Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  22/09/2018
Chuyển động thị trường  
22/09/2018, 19:51 GMT+7
25/07/2018, 10:30

Bất động sản 24h

Bán đấu giá thành công dự án cao ốc 30 tầng xây dang dở tại trung tâm TP.HCM

Thị trường bất động sản tỉnh lẻ: "Miếng bánh ngon" tạo chênh lệch địa tô khổng lồ; Rót tiền vào kênh đầu tư "vua": Làm giàu chưa bao giờ dễ!; Bán đấu giá thành công dự án cao ốc 30 tầng xây dang dở tại trung tâm TP.HCM... là những thông tin được quan tâm trong 24h qua.
24/07/2018, 10:30

Bất động sản 24h:

Doanh nghiệp bất động sản khó "bám" vốn ngân hàng

Doanh nghiệp bất động sản khó "bám" vốn ngân hàng; "Làng" biệt thự triệu đô Hà Nội ngập lụt vì bị bỏ rơi?; TP.HCM: Nhiều dự án “ma” dụ khách hàng; M&A kỷ nguyên mới: Tiêu dùng, bán lẻ và bất động sản vẫn là “điểm nóng“;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.
23/07/2018, 17:01

Giá bất động sản "mềm", Hậu Giang trở thành điểm đến đầu tư mới

Giá bất động sản đang khá "mềm", thị trường vẫn còn sơ khai cùng lợi thế vị trí chiến lược của tiểu vùng Đồng bằng sông Cửu Long và hệ thống tài nguyên thiên nhiên phong phú,… Hậu Giang đang trở thành điểm đến đầu tư bất động sản hấp dẫn không thể bỏ lỡ trong năm 2018.
23/07/2018, 10:30

Bất động sản 24h

Căn hộ chung cư 85 tỷ đồng đắt nhất Việt Nam gây sửng sốt thị trường giờ ra sao?

Căn hộ chung cư 85 tỷ đồng đắt nhất Việt Nam gây sửng sốt thị trường giờ ra sao?; Nhà đầu cơ tháo chạy khỏi thị trường đất nền; Gian lận chuyển giá trong doanh nghiệp bất động sản; "Xóm đường tàu" - nét mực buồn trên bức tranh Thủ đô hoa lệ;... là một số tin tức nổi bật trên thị trường bất động sản 24h qua.
22/07/2018, 13:30

Bong bóng bất động sản dưới góc nhìn nhà môi giới

"Quá nhiều dự báo khiến nhà đầu tư phải dè chừng"

Theo ông Nguyễn Quốc Hiệp, Phó Giám đốc Công ty CP Nhà đất Hùng Vương, hiện tại có quá nhiều dự báo về thị trường bất động sản từ các chuyên gia đã khiến nhà đầu tư và môi giới cẩn trọng và rụt rè hơn trong việc đầu tư kinh doanh.
22/07/2018, 06:30

Việt Nam đang trở thành trung tâm công nghiệp mới của Đông Nam Á

Bắt đầu mở cửa từ năm 1986 với chỉ khoảng 335ha đất dành riêng cho các khu công nghiệp, hơn 20 năm qua, Việt Nam không ngừng phát triển dần trở thành một trong những điểm đến thu hút đầu tư về công nghiệp sản xuất trong khu vực Đông Nam Á.
20/07/2018, 10:30

Bất động sản 24h

Tương lai 4.0 thách thức bất động sản Việt Nam

Tương lai 4.0 thách thức bất động sản Việt Nam; HPX chào sàn, kịch bản "lợi nhuận đột biến" tái xuất!; "Phải có cơ chế điều tiết phần giá trị tăng thêm từ đất đai không do đầu tư"; Minh bạch thị trường bất động sản Việt Nam: Câu chuyện định giá thế nào?;... là một số tin tức nổi bật trên thị trường bất động sản Việt Nam 24h qua.
20/07/2018, 06:30

Bà Rịa – Vũng Tàu: 3.760ha đất kêu gọi đầu tư các dự án nghỉ dưỡng

Vừa qua, tại Hội nghị xúc tiến đầu tư du lịch diễn ra ngày 12/7, tỉnh BR-VT đã kêu gọi đầu tư các khu nghỉ dưỡng cao cấp với diện tích trên 3.760ha đất. Đây là một cơ hội phát triển lớn đối với các doanh nghiệp và thị trường bất động sản.
19/07/2018, 10:30

Bất động sản 24h

Đại gia Hà Thành ôm trăm tỷ "chết chìm" ở Vân Đồn

Đại gia Hà Thành ôm trăm tỷ 'chết chìm' ở Vân Đồn; Chu kỳ khủng hoảng 10 năm: Ngành bất động sản liệu có bước qua lời nguyền?; Diễn biến trái chiều thị trường căn hộ dịch vụ... là những thông tin được quan tâm trong 24h qua.
18/07/2018, 10:30

Bất động sản 24h:

Chậm cấp sổ đỏ cho cư dân: “Tại anh, tại ả”?

Chậm cấp sổ đỏ cho cư dân: “Tại anh, tại ả”?; Người mua nhà vẫn khát thông tin “sạch”; Nhà đầu tư địa ốc "đánh bắt xa bờ"; Địa ốc 10, Intresco: Những đứa “con hư” của TCT Địa ốc Sài Gòn;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.
Theo dòng sự kiện
Tin mới
Xu hướng - Dự báo
Cơ hội đầu tư
2

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Ủy viên Ban biên tập - Tổng TKTS: Bùi Văn Khương

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Văn phòng phía Nam: Phòng 904, tòa OCT3, khu The Tresor, 39 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.6666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

      
Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top