Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  19/11/2018
Chuyển động thị trường  
19/11/2018, 02:32 GMT+7
08/10/2018, 10:30

Bất động sản 24h:

Đất Đà Nẵng sốt bất thường, giao dịch tấp nập như hội chợ

Đất Đà Nẵng sốt bất thường, giao dịch tấp nập như hội chợ; Doanh nghiệp nội thất hướng về thị trường tỉnh lẻ; Dân Sài Gòn dọa “bao vây” đại gia địa ốc; Nghi vấn Công ty TDC biến đất thuê xây trụ sở thành dự án chung cư;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.
07/10/2018, 13:50

Bất động sản thời đại 4.0: Công nghệ có thay thế con người?

Ông Vũ Cương Quyết, Tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc khẳng định rằng, lĩnh vực bất động sản là ngành đặc thù, cần sự giao tiếp giữa con người với con người, giữa nhân viên và khách hàng nên yếu tố con người vẫn rất quan trọng khi cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đổ bộ vào Việt Nam.
07/10/2018, 10:30

Bất động sản 24h

Thị trường bất động sản TP.HCM trong những tháng cuối năm sẽ diễn biến ra sao?

Thị trường BĐS TP.HCM trong những tháng cuối năm sẽ diễn biến ra sao?; Sản phẩm nào là tâm điểm đầu tư của quý IV/2018?; Bỏ quy hoạch sân golf: "Dỡ mái nhà tranh để thấy bầu trời"... là những thông tin được quan tâm trong 24h qua.
07/10/2018, 06:30

Những kỳ vọng khó thành trên thị trường bất động sản năm 2018

Với những diễn biến tích cực của năm 2017, năm 2018 được giới đầu tư kỳ vọng là một năm khởi sắc của thị trường bất động sản Việt Nam. Song đã trải qua hơn 9 tháng, không ít kỳ vọng được dự báo khó thành khi diễn biến đổi chiều bất ngờ xuất hiện trên thị trường bất động sản.
07/10/2018, 06:30

Tình trạng gian lận trong khai vay mua nhà ở Mỹ

Giá nhà tại Mỹ đang cao nhưng nguồn cung vẫn không thể nào bắt kịp nhu cầu. Sự lựa chọn của khách hàng Mỹ không còn nhiều như vài năm trước, và chính vì thế nên ngày càng có nhiều người vay vốn mua nhà đã và đang cố ý khai sai sự thật trong đơn vay vốn mua nhà.
06/10/2018, 10:30

Bất động sản 24h

Mất cơ hội đầu tư vì... tắc thủ tục

Mất cơ hội đầu tư vì... tắc thủ tục; TP.HCM chỉ đạo làm rõ sai phạm tại chung cư Quốc Cường Gia Lai quận 7; Đường sắt Cát Linh - Hà Đông chưa làm tăng giá bất động sản; Doanh nghiệp nắm chắc cơ hội trong thời đại kỹ thuật số;... là một số tin tức nổi bật trên thị trường bất động sản 24h qua.
02/10/2018, 10:30

Bất động sản 24h

Bất động sản nhà xưởng, kho bãi Hà Nội khởi sắc

Bất động sản nhà xưởng, kho bãi Hà Nội khởi sắc; Lùm xùm dự án ở Thủ Thiêm, chờ thanh tra kết luận; Thiết kế trụ sở xã, phường Hà Nội: Không phải “mặc đồng phục”; Siêu dự án trên “đất vàng” quận Hoàng Mai “đắp chiếu” gần thập kỷ;... là một số tin tức nổi bật trên thị trường bất động sản 24h qua.
30/09/2018, 13:30

Kiên Giang: Kêu gọi đầu tư vào 81 dự án

Vừa qua, UBND tỉnh Kiên Giang đã phê duyệt 81 dự án kêu gọi đầu tư tại địa phương trong giai đoạn 2018-2020. Các dự án trọng điểm kêu gọi đầu tư liên quan đền lĩnh vực môi trường, xử lý nước thải, rác thải ở các trung tâm kinh tế như Phú Quốc, Rạch Giá, bên cạnh đó, là các dự án cấp nước sạch cho các xã đảo, dự án hạ tầng – kỹ thuật…
30/09/2018, 10:30

Bất động sản 24h

Làm sao để né được những “mánh khóe” trong mua bán nhà đất?

Làm sao để né được những “mánh khóe” trong mua bán nhà đất?; Phát triển đô thị thông minh hướng đến mục tiêu tăng trưởng xanh; Cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước: "Của công thành của ông"; Kỳ vọng giai đoạn thịnh vượng mới của bất động sản nghỉ dưỡng;... là một số tin tức nổi bật trên thị trường bất động sản 24h qua.
29/09/2018, 10:30

Bất động sản 24h:

Khai thác Big Data cho hoạt động marketing bất động sản

Khai thác Big Data cho hoạt động marketing bất động sản; Công ty liên quan Vạn Thịnh Phát bị kiện đòi gần 10 tỷ đồng; Biến nhà công sản thành nhà tư nhân; Minh bạch thông tin, cuộc đua mới của bất động sản;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.
28/09/2018, 19:01

Bà Rịa – Vũng Tàu: Xây dựng khu du lịch - nghỉ dưỡng cao cấp 7ha

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa phê duyệt Dự án Khu Du lịch nghỉ dưỡng và Biệt thự cao cấp Núi Minh Đạm tại thị trấn Phước Hải, huyện Long Điền trên diện tích khoảng 7ha; mục tiêu phục vụ nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách trong nước và quốc tế.
28/09/2018, 10:30

Bất động sản 24h

Thị trường văn phòng cho thuê thiết lập vị thế mới

Thị trường văn phòng cho thuê thiết lập vị thế mới; Người nước ngoài vẫn khó chạm tay vào giấc mơ nhà Việt; Dự án Samsora Primier Hà Đông: Chủ đầu tư giải thích quanh co, “mập mờ đánh lận con đen”?... là những thông tin được quan tâm trong 24h qua.
Theo dòng sự kiện
Tin mới
Xu hướng - Dự báo
Cơ hội đầu tư
2

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Ủy viên Ban biên tập - Tổng TKTS: Bùi Văn Khương

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Văn phòng phía Nam: Phòng 904, tòa OCT3, khu The Tresor, 39 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.6666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

      
Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top