Aa

Căn hộ có tầm nhìn như thế nào được “săn đón” ở Imperia Sky Garden

Thứ Ba, 25/09/2018 - 04:00

Những căn hộ có tầm nhìn đẹp ngày càng gia tăng giá trị và sức hút với khách hàng.

Những căn hộ có tầm “view” đắt giá

Một yếu tố mà những khách hàng sành sỏi không thể bỏ qua khi chọn mua căn hộ hiện nay là tầm nhìn của căn hộ. Căn hộ càng có tầm nhìn đẹp càng có giá trị cao và càng được người mua săn đón.

Và thực tế, mỗi người sẽ có quan niệm khác nhau về một căn hộ có tầm nhìn đẹp. Theo quan điểm truyền thống của người Việt, những căn hộ nằm ở góc toà nhà, có hai mặt thoáng là những căn hộ đẹp nhất. Dĩ nhiên, những căn nhà như vậy thường có giá bán rất cao.

Tuy nhiên, tại một số dự án cao cấp hoặc hạng sang, đặc biệt là những dự án của những chủ đầu tư nước ngoài, những căn hộ có tầm nhìn nội khu lại được cho là những căn sẽ tạo nên độ “hot” nhất của dự án.

Những căn hộ có tầm nhìn vào nội khu được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại Imperia Sky Garden

Những căn hộ có tầm nhìn vào nội khu được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại Imperia Sky Garden

Thực ra, mỗi khách hàng có sở thích khác nhau nên sự lựa chọn cũng khác nhau. Trong bối cảnh các thành phố lớn phát triển theo mô hình đô thị nén, nhà cửa mọc lên san sát thì những căn hộ có tầm nhìn ra sông, hồ hoặc công viên thường mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho cư dân.

Thích có tầm nhìn sông, hồ, khách hàng thường chọn mua những căn hộ mặt ngoài của toà Sky A và Sky B của Imperia Sky Garden, bởi từ đây có thể ngắm cảnh đẹp nên thơ và tận hưởng làn gió mát rượi từ sông Hồng. Còn nếu ưa thích sự nhộn nhịp, nhất là sự lung linh huyền ảo của thành phố khi đêm về, sẽ chọn mua những căn hộ mặt ngoài của toà Sky C và Sky D.

Nhưng những căn hộ có tầm nhìn toàn cảnh khuôn viên dự án ở Imperia Sky Garden cũng không hề kém cạnh những căn hộ có tầm nhìn ra sông Hồng hoặc trung tâm thành phố. Thậm chí, những căn hộ có tầm nhìn nội khu kết hợp được cả hai ưu điểm đắt giá là nhìn ra không gian vừa xanh mướt của một khu nghỉ dưỡng 5 sao, vừa sống động như một thành phố tươi trẻ và năng động.

Chiêm ngưỡng “tuyệt tác trên mặt đất” từ ban công

Tại Imperia Sky Garden, các kiến trúc sư của công ty Baumschlager Eberle đã tính toán rất khoa học khi tận dụng hình thế trải dài của khu đất rộng 3,1ha tại 423 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, để kiến tạo trục cảnh quan đặc sắc như một kiệt tác nghệ thuật trên mặt đất giữa hai khối nhà.

Giữa phố thị đất chật người đông, tấc đất tấc vàng, không dễ gì tìm kiếm được một khu vườn giữa trung tâm thành phố giống như ở Imperia Sky Garden. Đây cũng là nét đặc trưng tạo nên phong cách sống của những dự án mang thương hiệu Imperia do MIKGroup phát triển.

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày làm việc mệt mỏi, bước qua vòm hoa leo rực rỡ là được đắm mình trong màu xanh mướt của cây cỏ, trong sự mát lành của dòng sông lười phong thủy, để thấy tâm hồn như dịu lại. Càng tuyệt vời hơn khi mỗi sớm mai thức dậy, kéo tấm rèm cửa để đón bầu không khí trong lành và bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Căn hộ nhìn vào nội khu Imperia Sky Garden được cho là căn hộ có tầm nhìn “triệu đô”

Căn hộ nhìn vào nội khu Imperia Sky Garden được cho là căn hộ có tầm nhìn “triệu đô”

Các kiến trúc sự đã rất tinh tế khi thiết kế phòng ngủ với cửa sổ rộng, phòng khách với ban công lớn có cửa kính lùa từ trần tới sàn để gia chủ mỗi ngày có thể vừa có thể nhâm nhi tách cà phê trong căn hộ, vừa ngắm nhìn bức tranh phong cảnh tuyệt sắc ngay trước mắt. Đặc biệt, những cư dân sống ở căn hộ ở tầng thấp sẽ có cảm giác như khu vườn ở ngay bên ngoài cửa sổ.

Càng khéo léo hơn khi các kiến trúc sư đã bố trí những tiện ích hoà quyện với cảnh quan trên mặt đất để tạo nên khu vườn nhiệt đới xanh tươi, sống động và lung linh. Ở đó, có khu vui chơi với nước, có khu vườn nghệ thuật, vườn nướng BBQ và khu vui chơi trẻ em ngoài trời... Cảnh quan như được tô thêm vẻ bồng lai tiên cảnh với khu chơi cờ và tập dưỡng sinh dành cho các bậc cao niên.

Bên cạnh đó, chủ nhân của những căn hộ có tầm nhìn nội khu Imperia Sky Garden còn có một “đặc ân” tuyệt vời khi được chiêm ngưỡng đài phun nước nghệ thuật kết hợp âm thanh và ánh sáng ngay tại chính ban công căn hộ của mình tạo nên một cảm giác vừa vui nhộn vừa ngập tràn sinh khí.

Với rất nhiều lợi thế nêu trên, những căn hộ “view” nội khu Imperia Sky Garden đã được các chuyên gia ví von rằng đó là những căn hộ có “tầm nhìn triệu đô”, tạo nên những sức hút không thể chối từ của dự án.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: Imperiaskygarden.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top