Aa

Chủ động lựa chọn không gian sống lý tưởng

Yên Trung
Yên Trung huongbt.ajc@gmail.com
Thứ Sáu, 15/12/2017 - 06:40

Trong bối cảnh khí hậu ngày càng biến đổi, các khu đô thị cũng trở nên chật chội, đông đúc, việc lựa chọn một không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên hoàn toàn nằm trong tay các khách hàng.

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, nhận thức về nhà ở của người dân đô thị ngày nay cũng có sự thay đổi rõ rệt. Ngày càng có nhiều người nhận ra rằng, họ không chỉ cần một ngôi nhà rộng rãi, tiện nghi đầy đủ mà còn cần được sống trong một bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Đối với mỗi gia đình, ngôi nhà không chỉ là một tài sản có giá trị mà còn là chốn đi về bình yên sau những bộn bề của cuộc sống.

Ngôi nhà không chỉ là tài sản có giá trị mà còn là chốn đi về bình yên sau những bộn bề của cuộc sống

Ngôi nhà không chỉ là tài sản có giá trị mà còn là chốn đi về bình yên sau những bộn bề của cuộc sống

Với người dân đô thị, việc tìm kiếm một căn nhà có không gian sống yên bình đáp ứng những nhu cầu trên là điều không hề dễ dàng, đặc biệt trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh đến chóng mặt.

Không thiếu những tòa chung cư mà ở đó hàng trăm hộ gia đình chung nhau một khoảng sân bê tông bé xíu, không đủ chỗ cho người già đi tập thể dục, chưa nói đến chỗ vui chơi an toàn cho trẻ nhỏ. Chính vì vậy, nhiều khách hàng có xu hướng lựa chọn không gian sống gần gũi với thiên nhiên, đáp ứng cuộc sống chất lượng hơn.      

Sunny Garden City là khoảng xanh hiếm hoi với cỏ cây, hoa lá và những trảng cỏ xanh mướt mắt

Sunny Garden City là khoảng xanh hiếm hoi với cỏ cây, hoa lá và những trảng cỏ xanh mướt mắt

Trong số các dự án ở phía Tây Hà Nội, có một dự án nổi bật lên với sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng và môi trường sống. Đặc biệt, với mức giá không thể cạnh tranh hơn, Sunny Garden City đã nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của các khách hàng có nhu cầu sở hữu bất động sản dịp cuối năm.

Chỉ cách trung tâm thành phố 20 phút chạy xe trên Đại lộ Thăng Long rộng thênh thang không bao giờ ùn tắc, Sunny Garden City là khoảng xanh hiếm hoi với cỏ cây, hoa lá và những trảng cỏ xanh mướt mắt.

Không chỉ vậy, dự án còn được Tập đoàn CEO đầu tư chăm chút kỹ lưỡng về hạ tầng và các hệ thống dịch vụ tiện ích khép kín hiện đại, đáp ứng cuộc sống chất lượng cho cộng đồng. Cư dân Sunny Garden City được hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu cao cấp như khu vui chơi trẻ em, bể bơi, sân bóng đá, tennis, cầu lông, sân tập golf mini, phòng tập gym, nhà hàng, café, siêu thị mini, công viên cây xanh...

Nếu làm một phép so sánh nhanh, lựa chọn “cố thủ” ở khu trung tâm với một căn hộ chung cư cao cấp nhưng sẽ không thỏa mãn được nhu cầu về không gian sống thoáng đãng. Cùng số tiền đó, với một căn biệt thự đã hoàn thiện giữa không khí trong lành, yên tĩnh, gần gũi thiên nhiên, sân vườn rộng rãi của Sunny Garden City, có lẽ sẽ rất dễ để những người có nhu cầu mua nhà đưa ra quyết định lựa chọn nơi đâu trở thành chốn an cư lập nghiệp.

Mặc dù Sunny Garden City sở hữu mức giá hấp dẫn trong phân khúc bất động sản cao cấp phía Tây, khách hàng vẫn được vay đến 50% giá trị biệt thự với thời gian vay lên đến 20 năm dù không có tài sản bảo đảm khác. Đặc biệt, lãi suất sẽ là 0% trong 12 tháng đầu tiên.

Khách hàng được vay đến 85% giá trị biệt thự, nhận ngay 2 cây vàng SJC cùng nhiều ưu đãi dịp cuối năm.

Khách hàng được vay đến 85% giá trị biệt thự, nhận ngay 2 cây vàng SJC cùng nhiều ưu đãi dịp cuối năm.

Nhân mùa lễ hội và dịp cuối năm đang đến gần, Tập đoàn CEO cũng dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Từ nay cho đến hết ngày 31/12/2017, khách hàng mua biệt thự Sunny Garden City sẽ được tặng ngay 2 cây vàng SJC cùng kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm dành cho 02 người tại Khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort của CEO Group.

Đồng thời, khi quyết định mua biệt thự trong năm 2017, khách hàng sẽ được miễn toàn bộ phí quản lý dịch vụ, tặng phí sử dụng phòng tập gym, tặng vé bể bơi đến hết năm 2018. Vừa sở hữu được căn nhà mơ ước, vừa có quà như ý, nên rất nhiều khách hàng đã nhanh chóng bị chinh phục và háo hức trở thành những cư dân mới của Sunny Garden City. Cách đó không xa, bệnh viện Nhi cơ sở 2 sẽ được xây dựng tại thị trấn Quốc Oai, trung tâm thương mại Vincom, đại gia bán lẻ Nhật Bản AEON Mall cũng sẽ xây dựng đại siêu thị AEON Mall thứ 2 tại Hà Đông, đường vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 32 vừa được khởi công hôm 28/10 và dự kiến đưa vào sử dụng sau 10 tháng.  

Trong khi Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia đang và sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề của tình trạng biến đổi khí hậu, có lẽ đã đến lúc những người mua nhà cần chủ động và thực sự coi trọng việc lựa chọn cho mình một không gian sống lý tưởng, trong lành, yên tĩnh./.

Khách hàng yêu thích không gian sống yên bình, trong lành  tại Sunny Garden City có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại website http://sunnygardencity.com.vn/
Fanpage: 
https://www.facebook.com/sunnygardencity.com.vn/; hoặc liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư để tham quan dự án và được tư vấn chi tiết: 0979 709 088 / 0903 261 123.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top