Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  22/09/2018
Chuyển động thị trường  
22/09/2018, 20:06 GMT+7
17/07/2018, 10:30

Bất động sản 24h

Mường Thanh Khánh Hoà xin tự “cắt ngọn” công trình

Mường Thanh Khánh Hoà xin tự “cắt ngọn” công trình; Cần loại bỏ ngay tư duy thu căn nhà này và trả lại căn nhà khác; Vì sao giới đầu tư không mặn mà với bất động sản Hà Nội?; Thị trường căn hộ tại TP.HCM đang biến động như thế nào?;... là một số tin tức nổi bật trên thị trường bất động sản 24h qua.
16/07/2018, 10:30

Bất động sản 24h

Những cú “bắt tay” của doanh nghiệp đang giúp thị trường địa ốc tốt lên?

Những cú “bắt tay” của doanh nghiệp đang giúp thị trường địa ốc tốt lên?; 5 yếu tố tác động đến cục diện thị trường bất động sản 6 tháng đầu năm 2018; GDP kinh doanh bất động sản tăng đột biến: Đi tìm yếu tố giúp đảo ngược tình thế... là những thông tin được quan tâm trong 24h qua.
15/07/2018, 10:30

Bất động sản 24h:

Giá đất mặt biển Đà Nẵng đắt gấp đôi cùng kỳ

Giá đất mặt biển Đà Nẵng đắt gấp đôi cùng kỳ; Thị trường chung cư Hà Nội lao dốc; Sau khi ôm tiền rời khỏi Hà Nội, giới đầu tư bất động sản về đâu?; 5 lý do khiến condotel đang làm mất lòng nhà đầu tư... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.
13/07/2018, 10:27

Bất động sản 24h

Sau khi ôm tiền rời khỏi Hà Nội, giới đầu tư bất động sản về đâu?

Sau khi ôm tiền rời khỏi Hà Nội, giới đầu tư bất động sản về đâu?; Cơ chế đổi đất lấy hạ tầng: Vì sao "con voi chui lọt lỗ kim"?; Hà Nội sắp công khai toàn bộ dự án chậm tiến độ... là những thông tin được quan tâm trong 24h qua.
12/07/2018, 19:46

Shophouse: Phân khúc đầu tư “đáng đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay

Một dòng shophouse mới mẻ mang phong cách Địa Trung Hải với công năng đa dạng cùng thiết kế ấn tượng, nằm tại vị trí đắc địa ở Nam Phú Quốc đang “gây bão” trên thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng...
12/07/2018, 10:30

Bất động sản 24h

Nhiều chủ chung cư chống lệnh chính quyền?

Nhiều chủ chung cư chống lệnh chính quyền?; "Thi gan với tử thần" tại khu tái định cư Đồng Tàu; TP.HCM: Khởi động dự án khu đô thị bán đảo Bình Quới – Thanh Đa sau nhiều năm "đắp chiếu"... là những thông tin được quan tâm trong 24h qua.
11/07/2018, 13:30

Nhiều đại gia bất động sản tìm kiếm “thị phần” tại thị trường tỉnh lẻ

Những năm gần đây, thị trường bất động sản Long An – nơi được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, là vùng kinh tế trọng điểm phía Tây Bắc TP.HCM đang được nhiều đại gia bất động sản “nhắm” đến.
11/07/2018, 10:30

Bất động sản 24h

Tương lai tươi sáng cho bất động sản khu công nghiệp

Tương lai tươi sáng cho bất động sản khu công nghiệp; 8 cải cách đột phá giúp Việt Nam hút FDI thế hệ mới; “Hãy coi golf thuộc về ngành công nghiệp du lịch”; Đà Nẵng: 267 dự án còn dang dở liên quan đến công tác giải tỏa đền bù;... là một số tin tức nổi bật trên thị trường bất động sản 24h qua.
10/07/2018, 08:01

Đầu tư hưởng lợi kép từ dự án TMS Grand City Phúc Yên

Chủ đầu tư TMS Group dành tặng nhiều phần quà siêu hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ dự án TMS Grand City Phúc Yên. Chương trình bắt đầu từ ngày 10/07/2018 đến ngày 31/08/2018 với những quà tặng giá trị như: Xe ô tôtô Mazda 3, Xe máy SH 125i, điện thoại Iphone X, 5 chỉ vàng JSC...
Theo dòng sự kiện
Tin mới
Xu hướng - Dự báo
Cơ hội đầu tư
2

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Ủy viên Ban biên tập - Tổng TKTS: Bùi Văn Khương

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Văn phòng phía Nam: Phòng 904, tòa OCT3, khu The Tresor, 39 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.6666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

      
Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top