Aa

Cơ hội sở hữu căn hộ trong khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao tại Úc

Thứ Hai, 29/05/2017 - 05:40

Ngày 27/5 tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh) WORLD GROUP VIỆT NAM đã tổ chức hội thảo giới thiệu dự án BROOKWATER GOLF & SPA RESORT, khu phức hợp, nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại Australia.

hội thảo đã nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng.

Hội thảo giới thiệu dự án BROOKWATER GOLF & SPA RESORT đã nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng.

Dự án do Tập đoàn WORLD GROUP (Vương quốc Anh), MAXSEN CAPITAL (Hong Kong) và DUSITTHANI (Thái Lan) phát triển, trong đó, WORLD GROUP là nhà đầu tư có kinh nghiệm phát triển hơn 100 resort sang trọng trải dài từ châu Âu, Trung Đông, châu Á đến châu Mỹ và châu Đại Dương.

Dự án do DUSITTHANI International chịu trách nhiệm quản lý, vận hành. Đây là công ty đã có kinh nghiệm hơn 65 năm trong lĩnh vực quản lý phát triển hệ thống khu nghỉ dưỡng cao cấp Dusit Thani trên toàn thế giới tại Thái Lan, Maldives, Mỹ, Ai Cập, Phillipines, Trung Quốc...

Với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới trên 750 triệu USD, là khoản đầu tư nước ngoài lớn nhất trong một khu nghỉ mát trong lịch sử của Australia. DusitThani BROOKWATER GOLF & SPA RESORT được phát triển để chào đón các khách du lịch đẳng cấp, các thương gia triệu phú, các tay golf quốc tế, ngôi sao điện ảnh thế giới đến nghỉ dưỡng tại tiểu bang Queensland.

Điểm đặc biệt của siêu dự án này là khu nghỉ dưỡng duy nhất của Australia có 2 sân bay quốc tế phục vụ trong đó có các chuyến bay rất thuận tiện đến Hà Nội và TP.HCM cũng như nhiều thành phố lớn trên thế giới. Dusit Thani BROOKWATER GOLF & SPA RESORT chỉ cách các khu trung tâm thương mại lớn của Brisbane khoảng 20 phút lái xe, cách các bãi biển tuyệt đẹp của TP. Gold Coast khoảng 35 phút lái xe. Diện tích mỗi căn hộ từ 114-219m2, giá từ 11 – 15 tỷ VND.

Theo thông tin từ WORLD GROUP, chủ đầu tư dự án cam kết với khách hàng hợp đồng cho thuê cố định trong suốt 25 năm và lựa chọn gia hạn thêm 25 năm sau đó, nâng tổng cộng đảm bảo thu nhập cho thuê lên tới tối đa 50 năm. Giá trị cho thuê mỗi năm sau thuế lên đến 5% và áp dụng chỉ số gia tăng CPI thêm 2,5% trên mức tiền thuê cố định mỗi năm.

Chủ sở hữu các căn hộ trong dự án sẽ không phải trả bất kỳ chi phí nào khác trong toàn thời gian cho thuê. Đặc biệt, khách hàng được sử dụng căn hộ miễn phí trong 4-6 tuần hàng năm, kèm theo thẻ thành viên Platinum hoặc Gold với mức ưu đãi giảm giá 30% đối với mọi dịch vụ khác trong khu phức hợp và mức giảm giá 15% đối với các dịch vụ và đặt phòng thuộc hệ thống Dusit trên toàn thế giới.

Với các hợp đồng thuê 25 năm, Tập đoàn Dusit International cam kết cung cấp toàn bộ thiết kế nội thất sang trọng theo phong cách hoàng gia Thái Lan với tiêu chuẩn châu Âu, kèm theo toàn bộ gói nội thất và đồ gỗ cao cấp cùng tiêu chuẩn.

Dusit Thani cũng cam kết trung bình mỗi 5 năm sẽ tu sửa, nâng cấp thiết kế, cũng như thay mới tất cả đồ gỗ nội thất để khu resort luôn ở tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới. Tổng diện tích dự án 15ha, nằm ngay giữa và bao bọc bởi sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế Brookwater Greg Norman Golf Course, nơi dành riêng để tổ chức các giải golf lớn quốc tế hàng năm.

Khu phức hợp dự án Dusit Thani Brookwater bao gồm 3 toà nhà 20 tầng xây mới hoàn toàn để dành riêng sử dụng cho Trường CĐ Quản lý Khách sạn của Tập đoàn Dusit. Nơi đây dự kiến sẽ chào đón hơn 3.000 sinh viên quốc tế, được đào tạo chuyên biệt để phục vụ hệ thống nghỉ dưỡng Dusit trên toàn thế giới.

Bên trong dự án là trung tâm hội nghị tiệc cưới với sức chứa 1000 khách; khu mua sắm sang trọng cho các thương hiệu Louis Vuitton, Gucci, Hermes... Nơi đây có bãi biển nhân tạo, hồ bơi thư giãn, hồ bơi chuyên nghiệp, sân chơi tennis, công viên nước, spa, gym, rạp chiếu phim, nhà hàng, siêu thị cùng nhiều tiện ích khác.

Trước đó, hội thảo đã nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng tại Quảng Ninh, TP.HCM, Nghệ An và đã có khách hàng ký hợp đồng mua nhà trong số 9 căn hộ cuối cùng giai đoạn A. Các khách hàng này được chủ đầu tư tặng 40.000 AUD (tương đương 700 triệu đồng) là phí thuế trước bạ và phí sở hữu đất. Bên cạnh đó, những khách hàng này cũng được tặng 1 chuyến tham quan dự án 3 ngày 2 đêm tại Queensland - Australia. Toàn bộ chi phí đều do chủ đầu tư chi trả.

Sau thành công của khu BROOK WATER GOLF & SPA RESORT giai đoạn A, đã chứng tỏ được niềm tin của khách hàng đối với chủ đầu tư. Để đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư cũng như cư dân có nhu cầu nghỉ dưỡng, WORLD GROUP tiếp tục tung ra thị trường gần 200 căn hộ thuộc dự án khu nghỉ dưỡng giai đoạn B liên kết với khu nghỉ dưỡng giai đoạn A.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top