Aa

Chương trình truyền hình nào được tìm kiếm nhiều nhất 2017?

Chủ Nhật, 17/12/2017 - 14:05

2017 vẫn tiếp tục là một năm nở rộ của chương trình truyền hình. Song nhìn chung: các cuộc thi ca hát và trình diễn hài vẫn là món ăn tinh thần được nhiều khán giả yêu thích.

10. Giọng hát Việt nhí

Tiếp theo phiên bản “Giọng hát Việt” gây sốt nhiều mùa liền thì ở “Giọng hát Việt nhí”, khán giả vẫn bị thu hút bởi tài năng của những “ca sĩ nhí” cùng sự hồn nhiên vốn có của lứa tuổi. Dù là chương trình của thiếu nhi nhưng format và sự đầu tư chỉn chu vẫn được giữ nguyên như chương trình dành cho người lớn. Chỉ tính riêng dàn huấn luyện viên: Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn, Tiên Cookie, Hương Tràm… đã đủ chứng tỏ sức nóng của chương trình.

Chương trình truyền hình nào được tìm kiếm nhiều nhất 2017?9. Bạn muốn hẹn hò

Không cần đầu tư nhiều kinh phí, không cần dàn dựng sân khấu công phu nhưng gameshow “Bạn muốn hẹn hò” vẫn đủ sức níu chân khán giả bởi những câu chuyện chân thật, những hình huống hài hước nhẹ nhàng bộc lộ tính cách người chơi. Ưu thế của chương trình chính là sự khéo léo ghép đôi cho những trái tim cô đơn. Minh chứng cho điều này là rất nhiều cặp đã về chung nhà sau lần đầu gặp gỡ tại “Bạn muốn hẹn hò”.

Chương trình truyền hình nào được tìm kiếm nhiều nhất 2017?

8. Cười xuyên Việt

Một điểm mới so với mọi năm, là chương trình chia thành 2 bảng thi dành cho 2 nhóm đối tượng: bảng Tài năng và bảng Triển vọng. Đảm nhận vị trí giảm khảo xuyên suốt là nghệ sĩ Việt Hương, song song đó là giám khảo khách mời: nghệ sĩ Trung Dân, NSND Hồng Vân, danh hài Vân Sơn, danh hài Chí Tài…

Chương trình truyền hình nào được tìm kiếm nhiều nhất 2017?

7. Thách thức danh hài

Những “danh hài tay ngang” có một lợi thế là sự mới mẻ, đa dạng, hồn nhiên ở cách diễn trong khi khán giả đã quá quen thuộc với sự bài bản của những diễn viên chuyên nghiệp. Khai thác điều này, “Thách thức danh hài” sẽ dành cho mỗi thí sinh 1 phút để chọc cười 2 vị giám khảo của chương trình. Và đã 3 mùa trôi qua, chương trình vẫn chưa giảm sức hút.

Chương trình truyền hình nào được tìm kiếm nhiều nhất 2017?

6. Vì yêu mà đến

Thêm một chương trình khai thác đề tài tình yêu gây sốt trong năm 2017 không thể không kể đến “Vì yêu mà đến”. Người chơi thuộc nhiều độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp dám đứng trên sân khấu bày tỏ tình cảm với đối tượng mà họ yêu mến. Chương trình phần nào giúp thay đổi quan điểm e dè, bị động của phái đẹp. Họ đến trong tâm thế chủ động và mạnh dạn thể hiện tình yêu, dẹp qua rào cản “cọc đi tìm trâu”.

Chương trình truyền hình nào được tìm kiếm nhiều nhất 2017?

5. Thần tượng tương lai

Thêm một sân chơi cho các bé từ 7 – 14 tuổi, yêu thích dòng nhạc dân ca trữ tình đến tranh tài giao lưu, học hỏi. Dù chỉ mới lên sóng mùa đầu tiên nhưng format chương trình cùng tài năng ca hát của các bé đã giúp thu hút một lượng lớn người xem. Ngôi vị quán quân “Thần tượng tương lai” năm nay đã thuộc về giọng ca 10 tuổi Hiền Trân bởi khả năng biến hóa đa dạng với nhiều dòng nhạc khác nhau.

Chương trình truyền hình nào được tìm kiếm nhiều nhất 2017?

4. Biệt tài tí hon

Cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho những thí sinh từ 3 – 7 tuổi, giúp các em thỏa thích thể hiện trong bất kì lĩnh vực nào: ca hát, nhảy múa, toán học, ảo thuật, nhạc kịch, hài kịch, MC, bình luận viên, xiếc.... Thay vì ban giám khảo, kết quả chương trình phụ thuộc vào quyết định của 100 khán giả tại trường quay. Ngoài những nhân tố xuất sắc thì sự tham gia của các khách mời nổi tiếng: nghệ sĩ Trấn Thành, diva Mỹ Linh, diễn viên Thu Trang, biên đạo múa John Huy Trần, ca sĩ Quang Vinh, diễn viên Chi Pu… đã tạo nên những màn bình luận thú vị, hài hước.

Chương trình truyền hình nào được tìm kiếm nhiều nhất 2017?

3. Sing my song

Mùa đầu tiên lên sóng, nhưng chương trình mới của Cát Tiên Sa đã tạo tiếng vang không hề nhỏ với lượng người xem khá cao cũng như độ phủ sóng rộng trên mạng xã hội. Việc tự sáng tác, tự trình bày ca khúc đã tạo nên một sân chơi mới lạ trên sóng truyền hình. Điển hình là “Ông bà anh” của Lê Thiện Hiếu đã là một cơn sốt với 48 triệu lượt xem trên Youtube đồng thời trở thành một hiện tượng suốt thời gian dài.

Chương trình truyền hình nào được tìm kiếm nhiều nhất 2017?

2. Giọng ải giọng ai

Không đặt nặng yếu tố thi thố, chương trình giải trí kết hợp giữa ca hát và hài hước là món ăn tinh thần quen thuộc của khán giả vào 19h thứ bảy hàng tuần trên HTV7. Dẫu hát hay hay dở bạn đều được chào đón tại “Giọng ải giọng ai”.  Ngoài sự tham gia cố định của các nghệ sĩ như: Trấn Thành, Thu Trang, Trường Giang, Ốc Thanh Vân, thì mỗi tuần chương trình sẽ có sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ khách mời để tạo nên không khí mới mẻ.

Chương trình truyền hình nào được tìm kiếm nhiều nhất 2017?

1. Táo quân 2017

Một điều bất ngờ khi vị trí đầu tiên trong danh sách Top chương trình truyền hình tìm kiếm của Google lại thuộc về chương trình chỉ phát sóng duy nhất 20h ngày cuối cùng của năm, vượt xa hàng loạt gameshow kéo dài hàng tháng liền.

Như một bức tranh tổng kết một năm đã qua, những vấn đề nổi cộm, gây tranh cãi đều được lồng ghép một cách châm biếm tạo tiếng cười thoải mái cho cả gia đình trong khoảnh khắc cuối cùng của năm. Từng có thời gian xôn xao “Táo quân” bị cấm diễn, nhưng chính sự yêu mến của khán giả đã “cứu” chương trình tiếp diễn cho đến ngày nay.

Chương trình truyền hình nào được tìm kiếm nhiều nhất 2017?

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top