Aa

Chủ tịch MIKGroup: Sức cạnh tranh từ thị trường chưa bao giờ được coi là áp lực

Thứ Năm, 26/04/2018 - 06:01

“Với chúng tôi, sức cạnh tranh từ thị trường chưa bao giờ được coi là áp lực, cái khó duy nhất và lớn nhất là việc vượt qua những yêu cầu cao mà MIKGroup đặt ra. Và những chuyên gia đầu ngành sẽ có đánh giá chính xác nhất về chất lượng, ưu việt của dự án mà chúng tôi phát triển”, ông Vũ Tiến Đức, Chủ tịch MIKGroup.

PV: Ông đánh giá như thế nào về chất lượng các dự án nhà ở hiện nay? Dự án Imperia Garden - Vườn trong phố nằm ở đâu trong thị trường nhà ở về chất lượng sống, chất lượng công trình và mặt bằng giá?

Ông Vũ Tiến Đức: Thị trường nhà ở hiện nay đang phát triển rất đa dạng, do vậy người mua nhà đang có rất nhiều sự lựa chọn. Thuộc phân khúc cao cấp, Imperia Garden là dự án đầu tiên do MIKGroup phát triển tại Hà Nội sau những dự án đã rất thành công tại quận 9 – TP.HCM như Villa Park, Park Riverside Premium, River Park, Rio vista…

Do vậy, có thể nói Imperia Garden đã được thừa hưởng “mã gen” môi trường sống xanh từ những dự án trước đó. Kiên trì theo đuổi sứ mệnh “tiên phong kiến tạo kỳ quan sống”, các dự án do MIKGroup phát triển luôn đảm bảo 3 yếu tố: Chất lượng công trình, tiện ích vượt trội và môi trường sống văn hóa, cộng đồng cư dân văn minh, gắn kết.

Dự án Imperia Garden - Vườn trong phố

Dự án Imperia Garden - Vườn trong phố.

Không những thế, do được xác định là dự án ghi dấu sự có mặt của MIKGroup tai Hà Nội nên Imperia Garden được chúng tôi đặt vào đó rất nhiều tâm huyết và kỳ vọng, thậm chí chúng tôi đã đưa ra cho chủ đầu tư dự án những yêu cầu khắt khe ở nhiều hạng mục, những việc đó nhằm mục đích có lợi cho cư dân sinh sống tại đây sau này và cũng là để phù hợp với triết lý phát triển của chúng tôi.

Còn về việc so sánh giá thành với các dự án cùng phân khúc trên thị trường, chúng tôi xin phép không đưa ra nhận định. Tôi nghĩ rằng những người mua nhà khi đã chọn phân khúc cao cấp là những “khách hàng thông thái”, những người đã rất hiểu về thị trường và về giá trị đích thực của dự án mà họ lựa chọn.

PV: Được biết, Dự án Imperia Garden là một trong số hàng trăm hồ sơ dự án gửi đến tham gia Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018 và đã vinh dự được trao Giải. Vậy thì, trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có sức bật khá tốt, dự án và doanh nghiệp bất động sản phủ khắp mọi khu vực trên cả nước, để có một sản phẩm tốt, trước hết đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, sau đó là đáp ứng được tiêu chí của một Giải thưởng uy tín, bản thân chủ đầu tư trong quá trình triển khai dự án đã gặp phải những khó khăn nào, thưa ông?

Ông Vũ Tiến Đức, Chủ tịch MIK Group.

Ông Vũ Tiến Đức, Chủ tịch MIK Group.

Ông Vũ Tiến Đức: Thời điểm xây dựng Dự án Imperia Garden, thị trường Hà Nội khi đó có khá nhiều doanh nghiệp bất động sản với nhiều dự án được chào bán cho thấy mức độ cạnh tranh là rất cao. Tuy nhiên, với chúng tôi sức cạnh tranh từ thị trường chưa bao giờ được coi là áp lực, cái khó duy nhất và lớn nhất là việc vượt qua những yêu cầu cao mà chúng tôi đặt ra cho chính mình.

Với sứ mệnh “tiên phong kiến tạo kỳ quan sống”, chúng tôi không đơn thuần mang đến cho khách hàng những ngôi nhà tiện nghi, sang trọng… mà chúng tôi muốn đó phải là nơi để họ tận hưởng giá trị cuộc sống. Và trên thực tế, sau hơn nửa năm đi vào vận hành, với cư dân Imperia Garden, đó thực sự là một dự án đáng sống còn với chúng tôi, Imperia Garden xứng đáng là dự án ghi dấu MIKGroup tại thị trường Hà Nội.

Cũng phải thú thực, khi phát triển dự án này chúng tôi không nghĩ đến các Giải thưởng mà chỉ tập trung cho một mục tiêu duy nhất đó khách hàng. Do đó chúng tôi đã mang những công nghệ tiên tiến để áp dụng vào Imperia Garden, tập trung làm tốt nhất công việc của mình cho cộng đồng cư dân sau này. Tuy nhiên, được ghi nhận bằng những Giải thưởng, đặc biệt là đối với Giải thưởng danh giá, uy tín lần này thì đó là niềm vui và bất ngờ lớn với chúng tôi.

PV: Hội đồng giám khảo Giải thưởng lần này là các chuyên gia đầu ngành ca nhiều lĩnh vực từ thiết kế, xây dựng đến tài chính, pháp luật... Đồng thời, tham gia “tranh giải” cũng sẽ là những “đối thủ” rất nặng ký. MIKGroup và dự án tham gia có chịu áp lực từ điều này?

Ông Vũ Tiến Đức: Chúng tôi không coi đây là áp lực mà ngược lại chúng tôi coi đây chính là cơ hội bởi những chuyên gia đầu ngành sẽ có những đánh giá chính xác nhất về chất lượng, những ưu việt của dự án mà chúng tôi phát triển, đồng thời cũng là một cơ hội rất tốt để chúng tôi khẳng định vị trí của mình trên thị trường bất động sản.

PV: Mục tiêu của doanh nghiệp trước và sau khi Giải thưởng này kết thúc là gì? Trên con đường phát triển tương lai, MIKGroup có dự định sẽ phát triển nhiều hơn nữa các dự án như Imperia Garden - Vườn trong phố? Giải thưởng này có ý nghĩa như thế nào đối với quá trình hoạt động của doanh nghiệp trên thị trường bất động sản Việt Nam?

Ông Vũ Tiến Đức: Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, chúng tôi vẫn sẽ kiên trì sứ mệnh “tiên phong kiến tạo chuẩn mực sống”, sẽ tiếp tục phát triển các dự án mới với tiêu chuẩn sống cao cấp, nói cách khác sẽ có thêm nhiều khu “vườn trong phố” phục vụ nhu cầu của thị trường.

Chắc nhiều người cũng đã biết đến dự án Imperia Sky Garden mà chúng tôi sắp giới thiệu ra thị trường Hà Nội, đó sẽ là một khu “vườn chân mây” rát độc đáo, hứa hẹn là một không gian sống đáng mơ ước.

Trong quá trình phát triển, chúng tôi chỉ chú trọng tới một mục tiêu duy nhất đó là khách hàng nên mối quan tâm lớn nhất chính là khách hàng, có lẽ cũng vì thế mà MIKGroup may mắn có được khá nhiều giải thưởng trong nước và khu vực. Với chúng tôi, Giải thưởng lần này hết sức có ý nghĩa, không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng mà còn là một nguồn cổ vũ động viên to lớn tới toàn thể MIKGroup để chúng tôi có thêm động lực trên con đường phát triển của mình.

Trân trọng cảm ơn ông!

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top