Aa

Chung cư Newlife Tower ở Hạ Long chào đón cư dân đến nhận căn hộ

Thứ Hai, 04/12/2017 - 20:04

Khởi công từ năm 2015, dự án chung cư Newlife Tower hân hoan chào đóng các cư dân đến nhận bàn giao căn hộ. Chủ đầu tư cũng đồng thời phân phối nốt các căn hộ còn lại của dự án.

Chung cư Newlife Tower làm một trong các dự án chung cư “hot” tại khu vực Bãi Cháy, Hạ Long bởi dự án sở hữu vị trí vàng – nằm trong khu đô thị Cái Dăm, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh, là trung tâm kết nối của rất nhiều điểm du lịch tại nơi đây như: Công viên Sunworld (500m), Hạ Long Marina (500m), Đảo Tuần Châu (6km), Cầu Bãi Cháy (7km)…

Đồng thời, đây cũng là một trong các dự án đầu tiên được triển khai vào năm 2015 khi thị trường bất động sản tại Việt Nam bắt đầu “ấm” trở lại, cùng với mức giá hợp lý chỉ từ 1 tỷ đồng/1 căn hộ 2 phòng ngủ, chính điều đó đã thu hút được sự quan tâm của đại đa số các hộ gia đình trẻ, các nhà đầu tư hướng tới Newlife Tower.

Phối cảnh dự án Newlife Tower bên cạnh bãi biển.

Phối cảnh dự án Newlife Tower bên cạnh bãi biển.

Đến nay, chung cư Newlife Tower đã hoàn thiện xong các căn hộ, bắt đầu tiến hành bàn giao nhà cho các cư dân. Điều này càng khiến nhiều hộ gia đình trẻ đang sinh sống và làm việc tại Quảng Ninh quan tâm đến dự án. Với thế “lưng tựa núi, hướng nhìn ra vịnh Hạ Long”, Newlife Tower mang đến cho các quý khách hàng không chỉ là căn hộ để ở mà thực sự trở thành “Nơi tổ ấm trở thành thiên đường nghỉ dưỡng”.

Mỗi khi trở về sau những giờ làm việc căng thẳng, những khói bụi ồn ã, bạn trở về tổ ấm của mình để tận hưởng một bầu không khí trong lành, phóng tầm mắt vô hạn ra biển khơi, đón từng cơn gió mang theo hương vị muối biển chắc chắn sẽ khiến bạn xóa tan đi mọi mệt mỏi, mọi ưu phiền để tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

Newlife Tower bao gồm 3 tòa tháp cao 27 tầng và có 1 tầng hầm để xe thông nhau rộng đến hơn 7000m2, từ tầng 1 đến tầng 3 sẽ được quy hoạch cho các tiện ích như: Siêu thị, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu mua sắm, nhà hàng, coffee,gym, spa…. Đặc biệt mặc dù dự án nằm ngay sát bờ biển, nhưng cũng trang bị 2 bể bơi để phục vụ riêng cho cư dân.  Với việc đầu tư rất nhiều về tiện ích như vậy làm tăng giá trị căn hộ của cư dân nơi đây, tạo sự khác biệt so với các dự án chung cư nhà ở khác ở Quảng Ninh.

Phối cảnh bể bơi tại dự án Newlife Tower.

Phối cảnh bể bơi tại dự án Newlife Tower.

Hạ Long là nơi 2 lần được công nhận là kỳ quan thiên nhiên của thế giới, mỗi năm đón hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế.

Trong những tháng cao điểm, các khách sạn ở Hạ Long luôn trong tình trạng “cung không đủ cho cầu”, có những thời điểm phòng khách sạn lên đến vài triệu/đêm nhưng vẫn không đủ phòng để phục vụ.

Chính điều này cũng đã thu hút một lương khách hàng đến với Newlife Tower để đầu tư dưới dạng Hometel để được hưởng lãi kép: Giá trị căn hộ tăng theo hàng năm và lợi nhuận cho thuê vào mùa du lịch. Cũng ở khu vực Bãi Cháy – trung tâm du lịch của Hạ Long thì Newlife Tower là một trong các dự án số ít là chung cư nhà ở, đảm bảo cho khách hàng quyền được sở hữu vĩnh viễn, đầu tư bền vững và lâu dài cho nhiều thế hệ về sau.

Dự án đã hoàn thiện xong và chào đón các dư dân đến nhận bàn giao căn hộ.

Dự án đã hoàn thiện xong và chào đón các dư dân đến nhận bàn giao căn hộ.

Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội cũng là đơn vị có tiềm lực tài chính vững mạnh, uy tín lâu năm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển khu đô thị. Tập đoàn cũng đã sở hữu rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Ngân hàng An Bình, Nhà máy nhiệt điện Thăng Long, Nhà máy xi măng Thăng Long, Nhà máy Giấy An Hòa, Khu đô thị Lê Trọng Tấn, Khu đô thị Thành phố Giao lưu… Điều này đảm bảo cho các cư dân có thể an tâm khi lựa chọn căn hộ nơi đây, đảm bảo được cuộc sống văn minh, hiện đại.

Phòng Kinh doanh chủ đầu tư tiếp tục phân phối các căn hộ cuối cùng của dự án, Khách hàng vui lòng liên hệ:
Phòng kinh doanh dự án Newlife Tower

Địa chỉ: Khu đô thị Cái Dăm, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 097.662.3979

Website: www.newlifetower.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top