Aa

Chương trình ẩm thực tháng 3/2017 tại khách sạn Nikko Saigon

Chủ Nhật, 05/03/2017 - 03:05

Chương trình ẩm thực đặc biệt tại khách sạn Nikko Saigon hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những bữa ăn ngon bên không gian ấm cúng, sang trọng với âm nhạc nhẹ nhàng, thoát khỏi sự ồn ào, nhộn nhịp của thành phố.

Đây là dịp để những thực khách yêu mến ẩm thực  trải nghiệm những món ngon đầy hương vị và các loại thức uống tuyệt vời .

Lễ hội ẩm thực Viva Mexico

Viva Mexico sẽ trở lại với tiệc buffet vui tươi và đầy màu sắc tại nhà hàng La Brasserie từ 10-15/3/2017. Được tổ chức thành công lần đầu tiên kể từ năm 2012, Lễ hội ẩm thực Viva Mexico ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những người sành ăn. Đây là dịp để những thực khách yêu mến ẩm thực Mexico trải nghiệm những món ngon đầy hương vị và các loại thức uống tuyệt vời của Mexico được bày biện cùng với buffet tối hải sản phong phú của La Brasserie.

Đến với lễ hội ẩm thực Mexico, bên cạnh các quầy hải sản như tôm hùm, hàu Pháp, cua,...  thực khách sẽ được thưởng thức các món như: Cừu nướng Barbacoa, cá Mú tươi, Chipotle Tôm Hùm, Guacamole with fried totopos, Iberian Belota, Boqueron, Phô Mai Quesadilla, Enchiladas, Tostadas, Carne Asada, Tamales, Empanada, Tacos Al Pastor, Xà lách Cactus with Salsa cà Chua, Bánh Pastel de Tres Leches, Polvorones de Cannele và nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khác.

La Brasserie, 18:00 – 22:30 VND 1,200,000++ người

La Brasserie, 18:00 – 22:30 VND 1,200,000/ người

Bên cạnh đó, những giai điệu Latin sôi động được trình diễn bởi ban nhạc Cuba chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực thú vị. Bao gồm uống thỏa thích các thức uống Mexico độc đáo như Tequila, Margarita (Vị Cổ Điển, Vị Dâu), Pina Colada trái dừa, Sangria, Nước Trái Cây hỗn hợp, rượu vang, bia, nước ngọt, nước trái cây, trà và cà phê.

 Tiệc mừng ngày quốc tế phụ nữ

Đây là cơ hội để bày tỏ sự trân trọng đối với những người phụ nữ mình yêu quý, thết đãi người phụ nữ đặc biệt của mình hay tụ họp những cô bạn gái yêu quý và cùng thưởng thức bữa tiệc tối buffet hải sản sang trọng tại La Brasserie vào ngày Quốc Tế Phụ Nữ. Quà tặng đặc biệt dành cho tất cả phụ nữ dùng bữa tối tại La Brasserie vào ngày 8/3. Bao gồm uống thỏa thích rượu vang, bia, nước ngọt, nước trái cây, trà và cà phê.

Quà tặng đặc biệt dành cho tất cả phụ nữ dùng bữa tối tại La Brasserie vào ngày 8/3.

Quà tặng đặc biệt dành cho tất cả phụ nữ dùng bữa tối tại La Brasserie vào ngày 8/3.

Extravagant seafood buffet

Thưởng thức bữa tiệc buffet hải sản sang trọng bao gồm tôm hùm thượng hạng, hàu tươi Fine de Claire, Tsarskaya và Cadoret nhập từ Pháp, cua, ghẹ, tôm, sò, cá hồi và nhiều loại sò tươi ngon. Tiệc buffet tối còn có các quầy buffet món Nhật đích thực như sushi, sashimi và shabu shabu đặc biệt được chuẩn bị bởi đầu bếp người Nhật.

Hàng ngày, 18:00 – 22:30 VND 1,200,000++ / người Bao gồm uống thỏa thích rượu vang, bia, nước ngọt, nước trái cây, trà và cà phê. Biểu diễn nhạc sống hàng đêm.

Hàng ngày, 18:00 – 22:30 VND 1,200,000/ người .Bao gồm uống thỏa thích rượu vang, bia, nước ngọt, nước trái cây, trà và cà phê.,biểu diễn nhạc sống hàng đêm.

Thêm vào đó là các "món đặc biệt mỗi ngày" lấy cảm hứng từ những món ngon khắp nơi như gan ngỗng, cừu, bò, vịt,... hay hải sản được chế biến tại chỗ và trình bày ấn tượng tại gian bếp mở. Với chất lượng vượt trội, dịch vụ hoàn hảo và đội đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, La Brasserie cam kết đảm bảo cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời.

Sự trải nghiệm thư thái

Tọa lạc tại tiền sảnh của Khách sạn Nikko Saigon, The Lounge có không gian ấm cúng, sang trọng với thiết kế đơn giản, âm nhạc nhẹ nhàng, thoát khỏi sự ồn ào, nhộn nhịp của thành phố. The Lounge thích hợp cho những buổi trà chiều tao nhã đề trò chuyện cùng hội bạn thân hoặc trao đổi công việc với đối tác, nhâm nhi tách trà nóng hoặc ly cà phê đậm đà, bên các loại bánh thơm lừng. Tiệc trà chiều được bày biện tinh tế, sang trọng với các loại bánh mặn, sandwich, bánh ngọt, sô cô la, bánh quy và trà hoặc cà phê tùy chọn.

Tiệc Trà Chiều, 14:00 - 17:00  VND 400,000++/ set (2 people).

Tiệc Trà Chiều, 14:00 - 17:00 VND 400,000/ set (2 people).

Tiệc trưa dim sum all-you-can-eat

Được biết đến với không gian thiết kế kiểu Á Đông hiện đại và nội thất cao cấp, nhà hàng Ming Court là nhà hàng Hoa pha trộn nét phong cách Đài Loan, một trong các nhà hàng chính của khách sạn Nikko Saigon. Với điểm nhấn về chất lượng vượt trội, phục vụ tận tình, tiệc trưa Dim Sum All-You-Can-Eat được đội ngũ đầu bếp lành nghề của Ming Court chuẩn bị thật tinh tế, các món dim sum được dọn lên nóng hổi và nhiều món đặc sắc khác như vịt quay Bắc Kinh, bánh xếp chiên cúc hoa, ba rọi dồn bánh bao, bánh cuốn tôm,.. chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách sành ăn.

Thứ Hai – Thứ Sáu, 11:00 – 14:30, VND 450,000++ / người  Thứ Bảy & Chủ Nhật, 11:00 – 14:30 (thêm quầy buffet), VND 550,000++ / người

Thứ Hai – Thứ Sáu, 11:00 – 14:30, VND 450,000/ người

Thứ Bảy & Chủ Nhật, 11:00 – 14:30 (thêm quầy buffet), VND 550,000/ người

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top