Aa

Chịu chơi thì phải biết chịu chết!

Thứ Bảy, 20/01/2018 - 06:01

17/1/2018 lại là một ngày “điên loạn” và lo âu của các nhà đầu tư tiền thuật toán (còn gọi là tiền ảo). Một lần nữa, thị trường lại “nắn gân” các nhà đầu tư.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sáng ngày 17/1/2018, BitConnect (BCC), một đồng tiền thuật toán đã “làm mưa làm gió” trong suốt năm 2017 nhờ tính năng “lending” đã đóng cửa cả tính năng này và cả sàn giao dịch. Lý do là BCC nhận được 2 lá thư yêu cầu ngừng hoạt động từ các cơ quan chức năng tại Texas và Bắc Carolina (Mỹ). Ngay lập tức, BCC đã “bốc hơi” 90% giá trị chỉ sau 1 ngày giao dịch.

BitConnect đã nhiều lần được dự đoán sẽ “chết”, chỉ không biết rõ là khi nào.

Trước đó, do có quá nhiều thông tin tiêu cực từ Chính phủ các nước, kể cả việc có thể ban hành lệnh cấm giao dịch (như ở Trung Quốc hay Hàn Quốc), thị trường chứng kiến sự sụt giảm chóng mặt của hầu hết các đồng tiền cơ bản, bao gồm cả Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ripple (XRP) và Litecoin (LTC),…

Tuy vậy, tiền thuật toán vẫn được đánh giá là một kênh đầu tư không thể bỏ qua. Sự bất ổn cũng được suy đoán là sẽ còn tiếp diễn. Do vậy, “sân chơi” này chỉ dành cho các nhà đầu tư có cái đầu lạnh, thậm chí, cần xác định tâm lý “chịu chơi chịu chết” trước khi “xuống tay”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top