Reatimes.vn
CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

TAG:

Chuyện của Lão Tạ

04/07/2020, 11:27 GMT+7
  • 04/03/2020, 07:00

    Có lý và thậm vô lý

    Có lý và thậm vô lý

    Hóa ra một ngày bị nhỡ máy bay ở Hàn Quốc lại cho tôi hiểu thêm vô số điều về xứ người, để rồi từ đó suy ngẫm về xứ mình.

  • 04/09/2019, 06:30

    Ẩn họa

    Ẩn họa

    Một đời sống văn hóa chỉ bao gồm những âm thanh điếc tai và những cặp mắt dán chặt vào màn hình, thể nào cũng ẩn sẵn trong đó những tai họa.

  • 31/08/2019, 09:40

    Đầu tư du lịch và câu chuyện văn hoá

    Đầu tư du lịch và câu chuyện văn hoá

    Chúng ta có một tiềm năng du lịch to lớn, về mọi khía cạnh. Đất nước trải dài, phong phú về hệ sinh thái và văn hoá, nhiều kỳ hoa dị thảo, nhiều sông núi, biển hồ...

  • 28/08/2019, 06:30

    "Tiền chùa"

    "Tiền chùa"

    Hóa ra, hơn cả một từ, “tiền chùa” đã đạt tới là một khái niệm ám chỉ sự tàn phá. Câu hỏi đặt ra là bao giờ thì sự tàn phá ấy mới dừng lại?

  • 24/08/2019, 06:30

    Trong lòng Rào Cộ

    Trong lòng Rào Cộ

    Nghe cái tên rào Cộ hay Cổ Hà trong tôi có niềm thương nhớ lạ. Một cái tên gợi nhớ cả một chặng đường khai hoang lập ấp mấy trăm năm của cha ông vào buổi đầu gian nguy ấy để tạo dựng làng xóm ruộng vườn.

  • 13/08/2019, 06:30

    David Hunt, nhà sử học của nông dân Nam bộ

    David Hunt, nhà sử học của nông dân Nam bộ

    Lần đầu tiên tôi gặp David Hunt là năm 1990 tại trụ sở Hội Nhà văn Việt Nam. Ông không phải là một nhà văn, ông là một nhà sử học.

  • 09/06/2019, 06:01

    Vi khuẩn Helicobacter pylori và bệnh ung thư dạ dày

    Vi khuẩn Helicobacter pylori và bệnh ung thư dạ dày

    Helicobacter pylori (sau đây viết tắt là Hp) là vi khuẩn thuộc nhóm Gram âm, sinh sống chủ yếu ở lớp nhày của niêm mạc dạ dày. Ngoài ra chúng còn có ở răng miệng. Và có ở cả phân người.

  • 06/06/2018, 06:00

    Sự tử tế

    Sự tử tế

    Trong thực tế luôn có một sự thật thế này: Không ít người nói rất hay và rất hay nói về sự tử tế, nhưng cũng chính những con người ấy, thì lại rất ít tử tế.

  • 16/05/2018, 06:00

    Những nạn nhân không đáng thương

    Những nạn nhân không đáng thương

    Khi lòng tham ngự trị, các giác quan khác đều bị bít kín, bị mù, bị điếc, bị tê liệt. Lòng tham khiến người ta nhìn vịt trời thành vịt nhà, nhìn thấy giấy lộn lại cứ tưởng tiền. Lòng tham còn có thể khiến người ta tưởng chỉ mình lọc lõi, may mắn (tức là đã lộ ra ý coi thường người khác?) ngay cả khi đang ở giữa thảm họa cận kề.

Thương hiệu nổi bật

TOP