Aa

Chủ đầu tư Centre Point tri ân khách hàng bằng xe Camry

Thứ Ba, 18/07/2017 - 22:08

Không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi, Centre Point còn hấp dẫn khách mua bởi chính sách bán hàng nhiều ưu đãi của chủ đầu tư Kim Phát.

TP.HCM được mệnh danh là hòn ngọc viễn đông và là trung tâm kinh tế, khoa học kỹ thuật, du lịch và có tốc độ phát triển năng động bậc nhất cả nước. Trong những năm gần đây, tại thành phố này đã thấy rõ sự phát triển mạnh mẽ của vùng đất vàng Quận 2, Quận 9 khi cầu Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, hầm Thủ Thiêm được kết nối. Cũng vì thế, Quận 2 được xem như là trung tâm mới của thành phố.

Sự thay đổi ngoạn mục đó là xu thế tất yếu bởi xu hướng chuyển dịch sang khu Đông thành phố và các KĐT vệ tinh của TP.HCM. Trong quy hoạch phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam gồm TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, thành phố Nhơn Trạch đóng một vai trò cực kỳ quan trọng được ví như vùng đất mở rộng của TP.HCM khi chỉ cách TP.HCM 1 con sông Sài Gòn.


Hòa cùng tốc độ phát triển đó, Đô Thị Thương mại Centre Point là dự án sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khi tọa lạc ngay trung tâm thành Phố mới Nhơn Trạch. Centre Point nằm ngay mặt tiền trục đường chính của thành phố kết nối trực tiếp với quốc lộ 51 đi TP Vũng tàu, cao tốc TP.HCM – Long Thành đi các tỉnh Tây Nguyên, đường vành đai 3 và kết nối vào sân bay quốc tế Long Thành.
 
Một lợi thế hàng đầu của Centre Point là nằm tiếp giáp với quận 2 và quận 9 của TP.HCM, trong tương lai gần khi cầu Cát Lái chính thức khởi công và tuyến Metro xây dựng thì từ Centre Point về Quận 1 chỉ mất 15 phút. Khi Nhơn trạch được xem là cửa ngõ trung chuyển của TP.HCM vào sân bay quốc tế Long Thành, không chỉ là động lực tạo nên sự bứt phá ngoạn mục cho toàn khu vực thành phố Nhơn Trạch nói chung, mà còn làm cho bất động sản tại Centre Point nói riêng sẽ gia tăng giá trị theo thời gian.

Nằm trong quy hoạch thành phố mới, Centre point được thừa hưởng mọi dịch vụ tiện ích hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, như: cụm công nghiệp 6.500ha, chợ, trường mầm non, trường liên cấp, b b bệnh viện Nhơn Trạch, sân golf, trung tâm hành chính, các dịch vụ tài chính - ngân hàng…

Centre Point được quy hoạch tổng thể với tổng diện tích 150ha được đầu tư hiện đại với hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện đồng bộ chuẩn Singapore, hệ thống điện âm, hệ thống thoát nước, chiếu sáng, đường nhựa nội bộ rộng từ 12 - 60m. 

Hội tụ những lợi thế đặc biệt đó Centre point có giá bán cực kỳ hấp dẫn và thanh toán linh hoạt từ 18-24 tháng. Địa ốc Kim Phát còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng hàng tuần với tổng trị giá lên đến 6 tỷ đồng dành cho những khách hàng giao dịch thành công như: 16 chiếc xe SH, 32 chiếc AB, 16 chiếc Iphone, 32 Tivi 50inch, 100 lượng vàng SJC và nhiều phần quà giá trị khác. Đặc biệt chương trình tri ân khách hàng cuối năm còn mang đến cơ hội tham gia chương trình "Mua đất vàng - trúng xe sang" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng. Giải đặc biệt là 1 chiếc xe Camry mới nhất 2017.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top