Aa

Cơ hội sở hữu chung cư cho người trẻ chỉ với thu nhập từ 8 triệu đồng

Thứ Năm, 05/07/2018 - 00:01

Đất nền, nhà phố mặc dù có điểm mạnh đáng kể song nhiều gia đình trẻ hiện nay vẫn có xu hướng lựa chọn những căn hộ chung cư đầy đủ tiện nghi để làm chốn “an cư lập nghiệp”, bởi với mức giá vừa phải nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cuộc sống.

Hà Nội - Căn hộ chung cư giá bình dân chưa khi nào hết “nóng”

Báo cáo mới nhất của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam cho thấy, từ đầu năm 2018 đến nay, số căn hộ giá bình dân chỉ chiếm 23,2% trong tổng số 6.148 giao dịch mua bán căn hộ chung cư. Trong khi đó, nhu cầu mua căn hộ bình dân đang chiếm 60-70% nhu cầu sở hữu tại các thành phố lớn, trong đó có Hà Nội.

Các chuyên gia cho rằng, phân khúc căn hộ tầm trung với mức giá khoảng 1 - 2 tỷ đồng sẽ tiếp tục dẫn dắt xu hướng thị trường nửa cuối năm 2018, bởi đây là dòng sản phẩm phù hợp với đại đa số khách hàng có nhu cầu ở thực cũng như nhà đầu tư.

Đối với nhiều gia đình trẻ có mức thu nhập tổng bình quân khoảng 16 triệu đồng/tháng, việc tích lũy số tiền một vài tỷ đồng không hề đơn giản, chưa kể chi tiêu hàng tháng tốn kém. Do đó, việc lựa chọn căn hộ chung cư có giá hơn 1 tỷ đồng là hợp lý và khả thi hơn cả. Với chính sách hỗ trợ cho vay từ các ngân hàng, khách hàng chỉ phải chi trả mỗi tháng số tiền xấp xỉ tiền thuê nhà mà lại sở hữu căn hộ của riêng mình, có chốn “an cư lập nghiệp”.

Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp chỉ từ 1,3 tỷ đồng, nằm sát vùng lõi Thủ đô

Thay vì bỏ ra số tiền từ 1 -2 tỷ đồng để chọn mua đất nền trong nội đô, sở hữu một nơi ở đi vào ngõ ngách chật hẹp, tồn tại nhiều bất cập trong sinh hoạt thường ngày, nhiều gia đình trẻ đang hướng tới sở hữu căn hộ chung cư nằm tại các khu quy hoạch gần lõi trung tâm thành phố.

 

Eurowindow River Park – Dự án đầu tư đồng bộ các dịch vụ, tiện ích, dẫn đầu phân khúc căn hộ giá bình dân khu vực Đông Bắc Hà Nội

Eurowindow River Park – Dự án đầu tư đồng bộ các dịch vụ, tiện ích, dẫn đầu phân khúc căn hộ giá bình dân khu vực Đông Bắc Hà Nội

Với mảng giá trải rộng trên thị trường BĐS hiện nay, việc tìm một căn hộ ở phân khúc 1 - 2 tỷ đồng không khó. Song để lựa chọn được một sản phẩm giá bình dân mà khách hàng lại được hưởng đa tiện ích, dịch vụ, được sử dụng các trang thiết bị cao cấp như những căn hộ có giá tầm cao thì không phải dễ kiếm. Vì vậy, khi một số dự án bung hàng căn hộ đáp ứng đồng thời cả hai tiêu chí trên, ngay lập tức thị trường đã đón nhận lượng với sự quan tâm lớn, lượng giao dịch tăng mạnh do cung gặp cầu.

Đặc biệt, theo quan niệm phong thủy của người Á Đông, tiêu chuẩn vàng của bất động sản là “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Những dự án chung cư có view đẹp, mặt tiền hướng ra sông lại càng được nhà đầu tư quan tâm.

Theo CBRE Việt Nam, thực tế ở các thị trường địa ốc phát triển như Hong Kong, London, bất động sản có view đẹp như sông, cầu cảng đã được kiểm chứng là có giá trị cao hơn các tài sản khác khoảng 20%. Tại Việt Nam, thị trường bất động sản năm 2018 diễn biến tích cực nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng đang dần hoàn thiện. Ở các thành phố lớn như Hà Nội, việc phát triển hạ tầng giao thông đồng bộ, xây cầu mới cũng đã kéo theo các vùng phát triển mới, giá trị bất động sản vì thế cũng tăng lên.

Trong đó, Đông Anh được đánh giá là “điểm sáng” ngày càng phát triển nhanh và mạnh, tương lai không xa sẽ trở thành trung tâm mới năng động nhất nhì Thủ đô. Với một loạt đại gia bất động sản như Sun Group, Vingroup, Eurowindow Holding… “đổ bộ” hàng nghìn tỷ đồng vào Đông Anh để xây dựng và phát triển các dự án với quy mô lớn, giá trị BĐS nơi đây dự báo sẽ tăng nhanh trong vòng 5 năm tới.

Dự án Eurowindow River Park nằm ngay sát chân cầu Đông Trù

Dự án Eurowindow River Park nằm ngay sát chân cầu Đông Trù

Mới đây nhất, Eurowindow Holding – đơn vị phát triển dự án uy tín trên thị trường BĐS cũng đã chính thức ra mắt sản phẩm căn hộ chung cao cấp Eurowindow River Park, giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng. Nhiều chính sách ưu đãi cũng đang được triển khai áp dụng như: chiết khấu thanh toán sớm lên đến 10%, hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ trong 35 năm…

Ngoài ra, các khách hàng mua nhà còn được bốc thăm may mắn để có cơ hội mua nhà trả góp không lãi suất trong vòng 48 tháng, sở hữu thêm 1căn hộ với giá “0 đồng”. Đây thực sự là thời điểm “vàng” để các gia đình trẻ chớp thời cơ, sở hữu căn hộ cho riêng mình và nhận nhà trong năm 2019.

KH quan tâm liên hệ đại lý phân phối độc quyền MLAND Việt Nam. Hotline: 0903233005.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top