Aa

Cơ hội sở hữu mảnh đất vàng cuối cùng ở Hồ Tây

Thứ Hai, 02/07/2018 - 21:01

Từ xưa đến nay, bất động sản Hồ Tây luôn được khách hàng và các nhà đầu tư săn đón bởi nơi đây luôn được mệnh danh là khu vực đáng sống bậc Nhất Hà Nội. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để có thể sở hữu 1 mảnh đất đắt giá tại khu vực này. Bởi hầu hết tại đây là các khu biệt thự lâu đời hoặc các tòa căn hộ cao cấp cho thuê. Có rất ít các giao dịch mua bán bất động sản tại đây, hoặc nếu có thì giá rao bán rất cao.

Chính vì vậy, trong vòng 5 năm trở lại đây, việc xuất hiện 1 số dự án cao tầng xây được xây dựng để bán quanh khu vực Hồ Tây đã khiến cho thị trường bất động sản Hồ Tây trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Hồ Tây – Điểm nóng của thị trường bất động sản trong những năm trở lại đây

Hồ Tây – Điểm nóng của thị trường bất động sản trong những năm trở lại đây

Tuy nhiên, điểm mặt trên thị trường, số lượng dự án bất động sản cao cấp đang được triển khai tại khu vực Hồ Tây chỉ đếm được trên đầu ngon tay. Trong đó, các dự án thuộc chủ đầu tư lớn và uy tín càng trở thành “hàng hiếm” với mức giá dao động từ 60 – 70 triệu/m2 nhưng luôn trong tình trạng không có háng để bán.

Chính vì vậy, cuối tháng 10/2017, dự án D’. El Dorado I của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh ra mắt đã tạo tiếng vang rất lớn và có số lượng lớn căn hộ được đặt giữ chỗ ngay trong ngày đầu mở bán. Rất đông khách hàng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi chậm chân để tuột mất cơ hội sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp ưng ý với vị trí trung tâm thuận tiện.

Tháng 4/2018, thị trường bất động sản hạng sang khu vực Tây Hồ lại một lần nữa dậy sóng khi thông tin chủ đầu tư Tân Hoàng Minh tiếp tục trển khai dự án D’. El Dorado II được hé lộ. Một bộ phận đông khách hàng đã nhanh chóng đăng ký giữ chỗ căn hộ để có thể sở hữu 1 căn hộ D’. El Dorado II. Thậm chí, trong số đó có rất nhiều khách hàng đã sở hữu căn hộ tại dự án D’. El Dorado I nhưng vẫn muốn có thêm cho mình một khoản đầu tư dài hạn với tỉ suất sinh lời cao.

D’. El Dorado II – Dự án cao tầng hiếm hoi bên Hồ Tây  được cấp phép xây dựng trong thời gian gần đây

D’. El Dorado II – Dự án cao tầng hiếm hoi bên Hồ Tây được cấp phép xây dựng trong thời gian gần đây

Tọa lạc ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn với tầm nhìn rộng ôm trọn 500ha mặt nước Hồ Tây và sông Hồng, có thể nói không ngoa khi D’. El Dorado II chính là mảnh đất vàng cuối cùng của Hồ Tây được khởi công trong thời gian qua. Đây cũng là dự án hiếm hoi bên Hồ Tây được cấp phép xây dựng cao tầng với sổ đỏ vĩnh viễn. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất và hạ tầng giao thông vận tải tại khu vực này cũng là điểm cộng cực lớn cho D’. El Dorado II khi chỉ mất vài phút là các cư dân tại đây có thể kết nối đến hồ Hoàn Kiếm, sân bay Nội Bài hay trung tâm mới ở phía Tây Hà Nội,...

Đặc biệt, trong thời gian tới, dự án đại siêu thị Lotte Mall Ciputra Hà Nội cùng khu Ngoại Giao đoàn sẽ đồng loạt được triển khai và hoàn thiện, góp phần nâng cao điều kiện sống tại nơi đây khi cung cấp ra thị trường hơn 200.000m2 trung tâm thương mại hiện đại cùng một lượng lớn giới tinh hoa trên cả nước sẽ chuyển về đây sinh sống.

D’. El Dorado II sở hữu tầm nhìn xanh khoáng đạt ra Hồ Tây và Sông Hồng

D’. El Dorado II sở hữu tầm nhìn xanh khoáng đạt ra Hồ Tây và Sông Hồng

D’. El Dorado II được xây dựng với quy mô 3184 m2 cùng 27 tầng nổi và 3 tầng hầm. Dự án cung cấp ra thị trường 402 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 55m2 đến 153m2 hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Điểm đặc biệt của dự án lần này chính là vẫn mang nét kiến trúc tân cổ điển đặc trưng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, cùng loại hình căn hộ LIMO (Little Modern - nhỏ, hiện đại) tinh tế giúp tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng cen ti met.

Lối thiết kế thông minh này đã giải quyết được hài hòa mối quan hệ giữa không gian, chất lượng cuộc sống và giá thành – điều mà từ lâu nay hiếm có dự án nào đáp ứng được. Bên cạnh yếu tố vị trí đắc địa và thiết kế ưu việt, dự án D’. El Dorado II còn sở hữu hệ thống dịch vụ - tiện ích đầy đủ và 5 sao như bể bơi 4 mùa, gym, spa, sauna, siêu thị… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ngay trong tòa nhà.

Để giúp khách hàng có cơ hội dễ dàng sở hữu căn hộ D’. El Dorado II, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đưa ra chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Theo đó, khách hàng sẽ được vay 65% GTCH từ ngân hàng SHB, chủ đầu tư hỗ trợ toàn bộ lãi suất trong vòng 12 tháng. Đặc biệt, với những khách hàng có điều kiện thanh toán sớm bằng vốn tự có sẽ được hưởng mức chiết khấu ưu đãi trong tháng 6 và thàng 7:

- Thanh toán 95% GTCH tại thời điểm ký TTKQ trong tháng 6 nhận chiết khấu 9% GTCH, trong tháng 7 nhận 7,9% GTCH

- Thanh toán 70% GTCH tại thời điểm ký TTKQ trong tháng 6 nhận chiết khấu 5,3% GTCH, trong tháng 7 nhận 4,9% GTCH

- Thanh toán 50% GTCH tại thời điểm ký TTKQ trong tháng 6 nhận chiết khấu 3,8% GTCH, trong tháng 7 nhận 3,6% GTCH

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối Danko, Cenland.

Hotline: 0886 5555 86

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top