Aa

Có gì tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc - khu nghỉ dưỡng mang "mã gen Thụy Sỹ"?

Thứ Hai, 27/11/2017 - 23:02

Được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được quy hoạch và thiết kế theo phong cách Thụy Sỹ, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc khiến du khách lẫn giới đầu tư tò mò, mong muốn trải nghiệm ngay từ khi lộ diện những hình ảnh đầu tiên.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sở hữu vị trí “đủ gần – đủ xa”,p/đón trọn nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sở hữu vị trí “đủ gần – đủ xa”, đón trọn nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.

Với tổng diện tích lên đến 52 ha, khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại bãi Ông Lang, Phú Quốc – vị trí được mệnh danh là nơi đẹp nhất để ngắm hoàng hôn.

Ngoài ra, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc còn sở hữu vị trí đắc địa trên cung đường huyết mạch nối hai thị trấn Dương Đông - Cửa Cạn, cách sân bay Phú Quốc 20km, kết nối nhanh chóng với khu giải trí sầm uất tại Bắc đảo bao gồm sân Golf Vinpearl, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, công viên chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã Safari, casino quốc tế,…

Sắc xanh lagoon hiếm có mang lại cảm giác bình hòa, an nhiên.

Sắc xanh lagoon hiếm có mang lại cảm giác bình hòa, an nhiên.

Điểm đặc biệt nhất của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là nằm bên vùng nước biển xanh lagoon độc đáo, hiếm có. Những người đam mê du lịch có thể nhận ra: màu nước xanh lagoon chính là yếu tố then chốt giúp Maldives thu hút hàng triệu du khách trên thế giới đến trải nghiệm và khám phá đại dương bao la. Điều này cũng đã giúp Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được ví như “sắc lam đảo ngọc”, là chốn thiên đường mang đến những cảm xúc tích cực, tươi mới và trạng thái thư giãn thật sự.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được ví như “bản duet” được cất lên từ thiên nhiên và bàn tay tài hoa của con người.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được ví như “bản duet” được cất lên từ thiên nhiên và bàn tay tài hoa của con người.

Ngay từ khi khởi tạo, thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts không chỉ dừng lại ở vị trí quản lý - vận hành mà còn tham gia sâu vào khâu quy hoạch - thiết kế Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc. Từng chi tiết nhỏ của khu nghỉ dưỡng đều thấm đẫm “mã gen Thụy Sỹ” – tinh tế, thanh lịch và mang những triết lý sống đặc trưng.

Sự tinh tế, thanh lịch của người Thụy Sỹ được gửi trọn trong từng chi tiết.

Sự tinh tế, thanh lịch của người Thụy Sỹ được gửi trọn trong từng chi tiết.

Cụ thể, toàn bộ thiết kế đều thể hiện rõ triết lý “tôn trọng thiên nhiên” của người Thụy Sỹ, khi Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc có mật độ xây dựng chỉ 12,32%, bao gồm 79 biệt thự nghỉ dưỡng và 329 căn hộ nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách nhiệt đới hiện đại (Modern Tropical), quy hoạch 1 lớp đảm bảo tầm nhìn hướng ra biển hồ thoáng đãng. Tất cả đều được “xanh hóa” phần mái; vật dụng trang trí xen kẽ giữa gỗ, kính, cây xanh, vải mộc; 100% nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu…

Từng chi tiết đều đảm bảo sự tinh tế và không gian nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế.

Từng chi tiết đều đảm bảo sự tinh tế và không gian nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế.

Trong đó, hệ thống căn hộ nghỉ dưỡng được thiết kế theo hình vòng cung với tầm nhìn rộng mở, đón trọn mọi nhịp điệu của thiên nhiên. Ngoài ra, 79 biệt thự nghỉ dưỡng cũng được bố trí dọc hồ điều hòa rộng lớn, thiết kế cân bằng giữa sắc xanh rợp mát của cây cỏ và hồ tiểu cảnh ở phía trước, bể bơi ở phía sau. Tất cả mang lại cảm giác dễ chịu, phong thái chậm rãi và tận hưởng từng khoảnh khắc cuộc sống cho chủ nhân căn hộ.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc hiện sở hữu những ưu thế vượt trội về chất lượng sản phẩm và chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc hiện sở hữu những ưu thế vượt trội về chất lượng sản phẩm và chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Với chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế đã được kiểm chứng tại 24 quốc gia trên thế giới, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm khác biệt cho du khách và tỏa ra lực hút hấp dẫn với các nhà đầu tư; góp phần mang Phú Quốc trở thành địa điểm du lịch hàng đầu Việt Nam.

Dự kiến bàn giao vào cuối năm 2018, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc hiện được xem là cơ hội đầu tư trong tầm tay khi “chiêu đãi” khách hàng bằng hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn, bao gồm: hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng lên đến 65% giá bán căn hộ, nhận trước lợi nhuận 3 năm đầu tương đương 25% giá bán căn hộ.

Đặc biệt, trong bối cảnh tiềm năng du lịch và hạ tầng giao thông Phú Quốc ngày càng phát triển, khu nghỉ dưỡng này được dự đoán tiếp tục làm “dậy sóng” thị trường bất động sản cao cấp khi có mức cam kết sinh lời hấp dẫn và an toàn nhất hiện nay - 10%/năm trong 10 năm.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top