Aa

"Chợ BĐS" sầm uất giữa Thủ đô

Thứ Bảy, 03/06/2017 - 03:00

Sáng nay (2/6), Hội chợ Triển lãm BĐS Việt Nam (Vietreal Expo 2017) chính thức khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Vietreal Expo 2017 là nơi trưng bày hàng trăm dự án về nhà ở và dự án nghỉ dưỡng của các doanh nghiệp. Chương trình do Hội môi giới BĐS Việt Nam (VARS) tổ chức với quy mô hơn 300 gian hàng. 
 
Các đại biểu đại diện Bộ Xây dựng, Hiệp hội BĐS Việt Nam... tham dự buổi khai mạc Vietreal Expo 2017. 
 
Lãnh đạo Hiệp hội BĐS Việt Nam tặng kỷ niệm chương cho các nhà tài chợ triển lãm. 
 
Các mô hình quy hoạch dự án được giới thiệu tại triển lãm. 
 
Sản phẩm được trưng bày tại Vietreal Expo 2017 khá đa dạng, từ phân khúc nhà ở xã hội; nhà ở thương mại giá rẻ đến trung, cao cấp, nhà ở phức hợp, biệt thự liền kề đến đất nền, dự án sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng. 
 
Vietreal Expo 2017 là nơi trưng bày hàng trăm dự án về nhà ở và dự án nghỉ dưỡng của các doanh nghiệp như Tập đoàn FLC, C.E.O Group, Taseco... cũng như các sản phẩm vật liệu xây dựng, nội - ngoại thất; các tổ chức tài chính tín dụng... 
 
Hàng trăm khách mời cùng khách hàng có nhu cầu mua nhà đã đến tham dự và tìm hiểu thông tin về các dự án tại triển lãm. 
 
Những sản phẩm BĐS hấp dẫn được giới thiệu tới khách hàng có nhu cầu.   
 
Khách tham quan được ban Tổ chức phát bản đồ các gian hàng để dễ dàng tìm thấy sản phẩm BĐS ưng ý
 
Vietreal Expo 2017 được đánh giá là một trong những sự kiện quy tụ được hàng loạt các doanh nghiệp và sản phẩm BĐS trên thị trường. Đây cũng là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và người dân có thể lựa chọn sản phẩm theo đúng nhu cầu. 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top