Aa

Cocobay đã khai trương, đem lợi nhuận đến gần khách hàng

Thứ Sáu, 04/08/2017 - 12:58

Chỉ 1 năm sau ngày ra mắt, Cocobay đã tạo sức hút với nhà đầu tư nhờ việc tạo dòng sản phẩm mới mẻ về bất động sản du lịch, giải trí. Đặc biệt, dự án này chính thức khai trương vào giữa tháng 7 vừa qua càng khẳng định hơn với khách hàng về lợi nhuận mà tổ hợp này sẽ mang lại trong thời gian tới.

Cocobay Đà Nẵng được giới thiệu ra thị trường vào đầu tháng 6/2016. Trong lúc thị trường còn đang “bỡ ngỡ” về tính chất mới mẻ của dự án - bất động sản du lịch, giải trí, thì Cocobay đã từng bước làm rõ hơn khái niệm này cho khách đầu tư qua việc xây dựng hàng loạt tiện ích giải trí hiện đại, mới mẻ để hút khách.

Điểm nổi bật này của Cocobay sẽ thu hút một lượng du khách lớn trong và ngoài nước đổ về đây tham quan và lưu trú. 2 triệu lượt là con số Cocobay Đà Nẵng đặt mục tiêu mỗi năm. Khách đến Cocobay không chỉ lưu trú mà còn trải nghiệm nhiều hạng mục giải trí sôi động, đa dạng nơi đây. Từ đó thời gian lưu trú sẽ kéo dài hơn và lợi nhuận đem đến cho nhà đầu tư sẽ tốt hơn.

Một nhà hàng thuộc tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng.

Một nhà hàng thuộc tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng.

Bằng việc đầu tư bài bản các hạng mục giải trí, Cocobay trong tương lai được ví như Pattaya (Thái Lan) - những tổ hợp giải trí nổi tiếng trên thế giới, đóng góp lượng ngoại tệ không hề nhỏ cho ngành du lịch qua mỗi năm.

Không để du khách phải thất vọng, một Cocobay năng động đang hiện diện ở Đà Nẵng. Chuỗi Boutique Hotel nhiều màu sắc với Latido trẻ trung mang phong cách Latin, Bisou đem đến hoài niệm “một thoáng Đông Dương” thời Pháp thuộc, Muze vui nhộn, hiện đại hay Campanile đều sẳn sàng phục vụ du khách.

Tuyến phố đi bộ sầm uất, vui nhộn tại Cocobay đã ra mắt với loạt nhà hàng, beer club, bar, pub và coffee shop. Nếu yêu thích hương vị truyền thống quê nhà, khách có thể chọn Chợ Xưa. Đam mê phong cách ẩm thực xứ Phù Tang, nhà hàng Tanayaki là mọt gợi ý. Ngoài ra còn có nhà hàng Holy Pig phong cách Mỹ, Mei Li Dim Sum - ẩm thực Trung Hoa…

Cococita sẽ phục vụ những ly cocktail Mexico, hoặc bạn có thể vui chơi với Nhậu Zô - Sàn Bia chứng khoán. Cùng với đó là những màn biểu diễn nghệ thuật được tổ chức hàng năm.

Khi đã đi vào vận hành, Cocobay được nhìn nhận sẽ hút mạnh khách, do đây là khu tổ hợp giải trí có quy mô lớn đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng cũng như cả Việt Nam được khai trương. Đây cũng là cơ hội để khách chọn lựa những suất đầu tư đem lại lợi nhuận hàng năm.

Empire Group cho biết, trong đợt này cũng tung giỏ hàng đặc biệt thuộc dự án thành Coco Skyline Resort. Đáng nói hơn, ngay khi vừa giới thiệu ra thị trường đợt này, lượng khách quan tâm dự án vượt hơn số sản phẩm cung ứng.

Những căn mở bán đợt này sở hữu tầm nhìn đẹp ra biển Đà Nẵng và 2 sân golf 18 lỗ đẹp nhất Đông Nam Á. Cùng với đó là hệ thống công nghệ thông minh được tích hợp và phát triển khép kín tại từng căn condotel.

Coco Skyline Resort hiện có giá từ 1,4 tỷ/căn. Trong đó, khách hàng chỉ thanh toán từ 560 triệu (40% giá trị sản phẩm), phần còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn trong 15 năm.

Tập đoàn Empire cam kết lợi nhuận tối thiểu 12% mỗi năm trong 8 năm liên tiếp. Từ năm thứ 9 trở đi, khách sở hữu sẽ được nhận 80% lợi nhuận kinh doanh phòng.

Theo tính toán sơ bộ, chỉ cần tỷ lệ lấp đầy trung bình của thị trường ở mức 50% cộng với kinh nghiệm vận hành quản lý hiệu quả, việc đảm bảo cam kết lợi nhuận tối thiểu 12% một năm.

Sản phẩm mới mẻ, tiềm năng sinh lợi ổn định, cam kết hậu hĩnh từ chủ đầu tư là những lý do vì sao condotel thuộc tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng lại trở nên hấp dẫn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top