhận sự đóng góp của Tạp chí với các hoạt động của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và với thị trường bất động sản. Ông Nguyễn Trần Nam cũng gửi lời chúc mừng Tạp chí, chúc Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam ngày càng phát triển. 

Ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam

Ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam

Cũng tại sự kiện, đại diện Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân của Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam vì những nỗ lực và đóng góp trong thời gian qua. 

Ông Đỗ Viết Chiến - Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đọc quyết định khen thưởng của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho các tổ chức cá nhân Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam

Ông Đỗ Viết Chiến - Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đọc quyết định khen thưởng của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho các tổ chức cá nhân Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam

Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam trao bằng khen cho các tổ chức cá nhân Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam

Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam trao bằng khen cho các tổ chức cá nhân Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam

Đúng 12h05, ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, ông Nguyễn Mạnh Hà - Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, ông Đỗ Viết Chiến - Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, ông Nguyễn Thái Thiên - Phó Cục trưởng Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông và ông Phạm Nguyễn Toan - Tổng biên tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam đã cùng bấm nút quả cầu điện tử, chính thức ra mắt hệ sinh thái Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam.

Lễ ra mắt chính thức Hệ sinh thái Reatimes

Lễ ra mắt chính thức Hệ sinh thái Reatimes

Sau hơn 2 năm được cấp phép hoạt động, Tạp chí điện tử bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn) – Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội bất động sản Việt Nam đã có những bước phát triển đáng ghi nhận. Về mặt chuyên môn, với định hướng trở thành một tạp chí chuyên nghiệp và chuyên biệt về thị trường bất động sản, Reatimes.vn đã luôn bám sát tôn chỉ mục đích, tập trung phản ánh thông tin, cung cấp kiến thức chuyên sâu về bất động sản. Bên cạnh đội ngũ phóng viên, biên tập viên chuyên nghiệp, Reatimes.vn còn tập hợp được đội ngũ chuyên gia giỏi thường xuyên cộng tác viết bài. Chính vì thế, thông tin của Reatimes.vn đã và đang được độc giả tích cực đón nhận; được cộng đồng doanh nghiệp, giới chuyên môn đánh giá cao và coi như một kênh tham khảo hữu hiệu.

Trên cơ sở hiệu quả hoạt động của thời gian qua, nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin về thị trường bất động sản ngày một cao của độc giả; đồng thời chủ động quy hoạch lại hệ thống nội dung thông tin theo hướng chuyên sâu, chuyên ngành hơn nữa; Bên cạnh việc tái cấu trúc nội dung của Reatimes.vn, Tạp chí điện tử bất động sản Việt Nam đã chính thức ra mắt 03 chuyên trang điện tử.

Các chuyên trang này sẽ tập trung vào các lĩnh vực chuyên ngành của thị trường bất động sản Việt Nam và bám sát tôn chỉ, mục đích của Tạp chí.

Chuyên trang Bất động sản Du lịch

Hiện nay, thị trường bất động sản Du lịch – Nghỉ dưỡng và Giải trí đang là một phân khúc đặc biệt quan trọng và giàu tiềm năng trong thị trường bất động sản của Việt Nam. Chuyên trang Bất động sản Du lịch tập trung thông tin về đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về phát triển thị trường bất động sản Du lịch - Nghỉ dưỡng và Giải trí; cập nhật thực tiễn và dự báo về tình hình thị trường bất động sản Du lịch - Nghỉ dưỡng và Giải trí.

Chuyên trang Bất động sản Du lịch sẽ bao gồm các chuyên mục: Điểm nóng thị trường; Đầu tư thông minh; Việt Nam Xanh.

Giao diện chuyên trang Bất động sản Du lịch

Giao diện chuyên trang Bất động sản Du lịch

Chuyên trang Đô thị mới

Trong chiến lược phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam, Nhà nước đặc biệt khuyến khích phát triển các khu đô thị mới với hạ tầng đồng bộ với không gian sống nhân văn. Các khu đô thị mới là phân khúc đặc biệt quan trọng trong thị trường bất động sản. Cả nước hiện có hơn 800 khu đô thị mới và dự kiến đến năm 2020 sẽ có khoảng hơn 1000 khu. Theo đó chuyên trang Đô Thị Mới tập trung cập nhật thực tiễn và dự báo về bất động sản là các dự án khu đô thị mới và các sản phẩm/dịch vụ bất động sản và tiện ích đi kèm trong khu đô thị mới; giới thiệu về các cá nhân, doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh và tư vấn về bất động sản khu đô thị mới với tiêu chí xanh - thông minh - nhân văn và đáng sống.

Chuyên trang Đô Thị Mới bao gồm các chuyên mục: Dự án; Cư dân thông thái; Xanh – Thông minh

Giao diện chuyên trang Đô thị mới

Giao diện chuyên trang Đô thị mới

Chuyên trang Địa ốc Phương Nam

Thị trường bất động sản phía Nam hiện là khu vực sôi động và tiềm năng bậc nhất cả nước hiện nay. Nhu cầu thông tin của thị trường địa ốc phía Nam hiện rất lớn và đòi hỏi có một “văn hóa” thông tin với nhiều nét khác biệt. Theo đó, chuyên trang Địa ốc Phương Nam tập trung cập nhật thực tiễn, tiềm năng cơ hội đầu tư và dự báo tình hình thị trường bất động sản, các dự án bất động sản của các vùng, địa phương thuộc khu vực phía Nam.

Chuyên trang Địa ốc Phương Nam bao gồm các chuyên mục được phân bổ theo vùng, cụ thể như sau: TP. Hồ Chí Minh; Đông Nam Bộ; Tây Nam Bộ; Nam Trung Bộ; Tây Nguyên.

Giao diện chuyên trang Địa ốc Phương Nam

Giao diện chuyên trang Địa ốc Phương Nam

Phiên bản tiếng Anh của Reatimes

Reatimes phiên bản tiếng Anh sẽ tập trung vào các mảng chuyên biệt nhằm đáp ứng mối quan tâm của bạn đọc quốc tế về chuyển động chung của thị trường Việt Nam, các vấn đề có ảnh hưởng đến cơ hội đầu tư từ nước ngoài vào bất động sản Việt Nam.

Ngoài ra, Reatimes trực tiếp quản lý, vận hành: Chuyên trang Công trình xanh Việt Nam, Chuyên trang Tiêu dùng Plus, Cổng thông tin Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

Ngoài ra, điểm nhấn của Reatimes năm 2018 là 2 ấn phẩm đặc san: Việt Nam – Thiên đường golf châu Á Toàn cảnh thị trường bất động sản Việt Nam 2019: Vận hội mới.

Ấn phẩm Việt Nam – Thiên đường Golf châu Á được thực hiện với mục tiêu định vị rõ nét vị thế của thị trường golf Việt Nam trong bản đồ golf thế giới; đồng thời, đưa ra những nhận định về tiềm năng, xu hướng, dự báo cho thị trường trong thời gian tới.

Xuyên suốt ấn phẩm là những đánh giá tổng quan về thực trạng, tiềm năng của thị trường golf Việt Nam hiện nay, đặc biệt là những thị trường trọng điểm; các chỉ đạo, đánh giá của các cơ quan quản lý Nhà nước và các hiệp hội liên quan; góc nhìn và phân tích của các chuyên gia trong và ngoài nước về thị trường golf Việt Nam.

Bên cạnh việc dành một phần dung lượng xứng đáng cho bản đồ các sân golf Việt Nam với những giới thiệu tổng thể, tóm tắt danh mục tất cả các sân golf trong chuyên đề Atlas golf; những thương hiệu dẫn đầu trong thị trường golf Việt Nam cũng được vinh danh trang trọng.

Ấn phẩm Thị trường Bất động sản Việt Nam 2019 – Vận hội mới nhằm phác hoạ rõ nét diễn biến của thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2019; đồng thời, đưa ra những nhận định về tiềm năng, xu hướng, dự báo cho thị trường trong thời gian tới.

Ấn phẩm có những nội dung cơ bản: Tổng quan; Đầu tư thông minh; Tiềm năng và cơ hội; Thương hiệu dẫn đầu; Doanh nhân 4.0; Xu hướng của tương lai.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top