Aa

Chùm ảnh Mexico khiến cỗ xe tăng Đức "tuột xích"

Thứ Hai, 18/06/2018 - 13:01

Trận đấu nảy lửa ngày hôm qua giữa Mexico và Đức đã khiến giới bóng đá bất ngờ khi Mexico đánh gục đương kim vô địch với tỉ số 1-0.

Đội tuyển Mexico đã tạo nên lịch sử khi đánh gục đương kim vô địch ở lượt ra sân đầu tiên với kết quả thuyết phục 1-0 ở vòng bảng World Cup 2018.
Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi công của Hirving Lozano ở phút 35 đã khiến cả thế giới bóng đá rung chuyển. Trên sân, những hình ảnh được Getty Images ghi lại cũng rung chuyển không kém, thậm chí còn tạo ra một cơn địa chấn nhẹ ở thành phố quê nhà Mexico.

Chỉ mới 22 tuổi, Hirving Lozano đã trở thành người anh hùng khi ghi bàn thắng huyền thoại vào khung thành của Đức. Sau trận đấu này, tên tuổi của Lozano được nhắc đến khắp mặt báo trên thế giới và người Mexico gọi anh là Chucky Lozano (Búp bê dọa người trong một bộ phim kinh dị).

Chiến thắng lịch sử của Mexico đã khiến tiền vệ Javier Hernandez rơi nước mắt.

Đến với trận đấu hôm qua, gần 30.000 người hâm mộ đã đến và tiếp sức cho những cầu thủ.

Moscow dường như đã thuộc về Mexico khi hàng ngàn cổ động viên nước này trần ra phố và ăn mừng chiến thắng đầu tiên trong mùa giải World Cup 2018.

Huấn luyện viên của Mexico, ông Juan Carlos Osorio như chưa thoát khỏi cơn mơ và không tin vào mát mình trước chiến thắng của học trò.

Nắm 1 bàn chắc hiệp 1 nhưng hiệp 2, người hâm mộ Mexico vẫn nín thở trong lo lắng.

Khoảnh khắc các thủ môn Mexico ăn mừng chiến thắng lịch sử của mình.

Fan hâm mộ của Mexico vui sướng tột độ sau khi đất nước của họ để lại nỗi buồn dai dẳng trên sân Nga dành cho Đức.

Trái ngược với không khí khôi động bên nửa khán đài Mexico, các cổ động viên Đức đã lặng ngườ, bàng hoàng tiếc nuối khi đội nhà bị dội bom 1-0.

Những tuyển thủ Đức buồn bã và tiếc nuối sau trận đấu.

Đức và fan hâm mộ của họ sẽ cần phải ngồi họp bàn lại để có được ba điểm trong trận đấu với Thụy Điển sắp tới.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top