Aa

Chuẩn sống thượng lưu mới dành cho người Việt

Thứ Năm, 07/02/2019 - 03:01

Không chỉ là một sản phẩm bất động sản cao cấp thông thường, biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island đại diện cho phong cách sống thượng lưu mới của cộng đồng tinh hoa Việt.

Sống chậm giữa thiên nhiên - phong cách sống của giới siêu giàu thế giới

The one percent là thuật ngữ dùng để chỉ tầng lớp người siêu giàu trên thế giới, những người mà cuộc sống của họ gắn với những đặc quyền riêng, từ việc thửa những món đồ bespoke như túi xách Hermès Birkin độc bản, tuyệt tác đồng hồ Patek Philippe Sky Moon Tourbillon 6002G có giá ngất ngưởng 1,5 triệu USD, siêu xe mui trần Ferrari LaFerrari Aperta phiên bản giới hạn, cho đến những kỳ nghỉ trong mơ tại khu nghỉ dưỡng Côte d’Azur đẹp như tranh vẽ…

Không gian sống của tầng lớp giàu có này hẳn nhiên sẽ là những căn biệt thự đồ sộ ốp đá, dát vàng với đồ nội thất đắt tiền xa xỉ hay những căn hộ sang trọng với vị trí trung tâm thành phố. Tuy nhiên có một giá trị bất biến, được ngầm coi như phép so sánh về đẳng cấp của những gia chủ giàu có: sự gần gũi với thiên nhiên. Khi tiền không phải là vấn đề, sự thượng lưu được đo đếm bằng những ngôi nhà bao quanh bởi cỏ cây xanh biếc hay thảm hoa bạt ngàn như trong cổ tích; những phòng ngủ nhìn ra sân golf trải dài ngút tầm mắt; những sân vườn sát mặt nước trong veo phẳng lặng cùng chiếc du thuyền ngạo nghễ neo đậu trước nhà. Địa vị, danh tiếng, đâu cần nhiều lời hoa mỹ khi đã có cuộc sống xanh ngập tràn ánh sáng và tiện nghi chỉ cách một tầm tay?

Chẳng thế mà dù có trăm ngàn biệt thự được xây dựng khắp nơi, những người giàu có bậc nhất vẫn thích ở khu Hyde Park, London; khu The Golden Triangle của vùng Greenwich trù phú, hay tại California thì chẳng nơi đâu đánh bại được Beverly Hills.

Quan điểm sống thượng lưu của người giàu Việt cũng đang dần thay đổi

Một báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường New World Wealth công bố hồi đầu năm bất ngờ cho biết, Việt Nam là quốc gia có tổng tài sản tăng nhanh nhất thế giới giai đoạn 2007-2017, với tốc độ gia tăng tổng tài sản lên tới 210%. Thậm chí, tốc độ giàu lên của người dân Việt Nam còn bỏ xa những nước phát triển nhanh như Trung Quốc hay Ấn Độ, và được dự báo sẽ tiếp tục tăng thêm 200% trong 10 năm tới.

Trước đó, hãng nghiên cứu này cũng công bố Việt Nam có khoảng 115 triệu phú nắm giữ tài sản khoảng 13 tỷ USD vào năm 2011, đến năm 2012 các con số này tăng lên 170 người và 19 tỷ USD. Năm 2015, số người siêu giàu của Việt Nam đã tăng lên 220 người với tổng tài sản trên 20 tỷ USD.

Một điểm chung của giới siêu giàu Việt ngày nay là họ khá kín tiếng, thường tránh khoe mẽ về khối tài sản của mình cũng như nơi họ sinh sống. Sự tiếp xúc thường xuyên với văn hóa thế giới đã khiến người giàu Việt dần thay đổi quan điểm về phong cách sống thượng lưu. Mặc dù đại gia Việt vẫn luôn có xu hướng gắn mình với những đặc quyền riêng như hàng hiệu, xe hơi hay các trải nghiệm xa xỉ, nhưng nhiều người trong số họ cũng dần quan tâm đến những thú vui quý tộc như hội họa, nghệ thuật và tìm đến những giá trị thiên nhiên. Đây chính là tầng lớp thượng lưu mới - những người có điều kiện kinh tế, biết trân quý giá trị bản thân và muốn tận hưởng những nét tinh túy nhất trong mọi khía cạnh cuộc sống.

Theo xu thế chung của lớp người giàu trên toàn cầu, lớp thượng lưu mới người Việt cũng cho thấy gu dịch chuyển không gian sống từ nội đô chật hẹp đông đúc sang những “làng nhà giàu” ven sông. Giờ đây, đối với lớp người giàu Việt, dường như khái niệm biệt thự vườn, biệt thự phố đã không còn giữ được sức hút. Thay vào đó, khái niệm biệt thự đảo đang trở thành từ khoá chính dẫn dắt nhu cầu của những khách hàng giàu và siêu giàu, những người coi không gian sống không chỉ là chốn trú ngụ xứng tầm theo nghĩa thông thường, mà còn là nơi mang đến nguồn cảm hứng sống cho mình và những người thân yêu trong gia đình, để mỗi giây phút trôi qua là một khoảnh khắc đặc biệt và đáng nhớ.

Ecopark Grand – The Island – lựa chọn của người giàu Việt

Lấy cảm hứng từ Đảo Cọ kỳ vĩ ở Dubai, nơi được mệnh danh là “Kỳ quan thứ 8 của thế giới” với cả một thành phố lung linh giữa ngàn khơi cùng 32 khách sạn hạng sang, trung tâm mua sắm và giải trí, những căn biệt thự Ecopark Grand - The Island được xây trên những nhánh đảo nhô ra giữa vịnh hồ xanh mát, lộng lẫy soi bóng xuống mặt nước khoáng đạt. Màu xanh của cây cối và những tầng thực vật trải dài ngút tầm mắt kết hợp cùng diện tích mặt nước hồ trong xanh vẽ nên một không gian sống đẳng cấp, hài hòa với tự nhiên vô cùng độc đáo.

Nước chính là phần hồn cốt tinh túy làm nên nét đặc biệt cho quần thể biệt thự đảo. Sống tại Ecopark Grand – The Island, gia chủ sẽ được tận hưởng vẻ đẹp tuyệt mỹ của những con sóng lấp lánh ngay bên thềm nhà, ngắm ánh bình minh hay nhâm nhi ly cà phê giữa tiếng róc rách êm dịu, đắm chìm trong hương thơm của đại ngàn cây cỏ cùng làn gió thoảng mang vị nước mát lành. Biệt thự đảo không nằm bên mặt hồ tĩnh lặng mà là một hệ thống mặt nước lưu thông, tuần hoàn theo vòng khép kín, được làm sạch bằng công nghệ thủy sinh hoàn toàn tự nhiên. Lưu lượng nước cũng có thể dễ dàng được điều chỉnh để không bị cạn vào mùa khô và hay ngập úng vào mùa mưa lũ.

Xứng tầm với đẳng cấp mặt nước chính là thiết kế độc bản của các căn biệt thự, được đo ni đóng giày theo yêu cầu của từng chủ nhân bởi những tập đoàn kiến trúc đa quốc gia. Với ngôn ngữ thiết kế tối giản, đường nét gọn gàng, sắc sảo cùng việc hạn chế thấp nhất những khối bê tông và tận dụng tường kính lớn trong suốt, biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island là công trình kiến trúc sở hữu những giá trị bền vững cùng thời gian, là nơi gia chủ hằng ngày được thưởng lãm thiên đường xanh êm dịu ngay ngoài khung cửa; nơi cuộc sống như một kỳ nghỉ dài bất tận bên những người yêu thương nhất.

Không chỉ là không gian sống đáng mơ ước, chủ đầu tư cũng xây dựng một thiên đường tiện ích dành cho những cư dân tinh hoa nơi đây với xe đưa đón riêng thuộc dòng cao cấp của Maybach, du thuyền phục vụ nhu cầu di chuyển trên mặt nước, clubhouse rộng hơn 7.000 m2 với đầy đủ các tiện ích hạng sang như phòng thử rượu, cigar, bussiness lounge thượng hạng, bể bơi vô cực ngoài trời 4 mùa… Ngoài ra mỗi gia đình sẽ có một nhân viên concierge chăm sóc riêng và được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp trong khu đô thị.

Không đơn thuần là một không gian sống, hơn thế nữa, Ecopark Grand còn là một phong cách sống đẳng cấp được giới thượng lưu tinh hoa Việt Nam theo đuổi.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top