Aa

Cơ hội tốt để doanh nghiệp khẳng định vị thế trên thị trường!

Thứ Tư, 04/04/2018 - 06:01

“Đưa dự án tham gia Giải thưởng không phải là mục tiêu lớn nhất. Tuy nhiên, đây là cơ hội để doanh nghiệp cọ xát, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của các đơn vị khác, đồng thời khẳng định uy tín, vị trí của doanh nghiệp trên thị trường bất động sản Việt Nam”, ông Đinh Khắc Lâm, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư VCN chia sẻ.

PV: Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, mục tiêu lớn nhất mà VCN hướng đến khi triển khai các dự án là gì, thưa ông?

Ông Đinh Khắc Lâm: VCN thông qua việc đầu tư xây dựng những khu đô thị mới văn minh, hiện đại; những công trình kiến trúc hoành tráng, tiện nghi và các giá trị gia tăng khác để phát triển, khẳng định vị thế của mình; đồng thời nỗ lực đóng góp vào sự nghiệp phát triển thành phố Nha Trang, xây dựng đất nước phồn vinh. Quan trọng hơn cả, chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị, khác biệt và đón nhận những sản phẩm đó với sự hài lòng nhất.

PV: Trong hàng trăm hồ sơ gửi đến Ban tổ chức Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018, được biết có dự án KĐT Vĩnh Điềm Trung của VCN. Ông có thể chia sẻ lý do lựa chọn dự án này đi tranh giải mà không phải là một dự án nào khác?

Ông Đinh Khắc Lâm: KĐT Vĩnh Điềm Trung cũng như nhiều dự án khác của VCN, đó là đều hướng đến mục tiêu chung phát triển những sản phẩm bất động sản tốt nhất, hiện đại nhất và khiến khách hàng hài lòng nhất. Tuy nhiên, ở dự án này có nhiều điểm đặc biệt.

Ông Đinh Khắc Lâm, Phó Tổng giám đốc VCN.

Ông Đinh Khắc Lâm, Phó Tổng giám đốc VCN.

KĐT Vĩnh Điềm Trung rộng 36,84 ha nằm ở cửa ngõ phía Tây của thành phố Nha Trang, giáp đường 23/10, cách bờ biển Trần Phú khoảng 2,5km với khoảng 10 phút đi ô tô hoặc xe máy. Sở hữu vị trí đắc lợi và địa thế đẹp, dễ dàng kết nối lưu thông đến các điểm trọng yếu trong khu vực như: gần ngân hàng, trạm xăng, garage ô tô, bưu điện, các nhà hàng, chợ Đầm, điểm dừng xe buýt, Bến xe phía Nam, Ga Nha Trang… Vĩnh Điềm Trung với quy hoạch kiến trúc cảnh quan là sự kết hợp các không gian đóng, mở xen kẽ các không gian xanh tạo nên một khu đô thị hiện đại nhưng rất gần gũi với thiên nhiên, với cơ cấu nhà ở và các công trình công cộng, cây xanh hợp lý.

Các khu chức năng tại dự án gồm: Khu nhà ở biệt thự; Khu nhà phố liên kế; Khu căn hộ (bao gồm căn hộ thương mại và chính sách với đầy đủ tiện ích của 1 Khu căn hộ hiện đại, văn minh, cao cấp...); Trường liên cấp quốc tế Việt Nam Singapore, các trường mầm non...; Trung tâm thương mại Big C, rạp chiếu phim CGV,...

Qua thời gian đưa Dự án vào thực tế cuộc sống, chúng tôi nhận thấy đây là khu đô thị có tỷ lệ sử dụng đất hợp lý giữa nhà chung cư, nhà phố liền kề, biệt thự cùng với hệ thống giao thông đồng bộ, đất cây xanh, công viên, hồ nước và các hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội (siêu thị, trường học, bệnh viện....) được chú trọng. Được thi công có trách nhiệm nên chất lượng công trình tốt, đáp ứng được nhu cầu sống tiện ích, văn minh, hiện đại của cư dân. Thông qua Dự án này, chúng tôi mong muốn đây là mô hình khu đô thị được nhiều người biết đến và nhân rộng.

Hiện tại, KĐT Vĩnh Điềm Trung đã hình thành một khu đô thị đông đúc, nhộn nhịp, kinh doanh sầm uất... với mật độ dân cư lấp đầy hơn 98%. Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung đã trở thành một khu đô thị kiểu mẫu đáng sống tại Nha Trang.

PV: Khi bắt tay thực hiện dự án, doanh nghiệp có xác định một lúc nào đó sẽ đưa dự án đi tranh giải? Việc tham gia Giải thưởng lần này có ý nghĩa như thế nào với VCN?

Phối cảnh dự án KĐT Vĩnh Điềm Trung.

Phối cảnh dự án KĐT Vĩnh Điềm Trung.

Ông Đinh Khắc Lâm: Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại lợi ích cho khách hàng và xây dựng các khu đô thị văn minh, hiện đại, góp phần phát triển thành phố Nha Trang; luôn đổi mới, sáng tạo và lấy "chữ tín" làm phương châm để kiến tạo ra những sản phất tốt nhất và giá trị cho khách hàng. Đó là giá trị và mục tiêu mà công ty VCN hướng đến.

Đưa dự án tham gia Giải thưởng không phải là mục tiêu lớn nhất. Tuy nhiên, đây là cơ hội để doanh nghiệp cọ xát, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của các đơn vị khác, đồng thời khẳng định uy tín, vị trí của doanh nghiệp trên thị trường bất động sản Việt Nam. Là động lực để VCN tạo ra những sản phẩm mới tốt hơn, hoàn hảo hơn cho khách hàng.

PV: Tình hình kinh doanh, hoạt động của dự án đến thời điểm này như thế nào, thưa ông?

Ông Đinh Khắc Lâm: Các dự án nhà ở hiện nay tại VCN đã tiêu thụ hết 100% các sản phẩm mở bán và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của khách hàng, đây là thành công lớn nhất mà VCN đạt được.

Dự án đã đáp ứng 443 nhà ở riêng lẻ và 260 căn hộ thương mại cho khách hàng sinh sống và làm việc tại Nha Trang, góp phần giải quyết hơn 1.595 căn hộ chính sách cho cán bộ công nhân viên chức.

PV: Nếu để VCN tự đánh giá về dự án KĐT Vĩnh Điềm Trung, dự án này sẽ đáp ứng được những tiêu chí nào của Giải thưởng, thưa ông?

Ông Đinh Khắc Lâm: Quá trình triển khai xây dựng một dự án chắc hẳn sẽ còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, khi đã đưa dự án tham gia Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018 – một giải thưởng uy tín trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi nhận thấy dự án KĐT Vĩnh Điềm Trung về cơ bản tuân thủ các chỉ tiêu về quy hoạch chi tiết và sử dụng đất đã được phê duyệt. Có chỉ tiêu cây xanh và bảo vệ môi trường vượt chỉ tiêu so với quy định quy hoạch. Đảm bảo các tiêu chí về phòng cháy chữa cháy, bãi đỗ xe vượt trội so với quy định trong quy hoạch. Là khu đô thị có diện tích sử dụng từ 5ha trở lên và được đưa vào sử dụng trong thời gian 10 năm trở lại đây với hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại. Quan trọng, dự án này được đa số khách hàng, cư dân đánh giá cao.

Trung tâm thương mại Big C Vĩnh Điềm Trung

Trung tâm thương mại Big C Vĩnh Điềm Trung

PV: Ông có thể chia sẻ kế hoạch, hướng đi của doanh nghiệp mình trong năm 2018? Tham vọng của VCN trên thị trường bất động sản tương lai là gì?

Ông Đinh Khắc Lâm: Trong thời gian tới, VCN sẽ hoạt động theo hướng “đa doanh”, trong đó kinh doanh bất động sản vẫn là chủ đạo.

Địa bàn hoạt động phủ khắp cả nước, trong đó chủ yếu là tỉnh Khánh Hòa, Thủ đô Hà Nội và TP.HCM.

VCN sẽ phát triển các sản phẩm chính là nhà ở, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, Khu đô thị và hạ tầng khu công nghiệp. Các sản phẩm này phải đạt chất lượng cao, có tính riêng biệt và có khả năng mang lại những giá trị gia tăng cho khách hàng và cho cộng đồng xã hội.

Đối tượng khách hàng mà VCN hướng đến gồm các tầng lớp thu nhập cao, trung bình và thấp. Trong đó đặc biệt quan tâm tới việc đáp ứng nhu cầu nhà ở cho tầng lớp có thu nhập thấp.

Công ty cũng sẽ nỗ lực xây dựng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao, làm việc sáng tạo,chuyên nghiệp và tâm huyết với sự nghiệp xây dựng, phát triển công ty.

Đầu tư trang thiết bị hiện đại, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Áp dụng mô hình quản lý tiên tiến, tin học hóa trong quản lý kinh doanh. Đặc biệt, VCN sẽ tăng cường liên doanh liên kết với các đối tác trong và ngoài nước để phát triển bền vững.

- Xin trân trọng cảm ơn ông!

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top