Reatimes.vn
CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

TAG:

Chuyện của nhà sư Thích Tâm Hiệp

01/04/2020, 14:51 GMT+7
  • 19/10/2019, 06:30

    Màu nhiệm Phật hiệu A Di Đà

    Màu nhiệm Phật hiệu A Di Đà

    Pháp môn Tịnh độ và hình ảnh đức Phật A Di Đà đã đi vào tâm thức người Việt. Niệm Nam mô A Di Đà Phật là đã nói thật nhiều, nói hết tất cả những gì cần nói trong ý nghĩa sâu xa của Phật đạo.

  • 12/10/2019, 06:30

    Sen nở trong tâm người

    Sen nở trong tâm người

    Nhắc tới những cụm từ thường gặp thời gian gần đây trên các báo và mạng xã hội, ta thường thấy những chữ như “rối ren”, “giá trị đảo lộn”... Có lẽ, chúng ta nên chăng đảo chiều những dòng suy nghĩ để nhìn nhận sự việc.

  • 05/10/2019, 06:30

    Nhớ Mùa Thu Hà Nội

    Nhớ Mùa Thu Hà Nội

    Hà Nội mùa thu trong tôi còn là những cơn gió ướp hương hoa sữa, hoa ngọc lan cuối mùa ngọt ngào nồng nàn. Mùa thu Hà Nội trời trong xanh cao vợi và mây trắng nhẩn nha.

  • 08/09/2019, 06:30

    Dùng vitamin C phòng và trị bệnh cảm cúm

    Dùng vitamin C phòng và trị bệnh cảm cúm

    Vitamin C là một trong những loại vitamin thiết yếu của cơ thể. Nó có tác dụng chống lão hóa, làm bền thành mạch máu, có chức năng miễn dịch.

  • 10/08/2019, 06:30

    Có một nỗi buồn khác trong mùa Vu lan

    Có một nỗi buồn khác trong mùa Vu lan

    Tôi đã bần thần day dứt và xót xa, ám ảnh mãi khi đọc những tin người ta viết trên báo về cái chết của em bé 6 tuổi trên ô tô những ngày gần đây.

  • 22/06/2019, 06:01

    Giáo dục về tình thương

    Giáo dục về tình thương

    Tuy có thể thấy, thế giới ngày hôm nay vật chất đầy đủ, nhưng lại thua xa tâm thức người thời xưa.

  • 15/06/2019, 06:01

    Đất có Thổ Công sông có Hà Bá

    Đất có Thổ Công sông có Hà Bá

    Quan niệm như vậy nên từ bao đời nay trước khi làm gì liên quan đến đất, như xây nhà, xây mộ, người Việt đều làm lễ cáo Thổ Công và chư vị thiện thần cai quản đất.

  • 01/06/2019, 06:01

    Hành trình tâm linh và tinh thần vô ngã - vị tha

    Hành trình tâm linh và tinh thần vô ngã - vị tha

    Nói đến một con người chúng ta muốn biết ngay tinh thần người đó thế nào? Nói đến một quốc gia cũng vậy, ta muốn biết ngay tinh thần quốc gia đó thế nào?

  • 11/05/2019, 06:01

    Nếp nhà

    Nếp nhà

    Thuở nhỏ, lên 10 tôi đã phải xa nhà. Xa mẹ, xa anh chị em ở độ tuổi còn ham chơi, còn non nớt khiến cho lòng tôi luôn đau đáu hình ảnh của quê nhà dù nơi tôi đi tu cách nhà không quá xa xôi.

  • 04/05/2019, 06:01

    Tâm thức phật, thiện vi sư

    Tâm thức phật, thiện vi sư

    Câu nói này tôi từng đọc trong một lần đến lễ ở chùa Hưng Ký, đường Minh Khai, thành phố Hà Nội. Hai câu ở gian tả hữu của chánh điện chùa.

  • 19/01/2019, 06:01

    Tản mạn về ngày xuân và chữ hiếu

    Tản mạn về ngày xuân và chữ hiếu

    Thẳm sâu trong mỗi tâm hồn người con Việt là tâm tình mong được xứng đáng, được vẹn tròn chữ Hiếu. Hiếu với cha mẹ, thuận với anh em họ hàng để mỗi dịp tết về là ko thẹn lòng mà chung vui cùng đón xuân mới. Hiếu với tổ tiên để không thẹn lòng khi nhắm mắt xuôi tay.

  • 04/08/2018, 06:01

    Tháng 7 nhớ nguồn và câu chuyện về hành trình tri ân

    Tháng 7 nhớ nguồn và câu chuyện về hành trình tri ân

    Một tiếng nổ, nhanh như tia chớp các Anh đã thành người thiên cổ, thân trai trẻ vùi ba tấc đất, lấp vội, chôn hờ trên quê lạ xứ người theo bước chân chinh chiến của đồng đội. Nỗi niềm các Anh ai người thấu cảm hết lẽ sống chết để hoài vọng tri ân?

Thương hiệu nổi bật

TOP